【 trụ đốm 】 đánh bốn chiến không bằng sinh hài tử
Nếm thử viết khôi hài văn.
Thất bại.
Không có logic, tư duy hỗn loạn một mảnh tiểu đoản văn, chỉ vì vì làm ngươi nở nụ cười.
1w tự tả hữu.
Chú ý: Đến từ Quỳnh Dao phong đồng nghiệp thời không 【 trụ gian 】 cùng 【 đốm 】 có điểm luyến ái não. Ít nhiều bọn họ, toàn bộ bốn chiến biến thành đại hình phong bình bị hại hiện trường 【.
Chú: Đã đem muội muội sửa chữa vì j tỷ tỷ. Phía trước tìm đọc văn hiến khi không có thấy rõ ràng, xem nhẹ sinh mổ đặc thù tính. Ở chỗ này vì cho đại gia đọc mang đến không tiện xin lỗi. 【 khom lưng 】
Uchiha Madara cùng Uchiha Obito khơi mào lần thứ tư nhẫn giới đại chiến, mà ở năm ảnh còn tại đau khổ đối kháng đốm khi, tá trợ triển khai hắn hành động.
Ở Uchiha tấm bia đá trước, trước đại hỏa ảnh nhóm bị uế thổ ra tới, nhưng là vốn nên vạn vô nhất thất hành động lại xuất hiện thật lớn sai lầm.
Bị triệu hoán hồi nhân thế, không phải cái này thời không Senju Hashirama, mà là đến từ chính song song thời không một vị khác "Senju Hashirama". Cũng bởi vậy, hắn giảng thuật xuất hiện thật lớn lệch lạc.
"...... Ta từ sau lưng giết chết đốm," 【 trụ gian 】 nói, biểu tình tràn ngập khó lòng giải thích bi thương, "Nhưng ta cũng không biết, khi đó đốm hoài ta hài tử. Vì mộc diệp, ta giết chết ta ái nhân, ta huynh đệ, ta hài tử, nhưng ta không hối hận. Cái gọi là thôn, đại khái chính là......"
"Từ từ!" Ở tá trợ có phản ứng trước, thiên thủ phi gian trước tạc, "Đại ca ngươi bị lừa! Đốm căn bản không có hài tử! Hắn thi thể vẫn là ta giải phẫu ta có thể không biết sao?!"
"Cái gì? Phi gian, ta nói rồi không được!" 【 trụ gian 】 rống giận, "Đốm là như vậy một cái ôn nhu thành kính mà lại tình thâm nghĩa trọng người, ta không được ngươi như vậy khinh nhờn hắn!"
"Đại ca ngươi mới là bị mê tâm hồn đi?!"
Có như vậy nhạc đệm, nóng lòng chứng thực hỏa ảnh nhóm so ban đầu càng vì nhanh chóng xuất phát tiến đến chiến trường, cũng may trừ bỏ Orochimaru ý vị thâm trường ánh mắt ở ngoài, cũng không có phát sinh cái gì mặt khác ngoài ý muốn. Nhưng mà, như vậy thuận lợi, ở 【 trụ gian 】 nhìn đến mang thổ khi bị đánh vỡ.
【 trụ gian 】 nhắm mắt, gầm nhẹ ra tiếng, "Đốm, ngươi thế nhưng vẫn là đem hài tử sinh hạ tới sao!" Hắn biểu tình tràn đầy không thể không phụ tử tương tàn bi ai, cùng với đối bạn thân thật sâu thương tiếc. Nhìn đến mang thổ cường đại thực lực, 【 trụ gian 】 trên mặt thậm chí xuất hiện một chút vui mừng chi sắc, cách hắn khoảng cách tương đối gần tam đại thậm chí nghe được "Không hổ là đốm" như vậy lẩm bẩm tự nói, làm hại tam đại dưới chân một cái lảo đảo thiếu chút nữa té ngã.
"Tự quyết định cũng có cái độ đi!" Mang thổ giận mắng, "Hảo hảo xem xem ta tuổi, nhìn nhìn lại ngươi tự mình! Sơ đại hỏa ảnh chính là như vậy vô sỉ sao?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Naruto] Đồng nhân 2
RandomChuyện chủ yếu về hai cặp Hashimada/ TobiIzu. Ta cũng chỉ mê hai cặp đó trong naruto, đôi khi có obikaka hoặc narusasu Uchiha gia tộc trung tâm. Link: Lofter/Ao3