CHAPTER TWENTY ONE

108 1 0
                                    


KEN'S POV

habang nagmamaneho ako diko mapigilang mapangiti sa sitwasyon ngayon alam kong bawal tong nararamdaman ko pero wala namang mali diba ? Inaalagaan ko lang kung ano yung binabaliwala ng iba .

Putapete😣 pagdating talaga kay alexa ang gay ko >...<! Well i dont care .

Napansin ko mula kanina parang worried siya

Is there something wrong ? Basag ko sa katahimikan sa pagitan naming dalawa. You look worried . Dugtong ko pa

Tumingin siya sakin na bakas mo ang pag aalala sa mukha niya .

Si nathan kanina pa pala tumatawag diko napansin phone ko nka silent kase. Saad niya na may lungkot at kaba na bakas sa tono at sa mukha niya .

Don't worry ako magpapaliwanag sa kaniya. Saad ko habang hawak ng isa kong kamay ang kamay niya gusto kong maging komportable siya

. Inaalis kona ang hawak sa kamay niya dahil baka makahalata na siya sa nararamdaman ko para sa kaniya .

Huwag na i can handle this . Pagtanggi niya

You sure ? Paniniguro ko .

Yeah. Sagot niya na may pilit na ngiti 

Ilang minuto pa ang nakalipas ay narating na namin ang bahay nina alexa . Pagkahinto ng sasakyan ay mabilis akong bumaba at pinagbuksan siya ng pinto.Gustong gusto ko talaga siyang pinagsisilbihan kahit alam kong di naman niya ito masusuklian .

Thanks . Ang tanging sagot niya pagbaba niya ng  sasakyan . Hinarap niya ko at tinanong

Dika ba muna papasok sa loob ?

Di na siguro, tutal sabi mo kaya mo naman

umh-- yeah thanks for dropping me here . may pilit na ngiti niyang sagot .

My pleasure sagot ko .

Pasok kana . Saad ko sabay muwestra sa pinto ng bahay nila .

Hintayin na kita makaalis . Sagot niya

No . Gusto ko makapasok ka ng safe sa bahay niyo. Pagpupumilit ko

Tsss-.- safe naman ako aa see .patukoy niya sa sarili niya .

stop arguing with me alexa just go inside okay ?

Pagkumbinsi ko sa kaniya habang hawak ko ang kanang pisngi ng mukha niya (A/N naging specific ako sa pisngi baka kung ano naman isipin niyo .. BAKA Bumerde kayo mahirap na . HAHAHA Osiya itutuloy ;) )

Oo na thanks again simangot na may kasamang pout . Why so cute alexa mas lalo tuloy akong Arrrrrgh! It can't be . Ang cute kase >…<

Welcome .... my love pa bulong lang yung my love lam niyo naman ..

What did you say ? Muli siyang humarap sakin na may pagtataka

Welcome Lovely girl i said .pagpapalusot ko napalakas ata para muli niya kong balikdan at itanong ang sinabi ko.

Ooo okay . Sagot niya saka naglakad papasok ng bahay . Habang ako tinitingnan siyang papalayo sa kinaroroonan ko . Habang tinatanong ko sa isip ko "kailan kaya siya lalakad palapit sken ?

O kailan kaya yung oras na sabay kaming maglalakad papuntang altar at manunumpa ?  Sarap mag imagine. Pagkatapos ng pag iisip ko sa imposibleng pangyayaring yon ay naisipan ko ng umuwi at magpahinga.

_________________________________

ALEXA'S POV

Minsan talaga ang weird kumilos ni Ken . -.- di bale na nga sanay naman ako sa kaniya .
dito nako ngayon sa harap ng pinto . Himala di ata naka lock. Sa totoo lang kinakabahan ako baka kasi sigawan na naman ako . Araw araw nalang -.-

Bat ngayon ka lang .?! Muntik pa kong mapatalon sa gulat dahil sa boses ng nasa likod ko . Napaka Man voice niya yung tipong pag sinigawan ka ee kakakabahan ka talaga .

Naptigil ako sa paghakbang at humarap sa kaniya . Nasa baba kasi siya siguro mga nasa limang baitang narin ako ng hagdan . Habang siya nasa baba siguro galing siyang kusina sa mga oras nayon .

Aa ee may pinaayos pa si dean . Saad ko

At this time ? may pagka irita niyang tanong bakit ba ! Pag siya diko siya tinatanong kung saan at sino mga kasama niya pero pag ako .

Para siyaang imbestigador -.- pero nasa isip ko lang yan diko masabi sa kaniya nakakatakot kaya siya .. I mean pag galit pero napakagwapo ^^ tumango lang ako at aakyat na sana ng muli siyang mgsalita .

Bat dimo sinasagot phone mo ? Napaka arogante talagang magtanong -.-

Naka silent kaya diko napansin agad . Sagot ko
bat hindi si Liza naghatid sayo ? At si ken pa dapat ? Sweet niyo aa .

Nagulat ako sa huling salitang binitawan niya . Sweet daw ? Anung sweet don ? Tss-.- baket selos ka ? E ikaw nga nakita ko kayo sa mall ee sweet niyo ang sakit niyo nga sa mata pati dito 💜 yan yung mga salitang gusto kong pakawalan ngayon sa harapan niya kya lang natatakot akong sagutin niya at baka marinig at malaman ang katotohanan 😞

Ayaw pa umuwi ni liza . Kaya nauna nako nag insist si ken na ihatid ako . Naisip ko gabi na din kaya pumayag nako. Pagpapaliwanag ko

Tss-.- what ever numb . Pabulong niyang sabi saka naglakad paakyat . dinaanan lang ako ng buset . Manhid daw ako ? Ako ? Saan at pano ?

Gulo ng handsome monster nayon -.- makapagpahinga na nga at maaga pa kong gigising at pagsisilbihan ko ang mahal kong asawa . Haaays .

___________________________________

NATHAN'S POV

tss-.- Manhid talaga ng babaeng yon . Di ba siya makaramdam o makahalata man lang OO ako di ako bulag di rin ako manhid at mas lalong di ako TANGA para di makita na may gusto yung isang bestfriend ko sa asawa ko .

Hi readers ko!:) sorna kung ngayon lang nakapag upadate ang silent . Lam niyo naman buhay estudyante sobrang busy . But thankyou for waiting . Sabaw pagpasensiyahan ! IMISSYOU ^^

-SILENTHUGUTERA 😉

My Married Life (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon