Chap 40 - Cuộc chiến sẽ bắt đầu

2.2K 111 9
                                    

 Chap 40:  Cuộc chiến  sẽbắt đầu.

Cuộc chiến bắt đầu rồi anh à không còn như lúc trước

Anh và em không còn đi chung con đường. Chúng ta khác nhau

Anh là đại thiên thần của ánh sáng còn em là cung chủ của bóng đêm. Cả hai quyết phải đối đầu

Hai trái tim từng yêu yêu nhau, bây giờ chỉ là hai người xa lạ

Nhưng ... Em thật sự không muốn đối đầu với anh trong cuộc chiến này

Em không muốn rơi thêm nước mắt trong tình yêu này nữa, em không muốn nhìn thấy máu nhuốm lên trên tình yêu này. Hãy hứa với em

Dù tình yêu kia có chìm vào quên lãng, nhưng đừng để nó bị nhuộm bẩn bởi máu

Hãy để nó thanh khiết ban đầu, trong suốt như viên pha lê như khi chúng ta vừa yêu anh nhé!

King of Light tập đại lục thiên thần đến cung điện ánh sáng, chắc là vì họ sắp xuất binh ra trận.

"Chào các vị tướng tài giỏi của ta"

Bảo Bình lên tiếng:

"Không biết vì việc gì mà Ngài triệu hồi chúng tôi?"

King of Light lãnh đạm:

"Ta biết hôm nay các ngươi sẽ điều thiên binh thiên tướng ra trận. Trận chiến này không biết còn kéo dài đến lúc nào. Ta mong các ngươi giữ vững tinh thần, cố gắng hết sức, đừng vì bất kì lí làm gì mà tổn hao binh lực cũng như tự làm bị thương chính bản thân các ngươi. Sau trận chiến, ta mong rằng được nhìn thấy các ngươi bình an về đây"

Xử Nữ lên tiếng:

"Cảm ơn Ngài đã bận lòng đến chúng tôi. Vì thế giới ánh sáng, chúng tôi nhất định không lùi bước trong trận chiến này. Thế chiến này nhất định sẽ thắng. Chúng tôi sẽ không để Ngài thất vọng, cũng như không để Hắc Ma đắc chí"

King of Light mỉm cười:

"Ta mong tin toàn thắng. Còn bây giờ các ngươi mau đi đi"

Tại ngôi nhà Zodi lúc này đang bị bao trùm bởi bầu khí căng thẳng, lo lắng. Các cung chủ đều biết hôm nay là ngày thế chiến xảy đến. Thiên binh thiên tướng của ánh sang sẽ chạm mặt với binh đoàn bóng đêm. Không biết thảm cảnh ấy sẽ khủng khiếp thế nào nữa.

Bạch Dương cứ đứng ngồi không yên, long như lửa đốt. Cô hầu như chẳng thể để tâm chuyện gì, cứ lung tung hết cả lên.

Nhân Mã:

"Cậu sao thế Dương Nhi? Cứ làm sai hết mọi thứ "

Bạch Dương:

"Tớ lo lắng quá Mã Nhi, không biết mọi việc thế nào rồi?"

Song Tử Tỏ vẻ không quan tâm:

"Cậu đừng quá lo lắng, mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi, lo lắng bây giờ cũng không ích gì"

Em rất muốn cho phép mình quan tâm anh nhưng điều đó không thể được

[12 chòm sao] Hạnh phúc đó, em không có [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ