Chap 5: Trò chơi của Sư Tử.
Bóng dáng một cô gái ẩn khuất từ phía xa nhìn những cung chủ bóng đêm rồi nở một nụ cười nửa môi “Các cô gái của tôi, cơn ác mộng lại quay về rồi”
Ma Kết là cung chủ vốn trầm tĩnh nhất giờ cũng gần như là sắp mất kiểm soát hành động của mình:
“Nói tớ biết đã xảy ra chuyện gì ? Việc này không đơn giản như những gì trước mắt, đúng không ?”
Song Tử cười nhạt, giải thích lý do để làm gì khi tất cả mọi người đều nghĩ rằng sự thuật của chuyện này đúng như những gì ai cũng nhìn thấy, sẽ có ai tin lời của cô sao ?
“Tớ không có gì để nói, mọi chuyện đã như mọi người thấy rồi”
Cự Giải cũng không thể im lặng:
“Tớ gần như đã quá hiểu rõ cậu mà Song Nhi, cậu không thể làm ra chuyện như vậy được, trải qua rất nhiều chuyện, khả năng kiềm chế cảm xúc của cậu ngày càng tốt, sẽ không vì một chuyện đơn giản nào mà cậu nổi nóng đến mức giết cô gái đó, hơn nữa cô nữ sinh này là một học viên vừa chuyển đến vào hai ngày trước, không có chuyện gây xích mích lớn với cậu”
Song Tử thở dài, đúng là có nói thế nào cũng không thể che giấu được những người bạn bên cạnh cô, họ đã quá hiểu cô đang nghĩ gì. Bất chợt, Song Tử lại nghĩ về Kim Ngưu, anh vừa nói muốn cô xem anh là bạn, giờ lại chẳng tin cô mà cứ nhận định rằng chính cô là người đã giết cô gái đó. Nhưng cũng phải thôi, anh không thân thiết gì với cô, lại chứng kiến tận mắt như vậy thì không thể không tin cô làm như vậy.
Sư Tử nãy giờ vẫn im lặng, cô không biết phải nói gì hoặc làm gì trong lúc này bởi lẽ ít nhiều thì việc Song Tử liên quan đến cái chết của nữ sinh kia cũng có dính líu đến trò chơi mà cô chấp nhận.
Bạch Dương khẽ lay tay Sư Tử:
“Cậu đang nghĩ gì vậy ? Có điều gì lo lắng sao ?”
Sư Tử cười gượng gạo:
“À không, tớ chỉ đang lo cho Song Tử thôi”
Nhân Mã không tin câu trả lời qua loa của Sư Tử, cố gặng hỏi:
“Thái độ của cậu hôm nay rất kì lạ, nói cho bọn tớ biết, đã xảy ra chuyện gì ?”
Sư Tử cố lãng tránh ánh mắt của mọi người đang nhìn về phía mình, cô đứng dậy:
“Không có gì mà, tớ về phòng đây”
Nhân Mã vẫn tin vào cảm nhận của mình rằng Sư Tử chắc chắn có vấn đề:
“Cậu ấy nhất định có vấn đề mà”
Bạch Dương:
“Đừng lo lắng chuyện đó, lo nghĩ việc của Song Tử, nhà trường sẽ giải quyết thế nào”
Ma Kết cố điều chỉnh lại hơi thở của mình, dạo gần đây đã có quá nhiều chuyện xảy ra khiến cô không khỏi tin rằng nhất định có kẻ giật dây sau tất cả chuyện này, đầu tiên là việc toàn bộ hệ thống mạng của trường bị phá hoại, thứ hai là cái chết của Tú Hà, thái độ kì lạ của Uyển Ngân, thứ ba là cái chết của cô nữ sinh lớp Anh có liên quan đến Song Tử và giờ là thái độ khó hiểu của Sư Tử, cô nhất định phải tìm hiểu chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]
Teen FictionKhông ai có quyền chọn cho mình một thân thế, em cũng vậy, em không có quyền chọn cho mình con đường đi nhuộm đầy máu đỏ ... nhưng chính họ, chính họ ép em đi vào con đường không may này. Khinh bỉ, xem thường, mia mai vì là một cung chủ bóng đêm. ...