Chapter Fourteen

213 3 0
                                    

ALEXA's POV

Bessy may masakit ba sayo ? Tanong sakin ni liza pagkababa niya ng mga pagkaing inorder niya ..

Huh. Wala naman baket ? Tanong
Para kasing tumamlay ka .. Ei ..
Buntis ka ba ? Bigla akong nasamid sa sinabi niya..

Ewww ka bessy ..!pagrereklamo niya dahil may tapon na cokefloat.. Ikaw kaya tanungin ng ganun .

. Kiss nga e nung kasal lang namen sa chicks pa tapos ganun pa kaya ..

Ayyy sorry .. Ikaw kase para namang hindi mo alam ang sitwasyon namen ... Pagpapaliwag ko habang pinupunasan ko ang natapong float

..
E baka lang naman.. Tsaka ayaw mo pa bang magka baby ? Sagot niya habang kinakagat ang paborito niyang burger ..

Tsaka na pag tapos nako at pagmahal na niya ko .. Sagot ko

E diba may usapan kayo ? Na after 2years mag aanul kayo ? Tanong niya kaya parang tumamlay ako .. Oo nga pala hays .. Almost 1year narin kame pero ganun padin :(

Hahayaan ko nalang siguro siya .. Walang ganang sagot ko

Ee pano pag nalaman ng parents niya o nina tito ? Mausisa talaga tong bruha nato ..

Ewan ko bahala na wala din naman silang magagawa kung maghihiwlay na kame . ang mahalaga nakatayo na ulit ang company nina tito ..

Paliwanag ko .. Maya maya pa ay nag aya nakong umuwi nawala ako sa mood e ..

O himala!dimo ata naubos mga pagkain mo ? Date kulang nalang pati tray kainin mo anyare ngayon ?tanong niya habang inaayos ang bag niya ..

Wala akong gana ei tara uwi na tayo .. Pag aaya ko ..

Sigurado ka bang ayos ka lang ? Bat ang tamlay mo ? Kanina lang ok kapa e bat pumasok lang tayo sa jollibee iba kana ..

Ayaw mo naba sa kaniya ? Kay mcdo kana ba ha ? Pilit niyang pagpapatawa siguro kung hindi ko lang sila nakita na magkasama baka tumawa pako .. Ngumiti lang ako ng pilit sa kaniya para naman hindi siya magtanong at mag alala.

Ikaw talaga .. Dadaan pa kasi ako sa mansiyon .. Tinutukoy ko ang bahay nina mommy ..

Diba wala naman sina tita nasa business trip sila ei. Saad niya habang naglalakad kami papuntang parking lot
.

My Married Life (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon