Alexa's pov
Diko alam kung ano mararamdaman ko o gagawin ko , hinalikan niya ko , Kaya lang yung halik na alam mong walang halong pagmamahal, pagnanasa lang talaga 😔 Diko alam kung itutulak ko ba siya o susulitin ko nalang ang pagkakataong eto ( wow tomguts ka te ? 🤣 kiddinga side! )
Kalaunan parang nag iba ang halik niya yung halik na parang nananabik o nagpipigil basta! lumalim nang lumalim ang halik na parang anytime pwede kang malunod, Tumugon ako sa mga halik nayon kahit alam kong wala lang sa kaniya ,
Sa ilan pang sandali nagbago ang direksiyon ng kaniyang mga labi , bumaba ito sa leeg ko , pababa hanggang sa umabot na sa dalawang bundok , ilalayo ko sana siya saken kaya lang pinigilan niya ko ,
Nagpatuloy siya sa paghalik at para siyang sanggol uhaw na uhaw ,
Nagsimula ng mag ikot ang mga kamay niya , hinagod hagod ang aking likod hanggang sa maramdaman ko ang mga ito sa aking pagkababae, hinawakan ko ang kaniyang kamay , ngunit hindi siya nagpapigil at sinabi No.. At ipinagpatuloy ang kaniyang ginagawa ,Ang init init na ng aking pakiramdam kaya nadala ako at pinapakiramdaman ang kaniyang ginagawa , Napasigaw ako ng pisilin niya ang kaliwa kong dibdib, tiningnan ko siya at ang loko naka smirked lang .
Habang pinapaliguan niya ng halik ang aking katawan , nakatingin lang ako sa kisame at sumasabay sa agos ng kaniyang kagustuhan.
Tumigil siya sa paghaplos sa aking pagkababae , umangat nga ng kaunte at muli na namang sinunggaban ang ang mga aking labi .
Naramdaman kong may matigas na sumasagi sa aking pagkababae, at diko namamalayan, wala na ang aking under wear. Naglalaban ang aking puso at isip
"hindi ka niya mahal, huwag mo siyang hayaang kunin niya ang oinka iingatan mo" sambit ng aking pag-iisip ." ibigay mo na mahal mo naman siya diba ? Diba kapag mahal mo lahat ibibigay mo ? "
At sa pagkakataong ito nanaig ang puso na ibigay ang pagkababae ko ,
Naramdaman kong may matigas na pumasok sa aking pagkababae , Naungol ako at parang mapapaiyak , ang hapdi ,
Nagpatuloy siya sa paggalaw , Masakit parin ngunit unti unti itong naiibsan dahil sa mga halik niya sa mga labi ko .
Hinayaan ko siyang kunin ang pagkababae ko dahil lang sa salitang mahal ko siya at hindi ko napigilan ang mga luhang kanina ko pa pinipigilan , "hindi ganto ang relasyong pinangarap ko " mga salitang nasa isip ko habang nakatingin sa kawalan at umiiyak 😭.
----
Nathan's Pov.hindi ko alam , hindi ko alam mga salitang sinasambit ng isip ko habang nasa ibabaw ako ng babaeng ayaw ko , Nagpadala ako sa tawag ng laman pero , bakit parang iba to kaysa sa nangyari samin ni Fiona ? Gusto ko ng tumigil dahil nabigla ako , diko lubos maisip na ,ako pala ang nakauna sa kaniya , Alam kong mali pero wala para akong batang sabik na sabik sa kaniya ,pakiramdam na hindi ko naramdaman kay fiona ng gawin namin iyon .
...----
Alexa's Povtime check ; 4:00 am
Nagising ako dahil sa hapdi ng sa ibaba ko , Sorry first time ko lang kase . Pinilit kong tumayo ng dahan dahan para hindi magising si Nathan kahit sobrang bigat ng katawan ko ganito ba talaga pag first time mo ? Pinagmasdan ko muna ang maamo niyang mukha . Ang gwapo talaga niya , hindi nako nagtataka kung hanggang ngayon mahal parin siya ni Fiona . Bigla nalang may tumulong luha ng maiisp ko ang babaeng mahal na mahal ng taong mahal ko , Ikaw man ang nakauna saken di ako nagsisisi kase sabi ko sa sarili ko ibibigay ko lang ang pagkababae ko sa taong pinakamamahal ko , ikaw yun Nathan , parang gripo na tuluy tuloy ang pag-agos ng mga luha sa aking mga mata .
Tumayo nako ng tuluyan ng hindi siya nagigising .
Tumuluy ako sa Cr . para maligo, grabe ang hapdi parin ng pagkababae ko , nahiya tuloy ako bigala ng makita ko ang dugo sa underwear ko haaays . 😣Pagkatapos kong maligo ay nagluto nako ng almusal at nakapgwalis narin ako at nakapaghugas ng mga gamit sa lababo.
6:00 am sakto hindi parin siya nagigising kaya napagpasiyahan ko ng magbihis at pumasok sa school , 7:30 palang first subj. namin ngayon okay ng maaga ako kesa sa magkaabot kame , nahihiya ako , 😣
Tatawagan ko sana si Liza para sabihing maaaga siyang pumasok , kaya lang naiisip ko ,gusto ko munang mapag-isa .
6:30 nasa school nako mabilis lang kase walang traffic . Pagdating ko sa school may mga iilang studyante na ,ito yung mga sobrang aga ng first subject nila🙂
Dumiretso ako sa may school garden sabi ko naman sa inyo dito ako narerelax at nag-iisip diba . ?Nakaupo ako dun sa may ilalim ng puno, kung saan malilim ang sarap tingnan ng paligid , mga ilang sandali pa akong nakaupo at tahimik na pinagmamasdan ang paligid ay may isang taong nag abot sakin ng a cup of coffee. It's him Ken .
Tumingin ako sa kaniya at kinuha ang baso ng kape na binigay niya .
Aga mo ? tanong ko , at may pa kape ka pa huh" dagdag kopa .
Ewan maaga akong nagising ei . Kaya dumiretso nako sa school at pumunta dito
May bumulong kasi saken , na nandito ka at kailangan mo ng kausap . Lintaniya niyabl habang nakatingin sa mga iba't ibang klase ng mga bulaklak.Napangiti tuloy ako . At nagbiro " haluuh may kaibigan kang multo ? " hahaha at sabay kaming tumawa , ang cute niya actually .
Ang ganda ng mga bulaklako no ? - sambit niya habang nakatingin parin sa mga bulaklak at hawak hawak ang baso ng kape .
Oo nga ang sarap nilang pagmasdan " sagot ko naman .
Parang ikaw ' sabi niya sabay tingin sakin
huh ' kunot na tanong ko sa kaniya .
Kinurot niya lang ang pisngi ko at muling bumalik sa mga bulaklak .
Ang ganda at ang mahal nila kaya bawal silang pitasin baka masayang at masisira lang. Para silang mga babae , dapat inaalagaan, minamahal , bawal galawin at baka masaktan lang " dagdag pa niya
Napayuko nalang ako at diko maiwasang di maisip ang nangyari kagabi . 😔
Ang lalim mo! Nakakalunod yan ha!
Edi sasagipin kita ! Nagkatinginan lang kami at sabay tumawa .
At Nagyaya nakong pumasok sa room 7:20 na kase .
pagpasok sa room, napadako agad ang mga mata ko sa lalaking laging hinahanaphanap ng mga to NATHAN! nakatingin lang sa harapan at parang walang nakikita. " poker face pa!
Natapos ang morning class namin ng parang ang lalim ng iniisip ko . Di ako maka concentrate . Buti nalang talaga wala masyadong ginagawa ngayon .Alexa , halika na . Kain na tayo - si Liza na nagyayaya na sa Canteen , katatapos lang kasi namin sa morning class it' already 10:30 early lunch kumbaga .
Tumayo nalang ako , bitbit ang dalawang aklat .
Patungo kami sa Canteen ngayon, napadako na naman ako sa taong gustobg gustong makita ng mga mata ko , si Nathan ulit , kasama si James and Ken ,nakatingin siya sakin ngunit walang reaksyon ang mukha . Si Ken naman ang Liwanag ng pagkakangiti sakin, At si James ? parang timang na naka smile ."grabe naman ang tatlo nayan ang gugwapo no ? " Lalo na si James yiiiie
patuloy ni Liza na tila ba kilig na kilig kay James ,Kaya lang ikaw ang type niya ei . sabay pout parang bata .
hay naku Liz , ganiyan lang talaga mga lalake, kunware may gusto sa iba kahit hindi naman para lang maitago yung feelings niya sa iba. - pagpapagaan ng loob ko sa kaniya .
Alam mo yang si Ken parang type ka din e, kasi naman iba yung titig niya sayo , ang supaldo niya niya iba pero pagdating sayo parang ang fresh niya lagi , haays kung anu-ano talaga ang napapansin nitong si Liza .
Ano ka ba! meron na kaya yan! kaya lang ayaw niya sabihin, dipa daw pwede.
talaga ?
Oo, kaya tigilan muna yang mga paghihinala mo nayan , at dating gawi umorder na siya ng kakainin namin .
-----
hello po ! can someone na pwedeng mag edit sa bs. ko ? HAHAHAHA MYGAS! DI AKO SANAY!
BINABASA MO ANG
My Married Life (on going)
General Fictionkasal nga kame pero hanggang papel lang.sakin siya umuuwi ako asawa niya pero ang puso't isip niya nakalaan sa iba kaya kong magtiis para lang sa kaniya kahit ang totoo sobrang sakit na.