Chapter Nineteen

184 2 0
                                    


Dedicated ko sayo to hope you like it :)keep Reading :))Thankyou and godbless:)

NATHAN's POV.

haays ! nak... ng dami ko dapat makalimutan bakit yun pa ..-.-

binalik ko ang kotse ko para kunin ang naiwan ko sa bahay ..

ays !dumiretso ako sa taas .. aalis na sana ko ng mapansin kong nakabukas ang kwarto ni alexa tss-.- kahit kelan talaga hindi alam ang pagsasara ng pintuan ..

isasara ko na sana ng mapansin kong naka bukas ang laptop niya na nasa ibabaw ng study table .. umuwi na pala siya .. pumasok ako para makasigurong nasa bahay nga siya narinig ko ang kaluskos ng tubig na nagmumula sa banyo ..

Naghahanda na siguro siya para sa party anong oras na din kase .. aalis na sana ko ng mapansin kong may nagpop na message sa inbox niya .. Galing kay

Ken Samonte..

i'll pick you up later :)

hey! are you done ?..

text me me if you're ready i'll pick you up:)

tarantadong to trip pa yata si alex.. kunsabagay ano nga ba ang pakialam ko sa babaing to .. tss-.-

si ken pala ang date niya huh? okay then..

__________________________________________________

ALEXA's POV

Fresh from the bath nako :) hays anong oras na di pa ko naka ready >.<

ays nakalimutan ko pang i off ang laptop ko hays .. may nag message

Ken Samonte..

i'll pick you up later :)

hey! are you done ?..

text me me if you're ready i'll pick you up:)

ayss ! nakalimutan ko nga pala susunduin ako ni ken ay naku .. kakaisip ko yan tuloy ... makapag bihis na nga ..

@PARTY.

Beessssssssssssyyyy!-.- the Living megaphone hays .. kahit kelan talaga tong babae nato ..

ang ganda ganda ang ingay.. andito na pala kame sa party .. agad hinagilap ng mata ko ang lalaking gustong gusto kong makita at makasama,nagbabakasakali,ngunit ni anino niya ay diko maaninag ..

what do i expect ba na pupunta siya dito ? at isasayaw niya ko ? IN MY DREAMS! masakit man aminin na sa panaginip ko lang siya nakakasama,nakakausap ng matino,sa panaginip ko, ako ang Mahal niya pero sa reality iba ang nilalaman ng puso niya.. napayuko nalang ako at napatanong sa isipan ko na Why life so unfair ?

Pag mahal ka dimo naman Mahal.Kapag mahal mo may mahal namang iba at kapag mahal niyo ang isa Hindi naman pwede.

Bessy! napapitlag ako ng marinig ko ang sigaw ni liza.

ano ka ba liz ang ingay mo babae ka ba talaga ? tanong ko paglapit niya saken ang isip bata nagsimangot ..

bessy naman e para kang si luke .. hindi ba talaga ako mukhang babae ? nakaayos naman ako,Nagpasalon pa kaya ako nu? simangot niyang sagot with matching pout .. napapailing nalang talaga ako sa babaeng to.

e ikaw e kung maka sigaw ka .. minsan gusto ko na talagang maniwalang nakalunok ka talaga ng megaphone .. sagot ko sa kaniya ..

na amaze lang ako sayo bessy ang ganda ganda mo kaya .. tingnan mo nga halos sayo sila nakatingin ..

My Married Life (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon