Chap 3 - Đối đầu

6.1K 247 6
                                    

Chap 3: Đối đầu.

Cô Xuân My bước vào lớp với một thông báo mới vô cùng thú vị:

“Trước khi các em trải qua cuộc thi học sinh giỏi sắp tới, nhà trường sẽ tổ chức cho tập thể lớp chúng ta, lớp Văn và lớp Anh cùng đi dã ngoại ở khu rừng phía Bắc, chuyến đi này lớp Anh của thầy Tuấn sẽ sắp xếp mọi thứ”.

Ba cung chủ bóng đêm thoáng thấy lạ, sao lại là khu rừng phía Bắc – nơi nổi tiếng là đầy oan hồn dạ quỷ, là sự trùng hợp hay là do ai đó đã cố tình sắp đặt.

Giờ ra chơi, cả lớp Toán cũng không ra ngoài mà ở lại bàn bạc về chuyến đi sắp tới.

Lớp trưởng Khang Huy bước đến bàn của Ma Kết và Giải Nhi:

“Hai bạn có định đi không ? Chuyến đi này chắc là rất thú vị”.

Ma Kết ngước lên nhìn, vẻ mặt lạnh lùng:

“Sao cậu lại nghĩ thú vị ?”

Khang Huy giải thích:

“Từ trước đến nay hầu như những chuyến đi do lớp Anh sắp xếp đều rất vui, các cậu sẽ đi chứ ?”

Ma Kết lại chăm chăm vào quyển sách đang đọc, mắt chẳng nhìn đến cậu lớp trưởng đang ngồi đối diện trông chờ câu trả lời:

“Không có hứng thú”.

Khang Huy quay sang Giải Nhi:

“Còn cậu thì sao Giải Nhi ?”

Giải Nhi nở nụ cười:

“Cũng được”

Cuối buổi học hôm đó, cả sáu cung chủ tập hợp lên sân thượng của khu kí túc xá nữ.

Ma Kết:

“Sao cậu lại đi ?”

Cự Giải:

“Sao lại không ? Là một chuyến đi chơi mà”

Nhân Mã lắc đầu, cười nhẹ:

“Cậu không làm gì mà không có mục đích, chuyến đi này không bình thường đúng không ? Vì vậy nó mới thu hút sự chú ý của cậu”.

Bạch Dương:

“Đúng là chỉ có cậu hiểu được Giải Nhi nghĩ gì”.

Sư Tử:

“Tớ vẫn chưa hiểu, chuyến đi này có gì lạ chứ ?”

Song Tử:

“Chuyến đi này do lớp trưởng của lớp Anh đề nghị trong buổi họp hội học sinh tuần trước, theo những gì tớ nghe được thì cô lớp trưởng này hầu như không quan tâm lắm đến việc đi chơi, việc cô ấy đề nghị đi chơi và nhận tổ chức chuyến đi là rất kì lạ”.

Ma Kết cau mày:

“Lớp trưởng lớp Anh ? Chính là cô gái đó sao ?”

Nhân Mã:

“Đúng là cô gái này có gì đó không bình thường rồi”

Bạch Dương:

“Chẳng lẽ là cô gái đó ?”

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ