Chap 21 - Đơn phương

3.6K 162 19
                                    


Sư Tử đang ngồi chăm Ma Kết. Đã hơn một tuần rồi, tình hình vẫn không tiến triển hơn, Kết Nhi vẫn vậy, vẫn ngờ nghệch chẳng có nhận thức gì về xung quanh.Thay đổi không phải sự tác động bên ngoài mà đôi khi là do chính bản thân muốn trốn tránhSư Tử thở dài nhìn Ma Kết:

"Bao giờ cậu mới trở lại như xưa đây Kết Nhi ?"

Tự nãy giờ đã có một bóng dáng chỉ đứng lặng thầm bên ngoài nhìn từng cử chỉ, hành động của cô gái trong phòng. Không biết từ lúc nào, cô gái ấy lại có một vị trí rất đặc biệt trong trái tim chàng trai và cũng không biết từ khi nào ánh mắt chàng trai chỉ dõi theo cô gái ấy một cách thầm lặng cũng giống như ánh trăng sáng luôn hướng về Trái Đất. Một cách nhẹ nhàng không quá phô trương.

Tình anh trao em chỉ mãi mãi trong im lặngVì anh sợ rằng khi tình cảm đó thốt thành lời, anh sẽ mất em ... mãi mãiSư Tử bất chợt dừng mắt về phía cửa phòng, dường như có ai đó đã đứng rất lâu rồi.

Sư Tử lên tiếng:

"Sao anh không vào ?"

Lúc này, Thiên Yết mới bước ra, ánh mắt anh có chút bối rối, một hình ảnh rất bất ngờ đối với một chàng trai quyết đoán, tự tin và lạnh lùng như Thiên Yết lại cảm thấy bối rối khi đứng trước cô gái này. Phải chăng cô gái ấy đã lấy đi phần quan trọng nhất trong con người anh ? Lấy đi linh hồn, lấy đi trái tim và lấy đi cả suy nghĩ của anh. Đối với anh, dường như cô giống như một liều thuốc nghiện, càng nhìn lại càng tò mò và khó mà dứt ra được. Có lẽ, anh bị nghiện cô mất rồi.

Giọng Thiên Yết vẫn có chút âm sắc lạnh lùng:

"À, tôi chỉ muốn tìm Cự Giải thôi"

Sư Tử có chút hụt hẫng, anh chẳng khi nào có thể nói rằng đến để tìm cô. Cô đã từng rất mong được nghe câu nói đó xuất phát từ anh, nhưng càng ngày hy vọng đó càng mất đi vì từ sâu thẳm trong tim, cô hiểu rằng anh và cô là hai thế giới, cô mãi mãi sẽ không bao giờ có được trái tim anh.

Sư Tử cười gượng gạo:

"À ... uhm ... Cự Giải, cậu ấy đi đâu đó với Dương Nhi rồi"

Thiên Yết vẫn thong thả, dường như anh vẫn chưa có ý định bỏ đi vì sự thật lý do anh đến đây đâu phải tìm em gái mà chỉ đơn giản là được nhìn thấy cô thôi, phải, chỉ để nhìn cô thôi.

Sư Tử thoáng ngạc nhiên. Anh vẫn chưa bỏ đi. Anh lại muốn gì nữa đây ? Cô đã không còn có thể kiểm soát trái tim mình kể từ khi gặp anh. Mỗi lần anh xuất hiện, trái tim cô lại cứ đập nhanh một cách vô thức. Cô không chịu được nữa rồi, cô không thể kìm nén tình cảm này. Phải làm sao đây ?

Hai thế giới. Khoảng cách đó  không xa nhưng em không thể chạm vào anh được.

Hai thế giới. Phải chẳng đó sẽ mãi mãi là hai con đường song song không có điểm chung.

Hai thế giới. Tình yêu của em và anh liệu có được chấp nhận hay lại là một bi kịch đầy thương đau ?

Xin lỗi anh, nhưng em không thể tiếp nhận thêm vết thương nào nữa, con tim này đã chịu đủ tổn thương

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ