WARNING: 18+R, slight SPG.
HAHALIKAN sana siya ulit ni Kenneth ng marinig nilang may kumatok. inis nitong nilipat ang pinto at binuksan, halata sa mukha nito ang pagkadismaya at bitin na bitin.
" WHAT! " he yelled.
" S-sir. your uncle is h-here. "
" Oh.. Let him in. "
Lumapit si Kenneth sa kanya, ang kamay nitong pumulupot sa bewang nya sabay hila upang dumikit ang katawan nila. tinignan niya ang mukha nitong hindi ma pinta dahil siguro sa hindi nito natuloy na mahalikan siya. nang marinig niya ang pagbukas ng pinto, ay balak na sana ni Summer na batiin ito at bigyan ng matamis na ngiti. ngunit tumigil ang mundo niya ng makita ang mukha nito.
No!..
The person outside come in, her sweeties smile disappear, she felt scared not for her self but for Nate. agad niyang nilingon ang anak, maslalo siyang kinabahan sa takot ng makita itong nakaupo sa office chair ng Ama nito at nakangiti sa kanya ng magtagpo ang kanilang mata.
No!...
Lumingon ulit siya sa taong nasa harapan nila, nanginginig siya at parang ng lumambot ang tuhod ng makita ang misteryosong ngiti nito sa kanya at lumingon kay Nate.
" It's that Nate, Kenneth?. " the old man asked.
" Yes, tito and this is Summer. babe, this tito Miguel. And tito, my Baby. " pabiro ng binata.
Mas lalong natakot si Summer ng naglahad ito ng kamay sa harap niya upang makipag-kamay, pinagpawisan na siya at tumingin sa mukha nitong may nakausling ngiting matamis. pero alam ni Summer na sa likod nang matamis nitong ngiti ay may nakatagong misteryo at secreto na alam din niya.
" Nice to meet you, Summer. " may kahulugan ang pagkasabi nito.
Parang nawalan siya ng boses at hindi inaalis ang paningin sa mukha nitong nakangiti sa harap niya. parang hindi matanggap ng isip niya ang presensya nito. napatingin siya kay Kenneth nang agawin ng binata ang presensya nito at atensyon niya.
" Are you, okey?. " kaba nitong tanong sa kanya. " Hey, baby. "
Palihim siyang tuminginsa likod nito, parang gustong umiyak ni Summer ng ipinakita sa kanya ng matanda ang gitnang daliri nito'y may singsing. kilalang kilala niya kung sino ang nagmamay-ari nito, suminyas itong tumahimik siya.
" What happening to you, baby?. "
" G-gusto ko ng u-umuwi. " tinignan niya ito sa mata, may gusto siyang sabihin kay Kenneth ngunit natatakot siya. " Ano k-kasi parang s-sumakit ulo ko kaya, uuwi na k-kami ni Nate. "
" Should i drive you home?. "
" Hindi na, ayos lang. umuwi ka agad kapag tapos kana dito. "
Tinawag niya si Nate upang lumapit sa kanya, agad siyang naglakad at balak na sanang buksan ang pinto ng mag salita ito na kina tigil nya.
" Let's meet another day, Nate. "
I won't let you!
" Same po, uncle " magalang ring sagot ng inosente si Nate.
Binuksan niya ang pinto ang agad hinala ang anak, Narinig pa niya ang pagtawag ni Kenneth pero hindi na ito pinansin at nagmadaling pumasok sa elevator.
" Mommy, ba't po kayo nagmamadali?. " Nate asked.
I need to protect you baby...... yon ang gustong sabihin ni Summer ngunit pinili nyang huwag na lamang para sa makakabuti.
" Nothing. " tipid niyang sagot.
Napatulog na ni Summer si Nate, at siya naman ay nasa sala nag-iisip na pwedeng mangyari at kung ano ba ang gagawin niya. tahimik lang siya ng biglang tumunog ang doorbell, dahan-dahan siyang naglakad palapit sa pintuan. hindi batid ni Summer kung bakit siya kinakabahan, pagbukas niya ng pinto ay nagtaka siya dahil wala namang tao.
Balak na sana niyang pumasok ng mahagip ng paningin niya ang isang brown envelop. yumukod si Summer at pinulot ito, binuksan niya ito at sinilip ang laman. grabi na lamang ang takot niya ng makita ang larawan ni Kenneth kasama ang anak nila, napaiyak siya habang hawak ito.
Hindi to maaaring mangyari! hindi! hindi to pwede!!....
Parang dinurog ang puso ni Summer habang minamasdan ang larawan ng mag-ama niya, kita ang saya sa mga ngiti. nasasaktan siya dahil ang ngiting nakikita niya sa larawan ay maaaring mawala at mapalitan. tinignan ni Summer ang likod, mas lalo siyang umiyak ng mabasa ang nakasulat.
I already find you, Mrs. Summer Rean Santiago.
Mr.S
Nahulog sa kamay niya ang hawak, napaupo si Summer sa gilid ng pinto habang umiyak at napatingin sa larawan.
I need to protect you, both.. Kung ang pag-alis ko ang protektahan kayo, gagawin ko. di'baling mawala ako, maging ligtas lang kayo...
KUMUNOT ang noo ni Kenneth ng pagpasok niya ay yakap agad ang sumalubong sa kanya. kahit naguguluhan ay niyakap niya ito pabalik at hinalikan ang gilid ng noo nito.
" I love you. " Summer whisper to him.
Napangiti siya, hinawakan nang dalawang kamay niya ang mukha nito upang magtinginan sila. Kenneth smile disappear when he saw Summer was crying.
" Why are you crying?. " kaba niyang tanong dito.
" Na-miss lang kita. "
" Silly, I miss you too. "
Hinawakan nito ang pisngi niya, nakikita ni Kenneth sa mga mata nito ang pagmamahal pero may lungkot. gusto niya itong tanungin pero pinili niyang pagmasdan ang magandang mukha ni Summer.
" Mahal kita. " nakangiti nitong sabi.
" Mahal din kita. " ganti nya.
" Mas Mahal kita. "
The slowly starting kissing him,
At hinalikan siya ni Summer na ikinagulat nya, ito ang kauna-unahang hinalikan siya ni Summer. dahil sa kanilang dalawa ay siya ang unang humahalik, pero iba ngayon may kahulugan ang mga halik nito. na parang bang may gusto itong sabihin ngunit idinaan sa halik. agad naman tumugon si Kenneth sa halik ni Summer at ipinulupot ang binti nito sa bewang niya at ang kamay niya sa pwet nito upang hindi mahulog.
Hindi niya inaalis ang tingin kay Summer nang dahan-dahan niyang ibaba ito sa kama nila, at kumaibabaw. pinaglandas ni Kenneth ang daliri sa pisngi ni Summer pababa sa leeg nito at idinaan sa gilid ng bewang nito. huminto ang kamay niya at ipinasok sa loob nang pang tulog ni Summer at mahinang pinisil ang dibdib nitong natatakpan pa ng bra. ang isa namang kamay ay sa garter ng short nang dalaga at dahan itong ibinaba habang hindi pinupulot ang tinginan nila.
" I love you. "
" Mahal kita. " Summer whisper over her breath.
He gently kiss Summer on the lips, travel to her neck and down to her collarbone. mas bumaba ang halik ni Kenneth sa dibdib nitong wala nang bra, dahil kanina pa niya natanggal. kinagat-kagat ng binata ang utong ng dalaga, habang ang mga kamay niya ay parang may roong sariling pag-iisip. ang kaliwang kamay niya ay nasa bewang ni Summer at ang kanang kamay naman ay nasa gitna ng hita nito.
" Already wet huh!!.. " his voice was deep and husky.
He saw Summer's cheeks turn red, and Kenneth knew to himself that he loved her so much that he was ready to do anything just to be with the only woman who made his heart beat fast.
To Be Continue....
Have a good Day and Night everyone!!
😭 Sorry for taking so long to update, I'm really busy studying as a first year college student.. I hope you understand me.. and thank you for reading my work... I love you guys😘
YOU ARE READING
That Mr.CEO Is My Husband
RomanceSummer had a hidden secret na hindi dapat malaman kahit sino o ang pinaka mahalagang tao sa buhay nya Hindi nya masabi-sabi dahil na nganganib din ang nasa sinapupunan nya kaya gumawa siya ng paraan upang takasan ang problema. Kahit labag sa puso...