SUMMER saw a happiness on Kenneth eyes, and she was surprise when a tears fall from Kenneth cheek.
" Ba't ka umiiyak?. " at tinuyo ni Summer ang luha sa pisngi ni Kenneth gamit ang hintuturo niya.
" I'm just happy. " Kenneth said and smile at her.
Natawa naman si Summer sa sinabi nito.
" Why you laughing at me. " tanong ni Kenneth habang naka simangut.
" Wala. "
Iyon lang ang sagot niya at tumingkayad upang halikan ang noo ni Kenneth.
" What that's for?. " pagtataka nito sa kanya.
" Kasi bumalik na ako, Kenneth. " paliwanag niya. " I'm back. "
Napa ngiti ito kanya at agad siyang niyakap ng mahigpit.
" I love you. " baulong ni Kenneth na kina iyak naman ni Summer. " Hey! Why you crying now?. "
Hindi niya ito sinagot bagkos ay niyakap niya ito pabalik na mas mahigpit pa sa yakap nito.
At ng matapos sila sa pagyakapan ay binuhat siya na para bang bagong kasal. Dahan-dahan siyang hiniga ni Kenneth sa kama. Pagkatapos ay pumunta naman ito sa anak nila at hinila ito upang umusog siya.
At bumalik sa kanya upang tumabi. Pina unan nito ang braso sa kanya. At ang kabilang braso nito ay iniyakap sa bewang niya.
KENNETH staring at Summer who sleeping peacesfully. When he felt that Summer was already asleep.
He slowly getting his arm on Summer head, when he successful he immediately stand from the bed.
Hindi niya malayan na matagal na pala niya itong tinitigan.
A-Ahmmm.. Ahmmm ano na-naramdaman kung hindi na kita mahal. Yo-yon nga hindi na ki-kita mahal kaya a-ako umalis.
Oo, papayag ako dahil mahal pa din kita.
Kasi bumalik na ako, Kenneth
I'm back.
What Summer said to him always repeated on his mind he always remember what Summer said.
Hindi niya alam kung ano ang gagawin kung ano ang paniniwalaan.
" What should I do? " he said whispery.
Kenneth want to believe what Summer said to him. He looking at Summer silently, then a mysterious smile appear on Kenneth lips.
NAGISING si Summer sa sinag nang araw, tinignan niya ang katabi ngunit wala na ang mag-Ama.
Bumangon siya upang magayos, nasa galitnaan na siya sa paghuhubad ng biglang bumukas ang pento. Parang naka kita ng multo si Summer at Kenneth sa isa't-isa.
Kaagad naman niyang hinila ang kurtina malapit sa tabi upang takpan ang kita niyang dibdib.
They both silent and looking at each other. Then suddenly Kenneth look at her with a suspicious eye.
" Why are you hiding your soft breasts on me. Baby? " sabay nguso nito sa dibdib niya.
Soft breasts.... Pagkagulat ni Summer.
" A-ano?! " utal niyang tanong.
" That went through my mouth and I've been squeezed both of your soft breasts, but then you're still embarrassed " naka puot pa ang labi nito.
That went through my mouth and I've been squeezed both of your soft breasts, but then you're still embarrassed.... Nakanganga ang bibig ni Summer habang nagkatingin kay Kenneth.
" K-kasi ano ahmm.. A-ano.. " nagugulohan na si Summer sa dapat niyang sasabihin.
" Tsss... Never mind, I'm sorry for not being able to knock and you don't need to shy on me to seeing your soft breasts. And by the way I was about to wake you, to remind you that were going to the beach. That's all!. "
At alis nito sa harap niya, pero sumilip ito ulit.
" Bakit?.. Ano yon?. " Summer can't get over what Kenneth just spoke to her.
" Ahmm.. I just wanna remind you again, that you don't need to be shy to me. " at naka ngiti pa si Kenneth bahang nagkatingin sa kanya ng diretso. " And I really love your two nipple waving in front to me, Babe!. "
Sabay baba ng paningin nito. Kaya napa tingin din siya sa tinitignan nito. Laking gulat ni Summer nang makitang kita parin ang dibdib niya sa manipis na kurtina. Naramdaman nalang ni Summer ang pag-iinit ng pisngi niya.
" I LOVE YOU. " huling rinig niya bago ito umalis.
KENNETH can't over what just he said minutes ago. He saw how Summer shocked while looking at him.
" What the fucking hell I'm saying earlier!? " tanong niya sa sarili.
That went through my mouth and I've been squeezed both of your soft breasts, but then you're still embarrassed!!..
That went through my mouth and I've been squeezed both of your soft breasts, but then you're still embarrassed !!.. Hindi ma wala sa isipan niya.
" Where the hell did you get your strength to say does world, Kenneth! " still question his self! " And you really confidence, huh! Self! "
" I don't know but I think i need to call a mental hospital right now, David! " rinig niyang bulong ni Lucas kay David.
Kaya binaling niya ito at tinignan ng masama, magkatabi ang dalawa sa mahabang sofa at sa gilid ng mga paa nila ay may katabing malita.
" Where both of you going? " tanong niya at ng may na isip ay namilog ang bibig niya sa gulat. " Wait don't tell me! Magtatanan kayo! "
The two distance there self each other. Seeing David disgusted by what he just said and Lucas who acted like throwing up. He secretly laughing hard.
" That's was gross dude!! " David said with dangerous stare to him. " Kung magjo-jowa man ako nang bakla at itong pangit nato!.. NEVER FUCKING HELL! "
" Hey! That's fucking hurt, David! " dramatically Lucas said and his hands on his chest like someone shots his heart. " FYI! Mr. David Sanchez.. Hindi din ako pumapatol sa mukhang ungoy.. sya' ka babae lang tinatira ko, hindi pwet ng lalaki! "
Binatukan ni Kenneth si Lucas dahil sa sagot nito.
" Seriously!.. Saan ang punta nyo' dalawa?!. " Kenneth asked.
" Sasama sa inyo! " sabay na sagot ni Lucas at David.
" Wait! What is that AGAIN! "
" We coming with you. " Kenneth saw Lucas suspicious smirk. " And I already invited all our friend'sssz.... "
" What do you mean, ALL!? "
Kinakabahan na si Kenneth sa sasabihin nito, at hindi nga siya nagkakamali. nag slow motion sa paningin niya ang sinabi nito.
" Did You Mean! " nervous voice.
" Yes I invited ALL OF THEM..! " Lucas smirked.
ALL OF THEM
ALL OF THEM
THEM!?..
THIS IS FUCKING NIGHTMARE!!!!!
--To Be Continue--
Yang: new chapter/update.. i wish you like it.. and sorry for the grammar and spelling...
HAVE A GREAT DAY/NIGHT 😊
YOU ARE READING
That Mr.CEO Is My Husband
RomanceSummer had a hidden secret na hindi dapat malaman kahit sino o ang pinaka mahalagang tao sa buhay nya Hindi nya masabi-sabi dahil na nganganib din ang nasa sinapupunan nya kaya gumawa siya ng paraan upang takasan ang problema. Kahit labag sa puso...