【 trụ đốm 】 a! Ta hài tử!

854 31 3
                                    

【 trụ đốm 】 a! Ta hài tử!

Chủ trụ đốm sinh con, hài tử là mang thổ, phó minh tá mang tạp phi tuyền

Bốn chiến chiến tràng văn, ngọt, siêu đại hình sống lại báo động trước

Tư thiết trụ đốm từng có da thịt chi thân, mà trụ gian lại ở hoàng tuyền bị phổ cập khoa học âm dương độn có thể sinh con, cho nên bốn chiến bị chuyển sinh ra tới vừa lên chiến trường nhìn đến mang thổ, nháy mắt liền cho rằng đây là hắn cùng đốm oa.

Trụ gian: A! Đó là ta hài tạp! Hài tạp, mau đến ba ba nơi này tới!

Mang thổ: Ngươi cái cái gì ngoạn ý nhi chỗ nào tới chạy nhanh tránh ra ta mới không ngươi như vậy cha!

( ps: Mang thổ xác thật là trụ đốm oa, chẳng qua không phải bình thường sinh sản, cho nên đốm không biết. )

Chú: Ta xem hỏa ảnh là thật lâu phía trước sự, gần nhất vội cũng không rảnh trở về ôn lại, cho nên này thiên bốn chiến chiến tràng văn, thời gian tuyến đủ loại loạn một đám, trên cơ bản chính là đem nhân vật ném ở bên nhau lẩu thập cẩm, không cần rối rắm bọn họ đánh tới chỗ nào sự tình, làm liền xong rồi! ooc toàn tính ta!

Hảo

✧*。٩(ˊωˋ*)و✧*。

Hết thảy xem ta biểu tình hành sự

1.

"Mau tới đây đi! Ta hài tử!"

Uchiha Obito không thể hiểu được mà nhìn trước mắt cái này bị uế thổ ra tới hắc trường thẳng, theo bản năng mà tự hỏi một chút "Ta là ai ta ở đâu gia hỏa này là cái thứ gì".

Trụ gian thấy mang thổ vẫn không nhúc nhích, cũng không nóng nảy, từ ái ánh mắt từ trên xuống dưới đem hắn đánh giá vài biến, ở nhìn đến mang thổ kia rõ ràng nhan sắc không đúng hữu nửa người cùng kia gập ghềnh má phải lúc sau, từ ái ánh mắt lại chuyển biến thành nồng đậm đau lòng.

"Hài tử, mấy năm nay ủy khuất ngươi." Trụ gian tiến lên vỗ vỗ mang thổ bả vai.

Mang thổ:?

"Ngươi hẳn là bị không ít khổ đi, đốm không có hảo hảo chiếu cố ngươi sao? Bất quá cũng là, hắn liền chính mình đều chiếu cố không tốt, đừng nói chiếu cố hài tử...... Ai, đều là ta sai."

Mang thổ:??

"A, ngươi Tả Luân Nhãn thật là đẹp mắt, uy lực rất mạnh đi, cùng đốm so sánh với phỏng chừng cũng không chút nào kém cỏi. Ngươi...... Ngươi là họ Uchiha sao? Có thể...... Có thể nói cho ta tên của ngươi sao?"

Mang thổ:???

Mang thổ đỉnh một đầu dấu chấm hỏi, đầu tiên là xem xét đồng dạng một đầu dấu chấm hỏi Kakashi bọn họ, lại quay đầu lại nhìn thoáng qua Senju Hashirama, tiếp theo sau này lui lại mấy bước, từ trụ gian kiềm chế trung tránh thoát ra tới.

"Mộc diệp sơ đại mục?" Mang thổ nói, "Ngươi là tới ngăn cản ta đi!"

Trụ gian biểu tình tức khắc trở nên vô cùng phức tạp.

Đã đau lòng, lại chua xót, từ ái trung hàm chứa áy náy, vui mừng mang điểm bất an.

Mang thổ da đầu tê dại.

[QT] [ Naruto] Đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ