CHAPTER TWENTY FIVE.

17 0 0
                                    

Alexa's Pov

Ansakit ng ulo ko 🤕 parang bibiyaken .
Ngayon ko lang naramdaman to I don't know why pero parang ang bigat ng pakiramdam ko. 

Kagabe bago ako matulog naisip ko na naman bakit kaya niya nakalimutan ? diko tuloy maiwasan ang malungkot😔 pero di bale na okay na tapos na din naman .

Bababa na sana ako  ng tingnan ko muna phone ko  1messge recieved;  Belated happy birthday! - Frm : hubby❤️ 
opo hubby yung naka save sa phone ko . Huwag kayo! feelingera ako ei bakit ba!

Napangiti ako bigla it's better late than never 🙂 baba nako at maghahain .

Naghahanda ako ng maalmusal ng mahal kong asawa habang pakanta kanta ng

kailan , kailan mo ba mapapansin ang aking lihim kahit anong gawin dimo parin pansin 🎶 ( sorry diko kabisado lyrics yan lang kase naisip ko na fit sa kanila 😂)

Diko namamalayan nasa likod ko na pla siya.

Nahiya tuloy ako bigla 🤭 pinagpawisan ako  😥 e kasi naman ang hot ng kasama ko naka boxer short lang tapos wala pang pang itaas para bang nagsasabi siya ng eat mee 😋😁😁 so dirty ng mind ko haha .

Hm kain kana  - alok ko sa kniya habang hinahapag ang mga pagkaing niluto ko .
Umupo siya at nagsimula ng kumain .
Kain kana din . Para akong estatwang nanigas at  nabigla sa sinabi niya Oa na kung Oa eh ngayon lang kaya niya ko sinabihan o inalok ng ganiyan 😔 Iiyak na ba ko ?

Hooy! I said kana ren! Napapitlag ako ng muli niya kong yayain .

May lagnat ba siya ? Sinapian ba siya or what ? hmm ewan Ienjoy ko nalang siguro ang moment nato .

few minutes laterrr antahimik!
then bigla siyang nagsalita .

How was your birthday ? tanong niya .

Okay naman sagot ko na may konting ngiti .

Mukha nga then he smirked .

Smirked ? what is the meaning of that . Gusto ko magtanong ulit kaya lang baka mag iba mood niya 🙁.

Okay lang alam ko busy ka , kaya dika nakapunta . Dagdag ko kahit wala pa siyang ibang sinasabi I told ya feelingera ako 🙂

Mag grocery ka today paubos na grocery naten . Tugon niya hahaha anlayo ng sagot niya sa sinabi ko diba ? pero napansin ko nag iba ang facial expression  niya sa sinabi ko . Hindi nalang din ako kumibo .

Aah okay sige .

Ako daw muna maghahandle sa company may business trip sila. I don't have choice to say yes .

Waiit ! pinapaalam ba niya saken ? sheems nilalagnat ata siya ? sana huwag na siyang gumaling haha Just joking 😁

Okay. Ang hirap gusto ko siyang kausapin kaya lang nakakatakot 😣

Dito ka ba mg lalunch ? tanong ko nalang .

No. May lakad kami nina ken .

Gusto ko ulit magtanong kaya lang mas pinili kong huwag na lang baka mabara nanaman ako .

At sinimulan ko na nga ang mga gawaing bahay then maliligo tapos punta nakong grocery 😁 atlis alam ko di niya nakalimutan birthday ko haha so pretty me 🙂

Magtataxi na nga lang ako , natapos ko na lahat ng mga gawaing bahay , nakaligo narin ako , now naghihintay ako ng taksi para mg grocery nagtataka kayo bat wala akong sariling car ? Ayaw ni Nathan diko alam don marunong naman akong mgdrive kaso ayaw niya .

My Married Life (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon