【 sáu bốn 】 nhìn ta
ludaenerys
Summary:
Một cái đơn thuần vì vui sướng pwp, cp hướng là ấu tạp × van ống nước lão sư, ooc phòng lôi chú ý! Hỗn loạn tà ác! Ta chỉ là muốn nhìn hai người bọn họ sảng khoái phóng pháo mà thôi
Luôn là tưởng đem pwp đánh thành pvp, từ nào đó ý nghĩa thượng cũng thực lưu loát (... )
Work Text:
Kakashi dựa vào thân cây sau tránh né ánh mặt trời cùng phiền lòng đồng bạn, hắn yêu cầu nhất thời một lát một chỗ thời gian, thiếu niên thon dài thân hình bị lão thụ thô tráng đường kính tốt lắm ngăn trở. Giờ phút này sở hữu ồn ào náo động đều cách hắn rất xa, trừ bỏ một cái.
Hatake Kakashi mở mắt ra, ngẩng đầu nhìn lá cây gian dò ra kia trương ôn hòa soái khí mặt, kim sắc đầu tóc dung tiến chính ngọ ánh sáng, chói mắt loá mắt. Kakashi nhịn không được nheo lại đôi mắt, gục đầu xuống oán trách, "Lão sư, sao ngươi lại tới đây."
"Kakashi, luôn là tránh đồng bạn nhưng không hảo úc, là có cái gì phiền lòng sự sao?" Van ống nước lão sư vẫn là trước sau như một, giống một viên nho nhỏ thái dương, đi đến nơi nào đều sẽ chiếu sáng lên một mảnh âm u.
"Có a." Thiếu niên bế lên cánh tay, nhìn nhảy xuống đạo sư, "Bất quá lão sư giúp không được gì."
"Phải không? Nếu Kakashi nguyện ý nói, có lẽ ta có thể giúp đỡ cũng nói không chừng."
"Phải không?" Kakashi ngẩng đầu, lặp lại, mềm mại đầu tóc như muốn sái dưới ánh mặt trời tựa như màu bạc tơ lụa, "Ta tưởng lão sư cho ta khẩu giao, như vậy cũng có thể sao?"
Hắn ánh mắt như băng đao, không chút nào che giấu chính mình sắc bén, khiêu khích ý vị rõ ràng viết ở đồng tử. Nhưng ở dày nặng thanh triệt lớp băng hạ, Namikaze Minato có thể thấy chính mình học sinh yếu ớt.
"......"
"Hảo a." Tuổi trẻ lão sư giơ lên một cái ánh vàng rực rỡ mỉm cười, "Vì ngươi làm cái gì đều có thể."
Kakashi liền nằm mơ đều sẽ không mơ thấy như vậy vớ vẩn tuyệt luân trả lời, không bố trí phòng vệ khiếp sợ hiện ra ở hắn thông thường không hề gợn sóng gương mặt thượng, nhưng hắn dục vọng so cảm xúc phản ứng càng thêm nhanh chóng. Namikaze Minato quỳ xuống, kéo thấp hắn quần, đem cái kia tiếp cận người trưởng thành kích cỡ nửa cứng nhắc khí hàm ở trong miệng, động tác thuần thục giống như hắn trước đó luyện tập quá.
Kakashi trở tay nắm chặt vỏ cây, móng tay thật sâu mà áp ra dấu vết.
Hắn lão sư hô hấp vững vàng, khoang miệng cực nóng, mềm mại đầu lưỡi ướt dầm dề mà khảy Kakashi đằng trước, linh hoạt mà gây xích mích thiếu niên không có tẩy sạch mã mắt. Hắn dùng đầu lưỡi nhợt nhạt mà chọc, sở hữu tanh mặn trước dịch đều dính ở hắn lưỡi mặt, bị nước bọt trung hoà, hầu kết lăn lộn mồm to nuốt đi xuống.
Van ống nước lão sư...... Kakashi nhìn chằm chằm khẩn ở chính mình giữa háng nghiêm túc động tác người, rõ ràng hình thể cùng thực lực đều chênh lệch không nhỏ, nhưng lại giống nằm dưới hầu hạ trên mặt đất mẫu thú giống nhau, từ đầu tới đuôi, đều tản ra cam tâm tình nguyện hầu hạ hơi thở. Hắn là tự nguyện làm như vậy. Kakashi ý thức được điểm này khi, hô hấp đã dần dần bởi vì đầu nhập mà thô nặng lên, hắn tạm thời vô tâm tình đi đắm chìm ở chấn động trúng.
Rất nhỏ tiếng nước ở van ống nước liếm mút giữa môi phát ra, quá tải thủy dịch theo hắn cằm nhỏ giọt. Kakashi đem ngón tay bỏ vào tóc của hắn gian, van ống nước không có bất luận cái gì tỏ vẻ. Tóc bạc thiếu niên được một tấc lại muốn tiến một thước mà buộc chặt lực đạo xách cao đầu của hắn, lôi kéo cảm khiến cho lão sư ngẩng mặt tới. Trong miệng của hắn vẫn là thực dịu ngoan mà hàm chứa Kakashi, một viên hàm răng cũng chưa đụng tới. Van ống nước trên dưới đong đưa phần đầu lấy môi thịt vuốt ve giữa môi dương vật, miệng hai bên mềm thịt đè ép gây càng nhiều khoái cảm.
Nhưng Kakashi nguyên nhân chính là vì hắn hoàn toàn mất đi quyền chủ động mà nôn nóng bất an, tới quấy rầy hắn chính là van ống nước lão sư, đột nhiên đồng ý làm loại sự tình này còn như thế thành thạo cũng là hắn. Nghiêng về một phía cục diện cần thiết phải bị đánh vỡ, đầu thứ bị dân cư giao, thi hành đối tượng vẫn là hắn vẫn luôn kính trọng lão sư, có như vậy tiền đề, nhưng bất lợi râu rậm khảo a.
Thiếu niên lực đạo tăng lớn, hắn cố định hảo lão sư đầu, lấy một loại thô bạo mà nguyên thủy phương thức xâm phạm hắn khoang miệng yết hầu, mềm mại thả ấm áp ẩm ướt, lão sư khẩu huyệt quá mỹ diệu. Kakashi mông lung mà loạn nghĩ, khoái cảm không ngừng bị tích lũy, van ống nước phối hợp mà trương môi làm hắn ở trong đó nhanh chóng thọc vào rút ra, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve chân sườn trứng dái xoa bóp. Liền tính lại nhẫn nại, nhưng là mắt thấy đắc ý môn sinh phóng thích hormone vẫn là quá mức kích thích. Nam nhân đôi môi đã sớm tại đây loại thô lỗ ra vào phương thức sưng đỏ, yết hầu cũng bị chà đạp ướt át. Hắn chỉ có thể khép hờ thượng mắt, phát ra không thành điều nức nở. Mà thanh xuân chính mậu thiếu niên giống như đã chịu cổ vũ, càng thêm nhanh chóng trừu động đem van ống nước miệng tắc đến tràn đầy.
Ở bắn ra trước kia không có bất luận cái gì báo động trước, dương vật nhanh chóng bột động đem dính tinh dịch tất cả đều đổ ở nam nhân yết hầu. Van ống nước miễn cưỡng áp chế ho khan, thẳng đến Kakashi từ trong miệng hắn rút ra mới thôi. Tuy là như thế, vẫn là có rất nhiều đục dịch từ hắn che lại môi gian lậu ra.
Hắn tựa hồ rất khó bế hợp lại môi, Kakashi không khỏi nghĩ, khe hở ngón tay đứt quãng chảy ra học sinh tinh dịch người, là van ống nước lão sư
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Naruto] Đồng nhân 2
RandomChuyện chủ yếu về hai cặp Hashimada/ TobiIzu. Ta cũng chỉ mê hai cặp đó trong naruto, đôi khi có obikaka hoặc narusasu Uchiha gia tộc trung tâm. Link: Lofter/Ao3