Bea Pov
FIRST DAY*
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na derekta sa mata ko, kinusot kusot ko ito! Grabi ang sarap ng tulog ko ang lambot ng kama. Dumapo ang kamay ko sa ano toh? Parang mabundok bundok? Nilingon ko ang bagay na yun! At luminaw sa akin ang lahat.
"WAHHHHHHHHHHH, hayop ka ni rape mo ko!" Paghahampas hampas ko kay sir ng unan sabay tulak, dahilan para mahulog sya!.
"Fuck, what are you talking about?!"
Di ko na pinansin ang sinabi nya dahil naguguluhan na ako, walang hiya sya! Ang sarap nyang patayin! Wahhh ayaw kung maging mamamatay tao! Nagpalinga linga ako sa paligid sabay tingin sa suot ko, ito ito parin yung wedding gown na suot ko kahapon! Tapos tumingin ulit kay sir na walang pangitaas.
"WAHHHHH anong ginawa mo sakin? Asan ako?" Sabay hablot ng bedsheet at tinakip sa katawan ko.
"Fuck! What are we doing here" nakatayo na sya at tumitingin tingin sa paligid , yun din yung tanong ko eh!.
Hindi naman siguro ako ni rape kasi may damit naman ako. Ano ba tong pinagsasabi ko?! Sa pag muni² ay may naalala ako.
"Kagabi may tumakip sa ilong at bibig ko dahilan para mawalan ako ng malay, at akala ko patay na ko!" Nakahinga ako ng malawag ng marealize na buhay na buhay ako, thank you lord!
"Damn! Who's the reason behind this scene?!" Sino nga ba? Wala naman akong alam eh!.
"Bakit ano bang nangyari sayo kahapon?"
"Someone shoot me back, that made me lost my control and everything went black! Fuck it!" Nagagalit na sya! Wahhh, umupo sa parang may sofa dito sa kwarto.
Wow! Ngayon ko lang na realize na sobrang gara pala dito ang laki nitong kwarto, parang bahay! Pati kama ang laki, mukhang di ito nakakalahati sa bahay na tinitirhan namin ng kapatid ko noon.
Naglundag lundag ang ng kaunti sa kutsyon na pinupwestohan ko ngayon, ang lambot!.Natigilan ako ng biglang mag on ang speaker dito sa may tabi, pano yung nangyari? High-tech! Luhh!.
"Simon nag on nyan? May mul~~" natigilan ako ng may magsalita galing sa speaker na may katamtaman ang laki.
("WHOII GOOD MORNING MR/MRS. STANLEY, SIGURADO NAMAN AKUNG GISING NA KAYO! MASARAP BA ANG TULOG?HMM! IT'S ME YOUR POGING FRIEND WALNG IBA KUNDI SI BLAZE CRUZ, BOSING NASABI KASI SAMIN NI UNCLE NA WALA PA KAYONG NA BOOK NA VENUE PARA HONEYMOON SO KAMI NALANG NAGPLANO, THANK US LATER! YUNG MGA KAILANGAN NYO NANJAN NA, BASTA LAHAT²! AT SUSUNDUIN LANG KAYO NG CHOPPER AFTER 4 DAYS, OH DIBA BOSSING! 3 DAYS LANG DAPAT YAN PINASOBRAHAN KO NALANG NG ISANG ARAW, MALAKAS KA SAKIN EH! KAHIT ISANG PAMANGKIN PAGBALIK NYO BOSSING AYOS NAH! KAHIT TRIPLETS PA NGA! BTW WELCOME TO MY RESORT, PINARESERVE KO PA YAN PARA SA HONEYMOON NYO, BOSSING/MISS BEA PAKI INGATAN NYO NALANG ANG PRECIOUS RESORT KO! SEE YOU SOON!")
Kasabay non ang pag off ng speaker at napagtanto ko sila Blaze pala ang may gawa ng lahat, hayss! Honeymoon? Walang honeymoon na magaganap noh!.
"Remind me to kill those bastard's when we get back" ngee?
"Seryoso ka ba?"
"What do you think?!"
"Hindi!"
"Tsk!" Kasabay non ang paglabas nya sa kwarto, wahhh iiwan nya ko? San sya pupunta?.
BINABASA MO ANG
The Boss: Maid To Wife (Series 1)
General FictionIs it possible to change "Pretend" into Reality? Read to know the answer! (This is a work of fiction. Names,characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any...