【 sáu kiện bộ 】 Uchiha nhóm tiểu váy phía dưới có cái gì?
Sa điêu truyện cười hỗn càng
Lúc này mang lên lão tổ tông nhóm chơi một chút
Được rồi
○| ̄|_
Cầu lão phúc đặc thủ hạ lưu tình
1. Minh tá trường hợp
"Cái gì váy, ta chưa bao giờ xuyên váy." Tá trợ ngồi nghiêm chỉnh, nhất phái đứng đắn.
Naruto trộm quay đầu đi xem ban công, nơi đó một cái to rộng tạp dề cùng dây thừng đang ở đón gió bay múa.
"Khụ khụ, cái kia không phải váy, chỉ là cái trang trí mà thôi!"
"Một khi đã như vậy vậy ngươi mặt đỏ cái gì a ta nói!"
"Ai mặt đỏ, này lại không phải cái gì nhận không ra người sự tình!" Tá trợ một phách cái bàn, "Nói nữa, ngươi chẳng lẽ liền rất hảo sao? Là ai lớn như vậy còn muốn xuyên tiểu ếch xanh béo thứ a!"
"Uy! Tá trợ ngươi quá mức a! Ta không phải cũng có cho ngươi mua tiểu cà chua, ngươi không cũng xuyên thật cao hứng sao ta nói!"
"Đội sổ ngươi tìm đánh sao?"
"Ai ai ai tá trợ ngươi đừng khai cần tá a! Ta cái này phòng ở chính là công nhân ký túc xá a! Đánh hỏng rồi muốn bồi a ta nói!"
2. Trụ đốm trường hợp
"Váy?" Đốm nhìn thoáng qua chính mình trên người Uchiha tộc phục, "Bị ngươi như vậy vừa nói, giống như xác thật có điểm giống."
"Đốm, vậy ngươi có thể đem nó nhấc lên tới làm ta nhìn xem sao?" Trụ gian cười tủm tỉm địa đạo.
Tuy rằng không biết trụ gian có ý tứ gì, bất quá đốm vẫn là thập phần hào khí mà đem vạt áo xốc mở ra, làm trụ gian nhìn thoáng qua lại thả đi xuống.
Không nghĩ tới trụ gian vẻ mặt thất vọng, "Cái gì a đốm, ngươi xuyên quần a......"
"Ngươi có tật xấu sao trụ gian? Áo choàng phía dưới không mặc quần chẳng lẽ ngươi muốn ta lỏa bôn sao?"
Trụ gian không có trả lời, chỉ là ngồi xổm một bên yên lặng trường nấm.
"Ngươi có ý tứ gì a trụ gian! Động bất động lại tinh thần sa sút, muốn tinh thần sa sút lăn trở về hỏa ảnh lâu đi, không biết còn tưởng rằng chúng ta Uchiha đổi nghề bán nấm đâu!"
Trụ gian vẫn không nhúc nhích, nấm dần dần lan tràn tới rồi đốm bên chân.
Đốm: "......"
"Hảo được rồi ta đáp ứng ngươi." Đốm đem đầu hơi hơi phiết hướng một bên, thật dài đầu tóc che khuất phiếm hồng gương mặt, "Ta có thể vì ngươi thử một lần, bất quá...... Chỉ có một lần nga!"
3. Phi tuyền trường hợp
"Ngươi vì cái gì...... Muốn làm như vậy?" Phi gian biểu tình thập phần một lời khó nói hết.
"Ha hả, làm sao vậy thiên thủ lão nhị, không cao hứng?" Tuyền nại giơ lên khuôn mặt nhỏ, cười đến đắc ý dào dạt, "Ta chỉ là ở hướng toàn thế giới tuyên cáo, ngươi! Thiên thủ phi gian! Vĩnh vĩnh viễn viễn phải bị ta đè ở mông phía dưới mà thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Naruto] Đồng nhân 2
RandomChuyện chủ yếu về hai cặp Hashimada/ TobiIzu. Ta cũng chỉ mê hai cặp đó trong naruto, đôi khi có obikaka hoặc narusasu Uchiha gia tộc trung tâm. Link: Lofter/Ao3