NATHAN's POV
HEY ! BRO! lumapit ako kay luke ng umalis si Alex .. vacant time ee..
uy bro.. woooha ! how are you ?tsaka niya ko ni man hug ..
anong ginagawa mo dito ? pano mo nalaman na dito yung class ko ?magkasunod niyang tanong ..
ulul mo Luke ! dito din ako sagot ko ..
aa. talaga ? bat diko alam ? tsaka bat hindi kita nakita kanina ? san banda pwesto mo ? huh ? tanong niya ..
dun sa may gilid .. dimo ko nakita kasi busy ka sa pagpapacute !tss sagot ko sa kaniya
hindi ako nagpapacute .. kita mo yan .. yan... tsaka yang mga yan sila yung nagpapacute sakin nu ? sagot niya ..
hambog ka talaga kahit kelan luke hindi kana nagbago .. tss-___-
sa gwapo kong to ? haha malamang ^^
ok.. why are you here ? tanong ko ..
why ? ayaw mo ba kong nandito ? tanong niya na may kasamang puppy eyes .. nakakadiri talaga tong lalaki nato pag gumaganiyan ..
huwag ka ngang mag puppy eyes .. ang bading mo ! tinatanong kita bat ka nadito .. ee gagaraduate narin naman tayo.. ano nanaman bang pumasok sa utak mo at nagtransfer ka dito huh ?tanong ko .
nothing .. nabored ako sa dati kong school ee nakaksawa na yung mga nakikita ko walang iba ..
pag naman transferee kundi nerd magaganda naman kaso ang aarte kaya dito siguro may trill tsaka iba pag pinay diba ? diba ?sagot niya ..
tss!-__- sabi ko na nga ba mambabae kalang dito ee .. hindi kaparin nagbabago tss!
ngayon nakita kona ang makakapagpabago sakin bro hahaha:) naka ngiti habang bahagyang nakatingala .. tsss! baliw talaga kahit kelan O ..
Tss!-__- bading!
ikaw talaga kahit kelan ..hindi mo ba namiss ang bestfriend mo ?paglalambing niya ..
tsss!-___- bading ka talaga kahit kelan.. sagot ko ..
naglalambing lang bading na agad ?gusto ko lang gimik ulit tayong tatlo nina ken ? sa bar niya O pag aaya niya ..
what time ? tanong ko
after class ? if it is ok with you ? sagot niya
ok ... tipid na sagot ko ..
-----
hello po :) im back :) haha pasensiya maikli update ko ..
naalala ko lang kayo haha nexttime mahaba na promise^___________^
continue to support guys :)
BINABASA MO ANG
My Married Life (on going)
Ficción Generalkasal nga kame pero hanggang papel lang.sakin siya umuuwi ako asawa niya pero ang puso't isip niya nakalaan sa iba kaya kong magtiis para lang sa kaniya kahit ang totoo sobrang sakit na.