900 sinh diệt

458 10 0
                                    

900 sinh diệt

Obelisky

Summary:

·《 Naruto 》 diễn sinh đồng nghiệp

· đại khái là cái kia "Không H vô pháp ra tới phòng" tương quan, tham kiến: https:// weibo /6769979209/JCwxsAPOQ?

· tuy rằng thượng điều là như thế này nói, nhưng là, kỳ thật cũng chỉ là bởi vì cái này bỗng nhiên muốn làm một chút triển khai sờ cá. Ngài muốn nhìn hẳn là đều không có.

· trụ đốm ( Senju Hashirama X Uchiha Madara )

· ngạnh muốn nói tóm tắt nói. Kỳ thật là cái này ↓

"Khoảnh khắc phương hoa. Trong mộng thật thật ngữ thật huyễn."

Work Text:

"Không vui hảo liền vô pháp đi ra ngoài phòng a. Ta hiểu được —— thật là nhàm chán."

"Ngươi coi như là ngươi mộng hoặc là trúng ảo thuật đi. Ngươi gia hỏa này cũng không biết là vô tri không sợ vẫn là như thế nào, từ rất sớm trước kia bắt đầu mỗi lần đối mặt Tả Luân Nhãn cũng không tránh không tránh. Cho nên nói, không hề phòng bị dưới tình huống thật sự trung màu cũng không phải không có khả năng. Hảo. Ảo giác cũng hảo, cảnh trong mơ cũng hảo, không cởi quần áo cái gì đều làm không được. Vô luận như thế nào, đều là ngươi muốn thấy ta cho nên mới xuất hiện cảnh tượng, vì cái gì muốn lãng phí bó lớn hảo thời gian?"

"Đừng có dông dài muốn nói lại thôi, hỗn đản. Ta đều nói thời gian thực khẩn trương a. Ngươi tưởng nói đơn giản là ' từ nơi này sau khi ra ngoài liền sẽ không còn được gặp lại ngươi ' loại này nhàm chán nói đi. Đừng dùng loại này ánh mắt nhìn ta, ngươi cảm thấy ta vì cái gì sẽ biết?"

"Đem người hồn gọi trở lại thế gian phương pháp có rất nhiều loại, còn sót lại chakra ghi lại hạ chủ nhân tao ngộ tình huống lại có rất nhiều loại. Mà ở xa xôi tương lai, trở thành toàn trí toàn năng rồi lại thất bại ta đương nhiên cũng có thể nhớ rõ loại này nhàm chán chuyện cũ. Vô luận loại nào tình huống, ngươi cùng ta đều đã biết chân chính đã xảy ra cái gì. Hơi chút động điểm đầu óc, được xưng là ninja chi thần ngươi, tất nhiên cũng là có thể lý giải đi. Cho nên, nếu đã biết chân tướng, vì cái gì không đau thống khoái mau mà hưởng lạc đâu. Ít nhất ở chỗ này còn có chút hư ảo vui sướng đi, tương đối với bên ngoài vô tận thống khổ hiện thực mà nói?"

"Vẫn là nói ——"

"Ngươi hối hận?"

"Hừ."

"Đừng lộ ra loại vẻ mặt này sao. Thực không giống ngươi vị trí này người trên nên biểu diễn ra gương mặt, chỉ giống cái ngu xuẩn. Tuy rằng ngươi trước kia cũng là như thế này. Nhưng là vài thập niên đi qua, hơi chút có điểm tiến bộ cũng là tình lý bên trong a. Hơn nữa, ngươi là sẽ không bởi vì loại sự tình này hối hận, đúng hay không? Đây là ngươi bày ra cho ta ' tiến bộ ' đúng hay không? Ngươi lựa chọn vĩnh cửu nhẫn nại...... Đương nhiên, ta đối với ngươi lựa chọn nhẫn nại chuyện này không cho là đúng. Đây là ta thái độ, lại không ảnh hưởng ta tôn trọng quyết định của ngươi. Nhưng là ta vẫn cứ cảm thấy ngươi xuẩn, tức thiên chân lại xuẩn, nhưng là giống như trước đây ta lại không biết nên lấy như vậy ngươi làm sao bây giờ."

"Chính là nhẫn nại thực vất vả đi."

"Hơn nữa cô độc? Ngươi rõ ràng không phải thực có thể chịu đựng cô độc người a."

"Nhưng mà lại không bằng lòng làm trước kia vô số lần đã làm sự tình, bởi vì khiển trách ôm cách nghĩ như vậy chính mình quá mức ti tiện?"

"Trái lại ngẫm lại, bất chính là bởi vì ta ' ti tiện ', mới đưa đến ngươi ' ti tiện ', như vậy không phải đem quan hệ chải vuốt lại?"

"Mà ta sẽ làm theo ý của ngươi càng thêm ti tiện càng thêm không thể tha thứ sự."

"Những việc này đã đã xảy ra, lại hoặc là sắp sửa phát sinh. Hắc, nếu là ta nói, ta nói ta làm được, ngươi cũng không thể không tin tưởng đi."

"Như ngươi làm một cái ngu xuẩn tột đỉnh mộng, hoặc là thân ở một cái ngu xuẩn ảo thuật trung gian. Ta cũng làm một cái càng ngu xuẩn mộng, triển khai một cái thực tế ngu xuẩn tột đỉnh nhưng là thực đặc biệt ảo thuật. Nói như vậy, ngươi đại khái là có thể minh bạch đi?"

"Đến đây đi, uống rượu, ca vũ, ở cái chiếu thượng làm chuyện ngươi muốn làm, quên mất nhàm chán chịu tội cảm, liền giống như ban ngày ngươi bày ra cho người khác như vậy ——"

"Dù sao ngươi ta đại khái đều sẽ quên, cho nên không có bất luận cái gì đáng giá vào lúc này rơi lệ lý do a đồ ngu."

"Lại dây dưa dây cà ta liền chính mình thượng, nếu ngươi phản kháng nói vừa lúc có thể đánh một trận."

"Như chúng ta trước kia sở làm, cũng như chúng ta tương lai sắp sửa làm như vậy ——"

*

Ngón tay gian phảng phất vẫn cứ lưu có sợi tóc xúc cảm.

Rõ ràng thoạt nhìn luôn là hỗn độn, không chịu thua dường như nhếch lên, mùa đông cắt quá cỏ lau dư lại ngạnh tra giống nhau đầu tóc. Trên thực tế lại là nhu thuận, cùng người kia tâm giống nhau.

Cùng lúc trước bất đồng chính là, này đầu tóc dài là trắng tinh, như là bên ngoài chính lạc tuyết.

Hắn chưa bao giờ gặp qua người kia là dáng vẻ này. Mà người kia, chỉ sợ rốt cuộc khó có thể biến thành dáng vẻ này.

Người kia, chỉ biết theo bùn đất hóa thành xương khô. Mà chính mình, chỉ có thể trầm mặc không nói gì mà nhìn một cửa sổ đại tuyết đi.

Ta như thế nào trả lời? Ta như thế nào kể ra?

Hắn không biết đáp án. Hắn mới vừa rồi không nói một lời mà nghe người kia lải nhải nói rất nhiều. Hắn giọng nói phảng phất bị lau đi dây thanh, liền kêu gọi tên đều không thể nào làm được. Đúng vậy, người kia đã chết đi. Dù cho hư thật chi gian ly đến lại gần, chính mình kêu gọi làm sao có thể truyền đạt đến một thế giới khác đâu?

Ta nhất định là gần nhất tăng ca quá nhiều. Hắn nằm ở trên mặt bàn tưởng. Hắn trên mặt bàn có một con nho nhỏ đồng hồ báo thức. Là hắn huynh đệ vì hắn chuẩn bị. Hắn bỗng nhiên phát hiện, ở cái này có chút ngắn ngủi, có chút hương diễm, tràn ngập tiếc nuối vọng tưởng sự kiện phát sinh thời điểm, hiện thực kim đồng hồ cũng không có hướng phía trước rảo bước tiến lên một hào.

Đều không phải là cảnh trong mơ cũng phi ảo thuật.

Thật giống như...... Bởi vì không rõ nguyên nhân thời gian tuyến sai động, trời cao ban ân một đoạn vốn không nên tồn tại mảnh nhỏ. Đem người kia chưa kịp nói ra lời nói, nhất nhất đưa đạt.

*

"Y tà kia kỳ."

- chung -

"...... 90 khoảnh khắc vì một niệm, một niệm trung trong nháy mắt, kinh 900 sinh diệt."

"...... Hành giả xem tâm sinh diệt, như nước chảy đèn diễm."

[QT] [ Naruto] Đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ