mini lão bà định chế kế hoạch(1-3)

328 14 2
                                    

link: https://paopaolaoshi45509.lofter.com

【 sa điêu sung sướng hướng 】 mini lão bà định chế kế hoạch

Nguyên tác hướng + toàn viên sống lại, khoa học quái nhân nhị đại mục thiên thủ phi gian ở phòng thí nghiệm dẫn đầu nghiên cứu chế tạo ra một con có tự mình ý thức mini tiểu tuyền nại, tiếp theo sở hữu công quân lần lượt đỏ mắt ghen ghét đến vò đầu bứt tai......

1. Phòng thí nghiệm nội

Trụ gian: Này gì đồ vật?

Đốm: Ngươi mẹ nó đối ta đệ làm cái gì!

Phi gian: Bình tĩnh môtơ kéo, trước bắt tay từ ta mao cổ áo thượng buông xuống được không...... ( từ trên bàn cầm lấy mini tuyền nại phủng tới tay thượng bắt đầu giảng giải ) đây là định chế, tích ai oai, có tự chủ ý thức tiểu tuyền nại, đáng yêu không?

Mini tuyền: ( hướng đốm cùng trụ gian ) các ca ca hảo!

Trụ gian: Ai, còn có thể nói!

Đốm: Dùng không dùng tới pin?

Phi gian: Đây là mini người không phải món đồ chơi!!

Đốm: Úc ~ năng lượng mặt trời.

Phi gian: Trường điểm đầu óc đi! Ngươi ngày thường buổi tối đều sẽ không điện?

Trụ gian: Còn đừng nói, hắn gần nhất buổi tối xác thật không sao kêu......

Đốm: ( một chưởng chụp ở trụ giữa não tử thượng ) đừng chuyện gì đều hướng bên ngoài nói được không! ( hướng mini tuyền ) ta đây kêu hắn gì? Tiểu đệ? Nhân tạo đệ? Đệ trung đệ?

Phi gian: Đã kêu đệ đệ sẽ chết a!!

Mini tuyền: ( nhảy đến đốm trên tóc ngồi xuống bắt đầu túm ) ca ca tạc mao lạp! Tóc hảo loạn! Cần thiết đến kéo đến kéo đến kéo!!!

Đốm: Cái này sinh vật sao lại thế này a!!!!

Trụ gian: Ngươi một chút đều không muốn cùng ta sơ tình lữ kiểu tóc. ( mất mát )

Đốm: Đừng chuyện gì đều hướng trên người của ngươi dán a uy! ( ý đồ ngăn cản mini tuyền động tác ) phi gian ngươi mau đem thứ này từ lão tử trên đầu bắt lấy tới!!!

Phi gian: ( cấp mini tuyền thuận mao sau ôm vào trong lòng ngực ) ngoan tuyền nại, ta không trảo hắn tóc, lạt tay.

Đốm: Ngươi mới lạt tay! Ngươi cả nhà đều lạt tay!

Trụ gian: Hắn như thế nào như vậy nghe lời?

Phi gian: Ta giả thiết "Trăm phần trăm nghe thiên thủ phi gian nói" lựa chọn, còn bỏ thêm một chút ngoan ngoãn một chút ngạo kiều một chút xuẩn manh.

Đốm: Manh liền tính vì sao muốn thêm cái xuẩn......

Trụ gian: Này còn có thể chính mình điều phối tính cách! Yêm cũng muốn! Ta tưởng đem đốm mặt cùng chồn sóc ôn nhu tính cách kết hợp ở bên nhau, thêm chút Naruto dương quang, lại thêm chút Kakashi tao khí.

Đốm: Ngươi cái lão đông tây là đối ta không hài lòng vẫn là thế nào? Nói! Trong lòng nhớ thương bao nhiêu người! ( ý đồ sử dụng hào hỏa diệt lại )

[QT] [ Naruto] Đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ