Chapter 15
To: Mr. Creepy stalker
Tungkol sa’yo. Let’s start with your name.
ilang minuto ang lumipas ay wala parin syang reply, so naisip ko na baka nakukulitan na sya sakin dahil ilang beses na nyang sakin sinabi sakin na hindi nya kayang magpakilala.
Pero kalalapag ko pa lang ng cellphone ko sa lamesa ng bigla itong gumalaw. dali-dali ko naman iyong kinuha ulit.
From: Mr. Creepy stalker
Could you let that one pass? You know I can’t tell you that right know.
Fine. siguro naman ay makikilala ko din sya sooner or later. Who knows baka madulas sya di’ba at bigla nyang masabi ang pangalan nya. Let’s just wait for that to happen.
To: Mr. Creepy stalker
Pero anong itatawag ko sayo?
Nakakapagod ding itype ang Mr. Creepy stalker ha! Ang hassle, masyadong mahaba.
From: Mr. Creepy stalker
ano ba ang nakasave na pangalan ko dyan sa contact list mo? kung meron man.
To: Mr. Creepy stalker
Mr. Creepy stalker
From: Mr. Creepy stalker
Grabe naman yun creepy talaga?
To: Mr. Creepy stalker
Oo kaya, sino bang hindi matatakot kung alam mong nakikita ang lahat ng galaw mo pero ikaw hindi mo sya nakikita o kilala man lang.
Sobrang creepy kaya nun buti na nga lang at mukhang hindi naman sya member ng budolbudol gang o kaya isang serial killer kasi yung mga gantinong scene ay madalas ay mga killer ang gumagawa.
From: Mr. Creepy stalker
Hindi naman siguro ito papunta ulit sa pangalan ko di’ba?
Ano ba kasing meron sa pangalan nya? nakakacurious tuloy.
To: Mr. Creepy stalker
Ikaw kaya ang nag-simula. Pero fine kung ayaw mong ibigay sakin ang pangalan mo then ano ang titatawag ko sayo?
From: Mr. Creepy stalker
Anything you want. Pero you can use Mr. Pogi or Mr. Handsome instead.
To: Mr. Creepy stalker
I think Mr. windy is much better. GGSS lang ha!
Ang hangin lang ha!
From: Mr. Creepy stalker
What’s GGSS?
To: Mr. Creepy stalker
Gwapong gwapo sa sarili!
From: Mr. Creepy stalker
I’m just stating the fact.
To: Mr. Creepy stalker
Yeh right!
oo na lang! -_-
From: Mr. Creepy stalker
So what name do you put in my number now?
To: Mr. Creepy stalker
Wala akong maisip.
From: Mr. Creepy stalker
You can use my initials if you want.
To: Mr. Creepy stalker
Akala ko ba ayaw mong sabihin ang pangalan mo?
Isesend ko na sana ang reply ko sa kanya nga makatanggap ulit ako ng message galing sa kanya kaya sinave ko muna iyun sa draft at binuksan muna ang pinadala nyang bagong message.
From: Mr. Creepy stalker
JED
------------------------------------------------------<3
#14daysnalang