Chap 31 - Đến lúc rồi, anh à !

2.6K 130 0
                                    

Chap 31: Đến lúc rồi, anh à.          

Mọi người không hiểu vì sao hôm nay tâm trạng Cự Giải lại có vẻ hình như rất vui. Nhưng không ai hiểu rằng cô đang cố chôn sâu nỗi đau xuống tận đáy lòng, cố tươi cười vui vẻ để không ai nhìn thấy, để diễn trọn vở kịch cuối này.

Sư Tử nhìn về phía Cự Giải đang không ngơi tay để chuẩn bị các món ăn cho buổi tiệc nhỏ:

“Kết Nhi à, tớ cảm thấy Giải Nhi có chút không ổn. Cậu có nghĩ vậy không ?”

Ma Kết do dự, cô không biết có nên kể cho các cung chủ còn lại nghe chuyện vừa xảy ra hay không.

Kết Nhi à, cậu nhớ đừng cho họ nghe chuyện vừa xảy ra nhé ! Tớ sẽ tìm cách giải quyết

Nhưng cô đã hứa với Cự Giải rằng sẽ không nói cho ai biết chuyện này cả.Thiên Bình ôm chầm lấy Kết Nhi từ phía sau, cằm anh đặt lên vai cô:

“Không có chuyện gì chứ Kết Nhi ? Sao gương mặt em bí xị vậy ?”

Ma Kết cười gượng gạo:

“À không có gì, em đi giúp Giải Nhi đây”

Rồi nhanh chóng gỡ tay anh ra khỏi mình.

Còn Cự Giải, mặc dù có vẻ như đang chăm chỉ tập trung làm việc nhưng đầu óc cô hoàn toàn không thể tập trung được. Cô cứ nghĩ về anh, về anh trai, về những vị cung chủ và vể những chuyện sắp xảy đến. Cô không biết khi kết thúc chuyện này rồi thì sẽ như thế nào. Có thể là cô phải đánh đổi bằng chính mạng sống của mình. Nhưng không sao, chỉ cần họ hạnh phúc và luôn vui vẻ.

Sư Tử bước đến chỗ Thiên Yết, giọng dịu dàng:

“Yết à”

Thiên Yết đóng lại quyển sách đang đọc dở dang, ngước lên nhìn Sư Tử:

“Sao vậy Sư Nhi ? Em có chuyện gì à ?”

Sư Tử kéo tay Thiên Yết đứng dậy rồi chỉ về phía Cự Giải:

“Anh làm gì đó đi, em thấy Giải Nhi không ổn, hình như đang có chuyện gì đó”

Thiên Yết nhíu mày nhìn về phía em gái mình. Thật sự anh cũng cảm thấy con bé có chút không ổn, nụ cười gượng gạo cố tỏ ra vui vẻ. Nhưng anh có thể làm gì đây ? Khuyên giải con bé sao ? Con bé thậm chí còn chẳng muốn nhìn đến anh, nó không xem anh là anh trai thì làm sao mà chịu nghe anh nói chứ.

Thiên Yết thở dài:

“Anh có thể làm được gì đây Sư Nhi ? Em thấy đó, Giải Nhi không tha thứ cho anh, không xem anh là anh trai. Đã vậy thì con bé sẽ chịu nghe anh nói sao ?”

Sư Tử:

“Nhưng …”

Vừa lúc đó thì Cự Giải đã lên tiếng:

“Mọi người à, đến đây ăn đi”

Bạch Dương nũng nịu, ôm chầm lấy cánh tay Giải Nhi, tỏ ra rất thích thú với những món ăn mà Giải Nhi làm. Quả thực, Giải Nhi chưa từng làm mọi người thất vọng với vị trí nấu ăn.

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ