NAKAPIKIT si Summer ng maramdaman ang mga halik nito sa mukha. napangiti siya habang hinalikan siya nito sa pisngi, noo, ilong, leeg at labi.
" Good morning. " bulong nito sa kanya.
Iminulat niya ang mga mata at ang nakangiting si Kenneth ang nakita niya.
" Good morning din. "
" Did i tell you before that, your beautiful and i love you?. "
Kinilig naman si Summer sa narinig, nakatitig kasi sa kanaya si Kenneth. bumaling siya sa ibang direksyon upang hindi nito makitang ngumiti siya sa kilig at ang umiinit niyang pisngi.
" H-hindi pa. " utal at pinilit' na huwag itong tignan sa mata.
Hinawakan nito ang baba niya at pilit na magtitigan sila, ayaw pa sana niya ngunit ma pilit si Kenneth.
" I Love You. " sabi nito at hinalikan siya. " At ang ganda mo para maging asawa ko. "
" Ano?. " hindi niya kasi narinig ang huling sinabi nito.
" Ang sabi ko, mahal kita. " natatawa nitong sabi.
" Mahal din kita. "
Nagulat si Summer ng bigla ito umalis at tinalikuran siya.tinignan niya ang mga tenga nito at doon niya napagtanto.
" Wait don't tell me??.. "
Gusto man niyang tuksuhin ito. pero pinili niyang huwag nalang, hindi niya akaling may ganito pala itong katangian. matagal na silang nagkasama at namuhay sa iisang bubong, pero ang ganitong side ni Kenneth ang hindi pa niya alam.
" Maliligo na ako. " pilit paring tinatago ang mukha nito na alam niya namang namumula.
Ng marinig niya ang pagbukas nito ang shower ay doon naman tumayo si Summer upang ayusin ang mga nakakalat. Napatingin pa siya sa isang lampshade na nabasag kagabi, naka-apat na round sila kabagi kaya, meron nabasag na kagamitan. kung saan-saan kasi siya tinira ni Kenneth kaya hindi na siya nag taka ng makitang nabasag din pala ang isang statue.
Lumingon si Summer sa pinto ng banyo ng marinig itong bumukas, iniluwa nito si Kenneth na tapos ng maligo at tumutulo pa ang butil ng tubig sa buhok na dumaloy sa maskulado nitong katawan. nakapalibot ang puting tuwalya sa bewang ni Kenneth pero nakaagaw pansin ang medyo bukol sa pagitan ng hita nito.
" Stop staring, baka magising. "
Agad din naman siyang umiwas at pinulot ang mga damit nila, Summer forget that she was naked. she remember it when he felt Kenneth staring at her.
" Bakit? " taka niyang tanong.
" Ang ganda mo pala kapag nakatalikod, pero mas maganda ka kapag naka tuwad habang nakatalikod. "
" Gago! "ibinato niya dito ang bagay na napulot. " Manyakis! "
Tinawanan lang siya nito at pumasok sa dressing room, ng lumabas ito ay naka beach attire na ito. nakangisi ito habang lumabas. akala niya ay umalis na ito pero sumilip ito at kindat sa kanya.
" I wait you hear. "
Nakasimangot si Summer habang nagpapalit ng susuotin, may kasama kasi siya' selosong lalaki na nakaupo ngayon sa sofa naka bente kwatro at naghihintay sa kanya. kani pa siya pabalik-balik sa dressing room at palit ng damit pang dagat.
" Ito? ayos na ba?. "
" Change it. " he seriously said.
" ka nina pa ako papalit-palit, Kenneth nakakapagod kaya. " reklamo niya.
" Wala kabang? natatakpan lahat ng balat mo?. "
Nakapamewang siya at tinignan ito ng masama, kanina pa siya pinapawisan. at kumalat na ang mga damit niya sa sahig dahil sa kaartehan nito.
YOU ARE READING
That Mr.CEO Is My Husband
RomanceSummer had a hidden secret na hindi dapat malaman kahit sino o ang pinaka mahalagang tao sa buhay nya Hindi nya masabi-sabi dahil na nganganib din ang nasa sinapupunan nya kaya gumawa siya ng paraan upang takasan ang problema. Kahit labag sa puso...