Chap 20 - Kết thúc sứ mệnh

3.4K 158 0
                                    

Chap 23: Kết thúc sứ mệnh.

Cự Giải ngồi bên giường bệnh của Ma Kết, gương mặt đầy lo lắng. Suốt mấy ngày nay, Ma Kết vẫn cứ như vậy, không ngủ li bì như bây giờ thì lại ngồi một mình cười ngẩng ngơ, đôi lúc còn ho ra máu, sắc mặt vẫn không tốt hơn là bao.

Song Tử, Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã cũng đã tỉnh lại nhưng tình hình vẫn không khá hơn.

Song Tử bước đến bên cạnh Cự Giải, giọng nhẹ nhàng:

“Ma Kết vẫn không khá hơn sao Giải Nhi ?”

Cự Giải gật đầu:

“Uhm, vẫn vậy thôi”

Song Tử im lặng. Cô lại đang suy nghĩ về chuyện ngày hôm đó, liệu có phải cô làm như vậy là đúng ? Cô đang rất phân vân, dù thật lòng không muốn tiếp tục nhưng cô cũng không thể ngưng lại việc này. Cự Giải quay sang Song Tử:

“Cậu không sao chứ ? Sao thơ thẩn vậy ?”

Song Tử cười gượng gạo:

“À … không có gì”

Dù không hỏi thêm gì nhưng Cự Giải đang chắc rằng Song Tử đang có gì đó.

Cố che giấu chỉ càng khiến điều đó càng lộ rõ

Sự thật sớm muộn cũng bị phơi bày

Thiên Bình bước vào phòng Ma Kết với tô cháo nóng trên tay. Ánh mắt anh nhìn về Ma Kết đầy lo lắng, tình trạng của cô vẫn không có thêm tiến triển gì.

Bạch Dương nhìn Thiên Bình bằng ánh mắt đầy mệt mỏi:

“Anh đến rồi à ?”

Thiên Bình đặt tô cháo xuống bàn bên cạnh:

“Uhm, cô về phòng nghỉ một tý đi, tôi sẽ canh Kết Nhi giúp cô”

Bạch Dương quay sang nhìn Ma Kết lưỡng lự rồi cũng gật đầu. Thiên Bình quay sang Ma Kết:

“Cô sao rồi ?”

Ma Kết quay lại nhìn anh, tưởng chừng như có chút phản ứng nhưng vẫn vậy, cô vẫn nhìn Thiên Bình cười một cách ngốc nghếch mà không nói gì.

Thiên Bình cảm thấy rất khó chịu, anh không thể làm gì để giúp được cô, phải chăng anh quá bất lực ngay chính lúc này ?

Đau không phải vì vết thương của chính bản thân

Đau không phải vì cơn đau của thể xác

Mà đau vì cảm giác không thể làm gì để giúp người mình yêu thương

Nhân Mã đang cố ngăn cản Sư Tử và Cự Giải, hai cô đang định đến nói chuyện với Hắc Ma nhưng đó không phải chỉ là một việc đơn giản mà là Sư Tử và Cự Giải đang muốn chối bỏ sứ mệnh trở thành một cung chủ bóng đêm để quay lại làm một con người bình thường.

Nhân Mã lo lắng:

“Hai cậu bình tĩnh đi. Việc này nếu đến nói với Hắc Ma thì sẽ không còn cách giải quyết đâu. Tớ không muốn phải nhìn thấy một viễn cảnh lần thứ hai xuất hiện giống ngài bá tước bóng đêm Louis. Hắc Ma, chắc chắn sẽ không để các cậu yên nếu dám chối bỏ sứ mệnh làm một cung chủ bóng đêm”

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ