Sương sớm chi thế
Obelisky
Summary:
·《 Naruto 》 diễn sinh đồng nghiệp
· trụ đốm ( Senju Hashirama X Uchiha Madara )
· thiên thủ huynh đệ thân tình hướng, Uchiha huynh đệ thân tình hướng
· một cái sờ cá
Notes:
(See the end of the work for notes.)
Work Text:
"Huynh trưởng. Hôm nay có khỏe không."
"Phi gian."
"Ân. Cảm giác thế nào."
"Còn hảo. Ân, cũng không có gì đặc biệt. Chỉ là đột nhiên muốn hỏi ngươi, còn có nhớ hay không cái kia tuyền nại."
"Uchiha tuyền nại sao. Như thế nào sẽ quên a. Cùng hắn có chút quan hệ người hiện tại còn sinh động ở Uchiha. Lúc ban đầu mấy năm có tiểu hài tử sẽ đuổi theo ta ném cục đá."
"Như vậy sao. Ngươi trước kia chưa từng có giảng quá."
"Cũng không phải cái gì hảo giảng sự tình đi. Ai sẽ đi cùng tiểu hài tử nghiêm túc. Nhưng thật ra ngươi, đột nhiên nhắc tới tới làm sao vậy?"
"Đều nói không có gì đặc biệt. Ha ha. Nói như thế nào đâu...... Chỉ là đột nhiên nhớ tới người này. Trước kia cũng không đánh quá quá nhiều giao tế, trừ bỏ chiến trường gặp nhau bên ngoài. Nhưng càng nhiều thời điểm hắn là đối thủ của ngươi."
"Ân. Rốt cuộc huynh trưởng phải đối phó —— ân."
"Đốm. Nói thẳng liền hảo. Ta sẽ không để ý. Ta chỉ là tưởng cùng ngươi tâm sự tuyền nại sự."
"Ân."
"Đốm khi còn nhỏ luôn là nhắc tới hắn. Nói là sẽ làm nũng, cũng thực dính người, sẽ chơi tiểu tính tình, nhưng trên chiến trường lại giống cái tiểu đại nhân dường như, thực đáng yêu. Ta khi đó còn đang suy nghĩ, ta đệ đệ cũng không sẽ như vậy. Người khác đệ đệ giống như càng đáng yêu một ít. Nói như vậy phi gian ngươi không cần sinh khí a."
"Ta lại không phải tiểu hài tử."
"A a, dù sao cũng là ở khen người khác đệ đệ a. Khen người khác có cái đáng yêu đệ đệ."
"...... Trên chiến trường hoàn toàn nhìn không ra tới. Dáng vẻ kia như thế nào cũng không giống như là đáng yêu đi, hơi không lưu ý chết chính là ta."
"Ân ân. Điểm này ta đồng ý ngươi. Kỳ thật ta tưởng nói chính là......"
"Phi gian. Khi đó...... Ta trộm chạy về bờ sông thời điểm đụng tới quá hắn."
"Liền tính hiện tại thừa nhận chuyện này ta cũng rất sợ bị ngươi mắng a. Nhưng khi đó ta cảm thấy vô luận như thế nào ta cũng nhất định phải hồi bờ sông đi. Đốm nhất định sẽ ở nơi đó. Chỉ có chuyện này ta tin tưởng không nghi ngờ. Bị ngươi mắng cũng hảo, bị phụ thân tấu cũng hảo, thậm chí khả năng bởi vì nguy hiểm bị giết rớt cũng hảo. Tóm lại ta còn là quay trở lại. Ta nghe được trong sông có thanh âm, cũng thấy được đốm thường xuyên cái loại này, thâm sắc vải dệt. Ta thực hưng phấn mà tiến lên. Sau đó bị trong tay kiếm chiêu hô. Hắn thực cảnh giác. Ta là nói tuyền nại...... Đốm nói đúng, xác thật cùng tiểu đại nhân giống nhau. Nhưng xét đến cùng vẫn là cái tiểu hài tử. Như vậy còn có chút viên mặt, bản gian cùng ngói gian cũng là như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Naruto] Đồng nhân 2
RandomChuyện chủ yếu về hai cặp Hashimada/ TobiIzu. Ta cũng chỉ mê hai cặp đó trong naruto, đôi khi có obikaka hoặc narusasu Uchiha gia tộc trung tâm. Link: Lofter/Ao3