GABI na nga makauwi si Ameurfina sa cabina nila Mufasa...
Napangiti siya ng mapansin na patay na ang lahat ng ilaw...
Baka tulog na ang binata...
Ma's maganda 'yon kisa sa mabuko siya na nakipagkita siya kay chester...
Bumuga siya ng hangin bago pihitin ang seradura. hindi naka lock iyun. inaasahan na siguro nitong uuwi siya. kaya hindi nalang nito nilock ang pinto.
May pag asa pa siyang mag panggap bukas sa binata. na maaga siyang umuwi ngayong gabi...
Matagumpay niyang nalusutan ang madilim na salas at nakarating agad siya sa hagdanan...
Ngunit hindi pa niya naihakbang ang paa ay lumiwanag na ang buong paligid...
Sh*t! Buko na ba siya?
“Why are you late?”
Napakagat labi siya at pinihit ang sarili na harapin ito. kahit nanginginig na ang mga tuhod niya.
Nagpanggap siyang maayos. “Ahm...nasarapan kasi ako sa hangin kaya natagalan ako.”
Sige pa Ameu, magsinungaling kapa...
“Nagpapahangin? may nagpapa hangin ba na aabutan ng alas once ng gabi? For pete sake Ameu. You've been gone for almost 6 hour's. Where have you been?” may pagbabanta sa boses nito...
And poor she. walang magawa kundi mag sinungaling ulit. nilunok niya ang pride. at kinapalan ang mukha.
“Ahhm...habang nagpapa hangin ako. ay may nakita akong isang cafe sa labas lang ng resort. nakakalula kasi ang desinyo kaya sinubukan kung puntahan. At pasukin.”
Tumingin siya dito, umarko naman ang kilay nito. “At naabutan ka ng anim na oras? Anong ginawa mo doon? Naglaro ng habul habulan at tagu taguan sa mga costumers. para abutin ka ng hating gabi?” pagsasarkastiko nito...
Oh god. Help me...
Sinalubong niya ang mata nito. “Hindi. nag order ako ng dessert.”
Napatango tango ito. “Is that it?”
Ngumiti siya. Yes! Thank you lord. Nalusutan ko din sa wak---.
“I thought you don't have money?”
Putangina! Nawala iyan sa isip niya.
Agad naman na punas ang malapad na ngiti sa kanyang labi...
Ngumiti ito. “Cat got your tongue? Keep lying til your hair turn white. akala mo ba hindi ko nakita ang pagtatagpo niyong dalawa ni Chester? I'm not that dumb.” may talim ang mata nitong tumingin sa kanya...
Hayy. Kahit anong gawin niya talo parin siya...
Tinaas niya ang dalawang kamay, “Oo na. ikaw na panalo. tama ka nakipagkita ako kay chester. Bakit? galit kana naman ba?”
Lumapit ito sa kanya. “You broked your promised. so you will receive your punishment.”
Napatili siya ng bigla siyang buhatin ng binata at dinala siya nito sa kwarto nila.
Kasabay niya sa pagbagsak sa kama ang binata...
Nasa ibabaw niya ito at bumaba ang mukha nito sa kanya and...
He kissed her ruthless...
Kusang bumuka ang bibig niya para papasukin ang dila nitong gumulugod sa loob...
BINABASA MO ANG
PURE SEDUCTION #2 Unstoppable Pleasure (My Naughty Girl) Book 1 (COMPLETED)
Romansa"Unlock the secrets within the pages; don't seek a mere blurb. The genuine quintessence of a story reveals itself only to those who dare to open and read." - whotofindwho