Chapter 8:
Last subject na namin ngayon at ang bagal bagal ng oras samahan mo pa ng napakaboring the prof.
Nagising naman ang natutulog kong diwa ng mag-vibrate ang cellphone ko.
1 new message from: Mr Creepy Stalker
From: Mr. Creepy Stalker
You look bored!hindi lang naman ako ang bored ngayon kundi halos lahat kami ay inaantok na tangging mga nasa unahan lang ang nikikinig sa prof namin ngayon. Mga grade conscious!
To: Mr. Creepy Stalker
Coz' it's really boring!Buti na lang at walang pakielam ang prof namin kung anong gawin mo sa kanyang klase nasaiyo na lang iyun kung makikinig ka o hindi. Well I choice the second one, magseself study na lang ako mamaya sa bahay.
From: Mr. Creepy Stalker
I know how to get rid of that!TO: Mr. Creepy Stalker
Siguraduhin mo lang na mawawala ang antok ko ha!From: Mr. Creepy Stalker
Knock! Knock!So this is his way to get rid of my boredom, a knock knock joke! Pag-ito ay waley!
To: Mr. Creepy Stalker
Walang tao.Hindi ko mapigilan mapatawa ng mahina habang nagrereply ako sa kanya.
From: Mr. Creepy Stalker
Jane naman wag basag trip! Dali na knock!knock!lalo akong natawa sa reply nya! hahah disidido talaga sya sa joke nya ha!
To: Mr. Creepy Stalker
Fine. Who's there?From: Mr. Creepy Stalker
Jane!To: Mr. Creepy Stalker
O, bakit mo ako tinatawag?hahaha hindi ko na napigilan ang tawa ko kaya napatingin sakin ang mga katabi ko.
"Para kang baliw dyan Jane, natawang mag-isa." sabi sakin ng isa kong katabi. Nginitian ko na lang sya at ibinalik ang atensyon ko sa cellphone ko.
From: Mr. Creepy Stalker
Ala naman Jane, dali na! Pinag-isipan ko to.Obviously kasi yung tawag pa talaga nya sakin ang ginawan nya. Naeexcite natuloy ako sa joke nya.
To: Mr. Creepy Stalker
hahah pikon. Jane who?From: Mr. Creepy Stalker
JANEgol bells, JANEgol bells, JANEgol all the way!hahahah bakit ganun ang corny pero havey na havey sakin hindi nga lang ako makatawa ng maayos dahil baka mapagkamalan na naman ang baliw.
To: Mr. Creepy Stalker
Nasaan na yung joke? Naiinip na ako.From: Mr. Creepy Stalker
Aww grabe di man lang naappreciate yung effort ko.To: Mr. Creepy Stalker
Ahhh yun na ba yung joke? hahahahahaha grabe hanggang ngayon ay hindi parin ako makarecover sa joke nya, feeling ko nasa aftershock pa lang ako ng joke nya.
From: Mr. Creepy Stalker
Ito na lang hindi joke. I Like you Janine.Bigla naman akong nanigas sa nabasa ko! He like me! Gosh!this is the first time na may umamin sakin, and I don't know what to do!
Dapat ba ay mag-reply ako ng thank you? O dapat hindi ako magreply para sa pakipot effect? Gosh! Ano bang gagawin ko!
Pero paano kung joke lang pala yun! Di pahiya ako! Okay the best move now is not to reply! Right that's the safest thing to do!
From: Mr. Creepy Stalker
You're speechless.To: Mr. Creepy Stalker
Che!From: Mr. Creepy Stalker
Hahah you're cute when you're blushing.napahawak naman ako sa pisngi ko at saktong pagangat ko ng mukha ko ay may nakita mula sa pintuan na lalaking nakatalikod at naglalakad papaalayo.
------------------<3
Special thanks sa kapatid kong si adrian para sa napapanahong joke!xDD merry christmas everyone!^_^Hands-up! Wala po akong alam sa waley na joke na yun!hahaha xDD