Chap 7: Hỗn chiến.
Cả sáu cung chủ bóng đêm đang ngồi ở địa cung, gương mặt vô hồn, những lời nói về nhiệm vụ mà Hắc Ma vừa giao cho họ như chưa từng tồn tại trong trí nhớ, những gì còn lại chỉ là họ nhớ rằng lục đại thiên thần đã đối xử thế nào với họ. Nhưng như vậy cũng đúng, họ vốn là những cung chủ bóng đêm tàn độc thì sẽ luôn luôn nhận được sự khinh miệt, xem thường.
Nhân Mã đang cố gắng phớt lờ sự khinh miệt mà lục đại thiên thần dành cho họ trước đó, cố gắng quên như điều đó chưa từng tồn tại:
“Nào mọi người, chúng ta hãy nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ của Hắc Ma”
Bạch Dương vẫn còn đang tức giận trước thái độ của Xử Nữ:
“Tức chết mà, đại thiên thần thì cao quý lắm sao ?”
Cự Giải cố xoa dịu Bạch Dương:
“Thôi nào, chúng ta không thuộc về nơi đó, ranh giới giữa Light và Darkness tưởng như mờ nhạt nhưng nó là một khoảng cách rất lớn, đừng suy nghĩ về chuyện đó nữa, hãy giống như lúc trước, là một cung chủ bóng đêm lạnh lùng không cần phải biết đến suy nghĩ và cảm nhận của người khác”
Song Tử cũng đồng tình với Giải Nhi:
“Giải Nhi nói đúng, tại sao chúng ta phải buồn khi những tên đó đối xử với chúng ta như vậy chứ, đừng nghĩ đến cảm nhận của ai cả, hãy cứ như lúc trước đi”
Ma Kết đứng dậy:
“Đừng suy nghĩ về những chuyện của tất cả những chuyện đó nữa, chúng ta mãi mãi không thuộc về nơi đó, chúng ta mãi mãi không thể có được tình cảm này, việc cần làm bây giờ là tập hợp binh đoàn bóng tối hùng hậu cho cuộc chiến với Light, hãy khơi lại lòng hận thù trong lòng chúng ta đi”
Các cung chủ bóng đêm lại im lặng, mỗi người dù đang có một suy nghĩ khác nhau nhưng chung quy họ vẫn đang nghĩ về mối hận thù của chính trong lòng mình.
Suốt mấy ngày sau đó, sáu cung chủ bóng đêm đã đem đội quân mình thu được trong mấy ngày trước đi càn quét khắp nơi, đi đến đâu, tiếng than oán lại vang, nước mắt lại rơi và máu lại đổ.
Lục đại thiên thần một lần nữa lại phải đối diện với sáu cung chủ bóng đêm.
Nhưng, nay đã khác, không còn là những cung chủ bóng đêm mà họ quen biết trước đây, giờ chỉ là những cung chủ lạnh lùng, tàn độc.
Xử Nữ vẫn cố tỏ ra không quan tâm đến cô gái đó nhưng hình ảnh vẫn trước mặt anh, chỉ sau mấy ngày, cô ấy đã thay đổi đến vậy sao:
“Thế giới con người vốn là nơi bình yên sao các cô lại cố tình khuấy động ?”
Ma Kết lạnh lùng chẳng nhìn đến mặt của lục đại thiên thần:
“Light và Darkness vốn là hai con đường song song không chạm vào nhau, việc của chúng tôi cũng phải cần đến lục đại thiên thần quản sao ?”
Thiên Bình đã không để ý đến ánh mắt của cô gái trước mặt, ẩn chứa một nỗi buồn xa xăm vô định, câu nói của anh, một lần nữa khơi lại nỗi đau sâu trong tim mà cả sáu cung chủ bóng đêm đều đang cố che giấu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]
Novela JuvenilKhông ai có quyền chọn cho mình một thân thế, em cũng vậy, em không có quyền chọn cho mình con đường đi nhuộm đầy máu đỏ ... nhưng chính họ, chính họ ép em đi vào con đường không may này. Khinh bỉ, xem thường, mia mai vì là một cung chủ bóng đêm. ...