nghe nói Uchiha năm kiện bộ đều sẽ không nấu cơm!?

469 14 0
                                    

【 năm kiện bộ 】 nghe nói Uchiha năm kiện bộ đều sẽ không nấu cơm!?

cp: Chủ trụ đốm, phi tuyền, mang tạp, ngăn chồn sóc, minh tá, phó anh giếng ( hữu nghị hướng ), ninh thiên ( đơn mũi tên ), tự xà.

Anh: Đại gia hảo, hoan nghênh xem mộc diệp tin tức kênh "Tin tức có quan điểm —— bát quái tuần san", ta là người chủ trì Haruno Sakura. Bổn chu ta đem dẫn dắt đại gia đi vào "Uchiha năm kiện bộ" sinh hoạt hằng ngày, nhìn xem "Uchiha năm kiện bộ đều sẽ không nấu cơm" nghe đồn hay không là thật. Lần này tiết mục chúng ta còn mời tới hai vị khách quý —— Uchiha mỹ cầm cùng lốc xoáy Kushina! Hiện tại làm chúng ta đi theo màn ảnh cùng nhau xuất phát đi!

Anh: Hiện tại chúng ta trước mắt này tòa khí phái phòng ở chính là sửa chữa lại sau Uchiha đại trạch. Nghe nói sửa chữa lại phí dụng toàn bộ đều là từ sơ đại mục nhị đại mục sáu đại mục cùng bảy đại mục ra, đại gia thật là thập phần ân ái đâu! Tiến vào đại trạch về sau, là một cái sân. Không sai, đây là một cái sân. Bên tay phải chính là nhị đại mục tạo đại thác nước, bên tay trái là sơ đại mục tạo rừng rậm, màn ảnh kéo gần, trong rừng rậm có một cái thật lớn ổ chó, nhiều đến không đếm được xà động, trên bầu trời còn phi quạ đen cùng ưng. Này đó đều là từ sơ đại mục nhị đại mục sáu đại mục cùng bảy đại mục thân thủ kiến tạo...... Nga, ổ chó là mỗ vị không muốn lộ ra tên họ Uchiha Obito tiên sinh một bên nhắc mãi "Bổn tạp tạp cả ngày liền biết xem thân thiết thiên đường đều bất hòa ta chơi ta muốn khiến cho hắn chú ý...... Nhưng là vì cái gì phải đối những cái đó cùng ta đoạt Kakashi cẩu như vậy hảo a a a a a!" Một bên kiến, trên đường còn cắt rất nhiều lần nhân cách. A, không cẩn thận nói được có điểm nhiều, như vậy chúng ta hiện tại chuẩn bị bắt đầu phỏng vấn đi. Bởi vì đối tòa nhà bên trong kết cấu không phải rất quen thuộc, kế tiếp từ mỹ cầm tang dẫn đường.

Mỹ cầm: Đại gia hảo, ta là Uchiha mỹ cầm. Kỳ thật đâu này tòa đại trạch là cho chúng ta này đó Uchiha trụ, sau lại hỏa ảnh nhóm cũng dọn tiến vào, ta cùng phú nhạc liền dọn tới rồi nơi khác. Bất quá bởi vì thường xuyên tới xem tá trợ cùng chồn sóc, ta đối này tòa tòa nhà vẫn là rất quen thuộc lạp. Đầu tiên, nhà ở bên phải là một khối diễn tập tràng, là cung Uchiha cùng hỏa ảnh nhóm hằng ngày luyện tập dùng. Hiện tại sơ đại mục cùng đốm đang ở...... Thiết xoa. Chúng ta đi trước phỏng vấn bọn họ đi.

Anh: Tốt như vậy nơi này liền giao cho giếng dã. ( nhỏ giọng: Nhanh lên thượng ngươi cái giếng lợn rừng! )

Giếng dã: Đại gia hảo, ta là trong núi giếng dã. Hiện tại hai người đã dừng...... Đánh nhau, chúng ta tới phỏng vấn một chút.

"Sơ đại mục đại nhân đốm đại nhân buổi sáng tốt lành, xin hỏi các ngươi hiện tại đang làm gì đâu?"

"A a a là phóng viên a, ta cùng loang lổ đang ở thiết xoa thể thuật đâu!"

"Thể thuật? Vì cái gì không cần nhẫn thuật đâu?"

"Hừ, bởi vì ta cùng trụ gian nếu là dùng nhẫn thuật, hỏa quốc gia bản đồ lại muốn sửa lại. Như thế nào, ngươi cũng nhớ tới vũ sao?" Đốm vẻ mặt bễ nghễ thiên hạ biểu tình.

"A không không không, ta chỉ là tới phỏng vấn a ha ha. Xin hỏi nhị vị ăn qua cơm sáng sao?"

"Còn không có nga ~ ta cùng loang lổ đều cho rằng buổi sáng bụng rỗng thời điểm thiết xoa thể thuật là khỏe mạnh nhất đâu! Đúng không loang lổ ~" trụ gian ôm lấy đốm cọ cọ.

[QT] [ Naruto] Đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ