NASA sofa sila'ng apat ng tumunog ang cp ni Summer. Ng makita niya ang tumatawag ay ma bilis na niya ito'ng sinagot.
[ Sum!.. Nate is awake!. ] tinig ni Lance.
Napa-tulala na lamang siya sa pagka-bigla. Bumalik lang siya sa pag-iisip ng may humawak sa kamay niya.
Ng lingonin niya ito ay tumanggad ang mukha ni Kenneth makikita niya ang pag- tataka nito.
" What's happens? "
" I need to go, my baby is awake. "
At mabilis siya'ng tumakbo palabas ng mansion ng makalagpas sa gate ay nag-aantay pa siya ng Taxi ngunit wala siya'ng makita.
May biglang pumara'ng sasakyan sa gilid ng daan. Ng silipin niya ito ay tumanggad ang muhka ni Kenneth
" Hope in! "
Wala siya'ng paanlilangan sumakay.
" Saan kita ihahatid? "
" Ahmmm....DelMar Hospital! "
Mabilis nito'ng pina-andar ang sasakyan.
Tulala lang si Summer sa daan at hindi namalaya'ng naka dati'ng na pala sila.
" Hey!.. nandito na tayo. "
" Thanks you. " at mabilis siya'ng lumabas sa sasakyan.
Ng makapasok sa Hospital ay nakita niya agad si Lance.
" Nasa OR pa siya. "
Hindi ma pigilan ni Summer na hindi yakapin si Lance.
Na-bigla na lamang siya ng may bigla'ng yumakap si bewang niya at mabilis na inilayu kay Lance.
Nang lingonin niya ito ay grave na lamang ang kaba niya ng makita si Kenneth.
MASAMANG tingin ang pinakita ni Kenneth sa kaharap.
" Ho the hell are you! "
Galit nitong tanong kay Lance.
Mas-nagalit siya ng tumawa ito at nag-salita.
" Non of your Business! "
Napatawa na lamang siya sa narinig .
" You! " at tinignan ito taas baba. " Don't assume to much, Lance! "
" Why I can't assume to much, Kuya! "
" Don't you dear call me Kuya, hindi tayo mag-kapatid o mag-kadugo! " galit niya'ng sabi dito.
Tumawa lang ito at ngumisi sa kan niya.
Na-iyukum na lamang niya ang kamay sa galit.
" Ohhh..by the way give Summer to me our son need her! . " mag-pagka diin sa huli nito'ng sinabi.
Our son need her...
Our son need her...
Our son need her...
Ang paulit-ulit sa isip ni Kenneth
Napa-tulala na lamang siya dahil sa narinig at napa baling kay Summer.
Naka yuko lamang si Summer, at
hindi ito maka-tingin sa kaniya nasa sahig ang paningin nito.Bigla niyang naalala kung bakit nito kay langan ng pera.
" Bakit hindi mo sinabi?. " mahina niyang tanong dito.
Sasagot na sana ito ng bumukas ang OR at lumabas ang doctor.
MAG-SASALITA na sana si Summer ng bumukas ang pinto-an sa OR at lumabas ang Doctor.
" We need a blood, ms. Summer. "sabi nito sa kaniya.
YOU ARE READING
That Mr.CEO Is My Husband
RomanceSummer had a hidden secret na hindi dapat malaman kahit sino o ang pinaka mahalagang tao sa buhay nya Hindi nya masabi-sabi dahil na nganganib din ang nasa sinapupunan nya kaya gumawa siya ng paraan upang takasan ang problema. Kahit labag sa puso...