Chapter 9

158 1 0
                                    

!WARNING SPG!

    HINDI alam ni Summer kung saan ibabaling ang mukha niya.

" Ahhh.... I'm cumming.. ugh.. "

Mahigpit siya'ng naka kapit sa kama habang hindi mapigilang umungol ng malakas.

Kunti na lang at sasabog na siya.

"Ahhh... ughh.. ahhh "

" Moan for me, Summer!. " bulong nito sa tinga niya.

" Ahhhh... " Malakas na ungol ng maabot ang kaligayahan.

Ramdam niya ang pagod sa sarili.

Panatingin siya kay Kenneth, kita kong paano nito dinilaan ang kamay na may tamud niya. Bigla siya'ng naka ramdam nang init ng makita itong nakatitig sa kaniya habang ang kamay nito ay nasa bibig.

Ilang minuto at gumalaw ulit ito, hinawakan nito ang binti at ipinatong sa balikat nito.

Naka ramdam siya ang kaba ng pumasok sa isipan niya ang sunod nitong gagawin.

" Ready.  " tanong nito.

Tango ang sagot niya dito at humawak sa gilid ng kama upang doon kumuha ng lakas.

" Ahhh.. " ungol niya ng nasa loob na niya ang pagka-lalaki nito.

" Fuck!.. your fucking tight! "

Nagtaka siya ng hindi pa ito gumalaw kaya tinignan niya ito. Nagtaka siya ng makita sa mukha nito ang pagka gulat.

Nakatitig lang ito sa kaniya, nasa mukha parin nito ang gulat.

" Na pano ka? " taka niya'ng tanong dito.

" Your fucking tight!. " sagot nito.

" Oh!.. tapos? "

" I thought Nate came out from here. "

" Gago!. " mahinang sigaw niya dito, sabay hampas sa braso ng makuha niya ang ibig sabihin nito.

" You still tight, Sum! "

" Ikaw kaya di ma pasukan at ma diligan ng 4 na taon. " agad niya'ng sabi dito.

Putsya! ka Summer saan mo nakuha ang lakas ng loob sabihin yon..

Sigaw niya sa isipan.

" Let's start, so I can water the flower.  "
Ng init ang pisngi nang marinig ang sinabi nito.

Dahan-dahan ito'ng gumalaw, labas masok ang pagka-lalaki nito sa pagka-babae niya.

Ramdam niya ang laki nito dahil may kunti'ng hapdi at sakit siya'ng na ramdaman.

Puta! bat parang lumaki lalo... sa isipan niya.

"Ahh.. ahh.. fuck faster. "  hindi ma pigilan ni Summer na magmura at umungol ng malakas.

" Ughh.. oh fuck.. ahh.  Fucking good.. "

" Ahhh.. m-make it ahh..harder and deeper.. ahhh.. "

Pabilis ng pabilis ang pagbayu nito sa kaniya. Pahigpit ng pahigpit naman ang pag-hawak niya sa kama.

" Ahh ahh ahh.. oh good .  Ahhhh .. ohhh fucking tight.. " ungol ni Kenneth.

" Ohh I'm cumming... Ahh ahh.. "

" Your only mine, Summer only mine. " bulong nito sa kaniya.

" Ahh.. ugh Kenneth I'm cumming ugh.. "

" Come for me, Sum ughh "

Para'ng mababaliw na si Summer habang binabayo siya ni Kenneth.

Hindi niya alam kung saan ibabaling ang mukha.

Ng ma abot nila ang kaligayahan ay hingal na hingal siya.

Binaba naman ni Kenneth ang binti niya, ramdam niya ang pangingig.

At dahil sa pagod ay naka tulog agad siya.

Nagising si Summer sa sinag ng araw ng tignan niya ang katabi ay wala na ito.

Tinignan niya ang paligid at na pa hinto ng makita niya ang panty na naka sabit sa table at ang bra niya naka balandira sa sahig.

Na sampal niya ang noo ng maalala ang ginawa nila ni Kenneth kagabi.

" Putsya ka self!.. de kalang na diligan at na pasukan bubuka kana. " sermon niya sa sarili.

Ilang minuto siya'ng naka upo sa kama ng makapag-decision na tamayo.

Napa kapit siya sa gilid ng maram-daman ang panglalambot.

At ng maka sigurado na may lakas na siya agad niya'ng tinungo ang banyo. Agad siya'ng naligo at nag bihis.

Nilinis pa niya ang kalat bago lumabas sa loob ng silid.

Na mangha at naka ngiti siya sa ganda ng paligid. Pero nag laho ito agad ng makita niya ang isang malaking larawan.

Hindi niya alam kung bakit siya nasasaktan.

That smile never changes, Kenneth. sa isipan at tignan ang katabi nito.

Kita niya kung gaano kamahal ni Kenneth ang katabing babae.

At pumasok sa isip niya, pano kung wala na siya'ng puwang sa puso nito.

' what if you don't love me anymore, Kenneth? '

Parang na durog ang puso niya sa na isip, napa hawak siya sa dibdib kung saan dama ang tibok ng puso niya.

Napatingin siya ulit sa larawan, at nginitian ito ng mapait. Naramdaman niya ang maiiyak na siya kaya, napa tingin siya sa taas upang mapigal ang pagiyak.

Nasa hagdan si Summer nang marinig niya ang maliliit na tawa. Kaya sinundan niya kung saan iyon nang galing.

" Wow! it's delicious, Papa. " rinig niya galing kay Nate.

Pag-dating niya sa loob ng kusina ay tumanggad sa harap niya si Kenneth at Nate.

Napa ngiti siya habang pinagmamasda ang dalawa.

Summer see the happiness in Nate. She's about to leave, so the two have bond, when Kenneth saw her.

" Hey, Sum! The breakfast is ready. " Kenneth smile to her.

" Mama, kain na tayo. " tawag naman nang anak niya.

Wala siya'ng nagawa, kaya lumapit na lamang siya at tumabi sa kanyang  anak.

At sa harap naman niya si Kenneth, kakain na sana ito ng may nag doorbell.

" Excuse me. " mahina nito'ng sabi.

Nang maka balik ito ay kasama na nito si Lucas.

" Good morning. " tingin sa kaniya, at sa anak niya. " Hi!.. kiddo,how are you feeling now. "

" I'm okey Doc. "

" That's good to hear, i check you health after we done eating. " tabi nito kay Kenneth.

" We!?... I'm not invited you to eat with us. " at tinignan ito ni Kenneth.

" Bro, I don't have eaten yet. " reklamo agad ni Lucas.

" Who cares. " rinig niya sa bagong dating.

" Oh!.. David, you sleep here?.  Don't tell me, pinalayas ka nanaman sa inyo. " tanong ni Lucas dito.

" Then I won't. " sagot nito.

- To Be Continue -

AN: 🙃🙈.. Sa SPG part.. Hindi masyadong maganda😅.. hindi pakasi ako magaling sa part nayo😆..

Thank you 😘😚💜

That Mr.CEO Is My HusbandWhere stories live. Discover now