Chap 51 - Thập nhị hắc ám

2.4K 109 0
                                    

Chap 51: Thập nhị hắc ám.

Các cung chủ bóng đêm và các đại thiên thần cuối cùng đã được đoàn tụ nhưng trận chiến thật sự giữa họ và Hắc Ma chỉ vừa mới bắt đầu.

Song Tử nhìn thấy Cự Giải đang chăm chú xem những quyển sách cổ nên rất lấy làm ngạc nhiên:

“Cậu đang xem gì vậy Giải Nhi ?”

Cự Giải xoa thái dương, gương mặt mệt mỏi:

“Tớ đang xem những ghi chép về thập nhị hắc ám, bọn chúng sẽ giao chiến trực diện với chúng ta trong trận chiến này”

Nhân Mã vừa bước tới:

“Hắc Ma sẽ không giao chiến trực diện với chúng ta ?”

Giải Nhi gật đầu:

“Không chỉ hắn ta, cả Hoa Dung, Hoa Loan và Hoa Liên cũng sẽ không giao chiến trực diện với chúng ta mà chỉ theo dõi từ phía sau”

Song Tử liếc mắt về trang sách trên bàn của Cự Giải:

“Vậy còn thập nhị hắc ám mà cậu nhắc đến là ai ? Hình như tớ chưa từng được nghe nhắc đến”

Cự Giải gấp quyển sách và đứng dậy:

“Tập hợp mọi người đi, đã đến lúc chúng ta chuẩn bị cho trận chiến này rồi”

Hơn mười lăm phút sau, các cung chủ bóng đêm và các đại thiên thần đều đã có mặt ở khoảng đất trống gần ngôi nhà Zodi.

Cự Giải đưa mắt nhìn từng cặp một đang tay trong tay thì lại lắc đầu. Đến ngay lúc này mà họ vẫn còn không muốn rời tay thì làm sao mà tập trung luyện tập được đây.

Cự Giải hắng giọng:

“Tớ biết là không nên nhưng mọi người làm ơn tập trung một chút được không ?”

Sau khi đã ổn định mọi người thành hai hàng, Cự Giải lại lên tiếng:

“Trận chiến có lẽ được diễn ra vào đêm trăng tròn, có nghĩa thời gian chúng ta còn chỉ hơn mười ngày và kẻ thù giao chiến trực diện với chúng ta lần này cũng không phải Hắc Ma”

Ngoại trừ Thiên Yết chẳng tỏ ra biểu cảm gì, Nhân Mã và Song Tử đã biết trước điều này thì mọi người đa phần đều rất ngạc nhiên và lặp lại những gì Giải Nhi nói trong vô thức:

“Kẻ thù giao chiến trực diện với chúng ta lần này không phải Hắc Ma ?”

Cự Giải gật đầu rồi nói tiếp:

“Trong thời gian bị nhốt lại hang động, tớ đã vô tình biết được việc Hắc Ma sẽ triệu hồi thập nhị hắc ám và bọn chúng chính là kẻ thù giao chiến với chúng ta. Còn nữa, Hắc Ma sẽ truyền nguyên khí của mình vào một trong số thập nhị hắc ám và tên hắc ám đó sẽ điều khiển hành động của những tên còn lại, dĩ nhiên sức mạnh của tên hắc ám này là mạnh nhất”

Ma Kết lên tiếng:

“Vậy Hắc Ma cũng theo dõi trận chiến thông qua tên hắc ám này ?”

Cự Giải gật đầu rồi phất tay, trước mặt mọi người xuất hiện một tấm tranh bằng da có vẽ thập nhị hắc ám và tên của từng hắc ám.

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ