Chap 32: Hạnh phúc này, liệu có là mãi mãi ?
Kim Ngưu làm một ít thức ăn cho mọi người. Cả ngày hôm qua, chẳng có ai ăn gì vào bụng cả. Vì chẳng ai còn tâm trí.
“Mọi người ăn chút gì đi, cứ như thế này thì không được đâu”
Song Tử thở dài:
“Chẳng có ai còn tâm trí đâu Kim Ngưu à”
Kim Ngưu:
“Tớ biết là mọi người ai cũng đau buồn, ai cũng chẳng còn tâm trí nhưng thử nghĩ xem, chúng ta cứ như thế này thì ích gì chứ ? Các cậu đừng quên là chúng ta đang quyết tâm trả thù cho Cự Giải. Nhưng tình hình cứ thế này thì làm được gì ?”
Sư Tử không nói không rằng, cứ bưng bát cơm mà ăn, ăn một cách không suy nghĩ và ăn trong nước mắt. Những người còn lại, ai cũng xót lòng. Ai cũng cố ăn một ít vì Kim Ngưu nói đúng, không thể để Cự Giải ra đi một cách không minh bạch như vậy. Họ phải trả thù cho cô ấy.
Nhìn thấy gương mặt thất thần của Dương Nhi, Bảo Bình lo lắng:
“Em không sao chứ ? Cố ăn một chút gì đi”
Bạch Dương lắc đầu, né tránh bát cơm mà Bảo Bình đưa:
“Đừng phiền em, em muốn ở một mình”
Ma Kết thở dài:
“Cậu đừng như vậy mà Dương Nhi. Sự ra đi của Cự Giải không ai là không đau lòng cả, nhưng họ không như cậu, họ biết vực mình dậy, tiếp tục đè nén nỗi đau, tiếp tục cố gắng sống để có thể trả thù cho Cự Giải. Cậu cứ tự hành hạ mình thế này chẳng giúp được mọi người, chẳng trả thù được cho Giải Nhi mà còn khiến mọi người càng lo hơn cho cậu. Bạch Dương, cậu có nghe tớ nói không ?”
Ma Kết lay mạnh người Bạch Dương. Nghe những lời nói của Ma Kết, Bạch Dương đã có chút phản ứng. Cô xoay người nhìn Ma Kết với hai hàng nước mắt đang tuôn rơi. Bạch Dương ôm chầm lấy Ma Kết, nghẹn lời:
“Tớ không muốn đâu Kết Nhi, tớ không muốn xa cậu ấy. Tớ thực sự không muốn mà”
Nhân Mã vỗ về Dương Nhi:
“Tớ biết nhưng ngoan nào Dương Nhi, hãy cố ăn chút gì đó đi. Tớ tin rằng Cự Giải cũng không muốn nhìn thấy cậu tự hành hạ bản thân thế này đâu”
Phòng khách lúc này chỉ còn lại Sư Tử và Thiên Yết, những người còn lại đã về phòng của mình.
Sư Tử chợt nhìn chăm chăm về Thiên Yết, ánh mắt thoáng chút lo lắng.
Thiên Yết bước đến chỗ Sư Tử:
“Em sao vậy ?”
Sư Tử dịu dàng:
“Yết à, anh có nghĩ chúng ta có thể mãi hạnh phúc thế này không ?”
Thiên Yết vén gọn mái tóc lại cho Sư Tử:
“Sao em lại hỏi vậy ?”
Sư Tử:
“Em cảm thấy hoang mang lắm Yết à, con đường trước mắt dường như rất khó đi, em không biết phải làm sao để tiếp tục nữa. Em mệt mỏi lắm. Lúc trước đây còn có cậu ấy bên cạnh nhưng giờ cậu ấy cũng đã mãi rời xa em rồi. Em rất sợ Yết à, sợ rằng từng người một sẽ rời xa em. Hắc Ma không dễ dàng để yên cho em và họ đâu”
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]
Teen FictionKhông ai có quyền chọn cho mình một thân thế, em cũng vậy, em không có quyền chọn cho mình con đường đi nhuộm đầy máu đỏ ... nhưng chính họ, chính họ ép em đi vào con đường không may này. Khinh bỉ, xem thường, mia mai vì là một cung chủ bóng đêm. ...