【 năm kiện bộ 】 chúng ta Uchiha chính là phải vì hảo huynh đệ nối dõi tông đường!
Nhà người khác huynh đệ bạn thân Thiên Khải túc địch chỉ có thể hoạn nạn nâng đỡ sinh tử tương hứa, mà chúng ta Uchiha gia không chỉ có có thể vì huynh đệ giúp bạn không tiếc cả mạng sống, còn có thể vì huynh đệ nối dõi tông đường!
Cho nên ngươi còn đang đợi cái gì, chạy nhanh đi tìm một cái Uchiha huynh đệ sinh con đi! (⋌▀¯▀)=☞ làm hắn
Toàn viên tồn tại, sa điêu he
Được rồi
:ஐ٩(๑'ᵕ')۶ஐ:
Đã lâu không viết hỏa ảnh, viết không tốt, đại gia thông cảm
1.
Tá trợ đứng ở trước đại môn mặt, ngẩng đầu nhìn cái kia thật lớn uy nghiêm quạt tròn tiêu chí, ánh mắt mờ mịt, vẻ mặt mộng bức.
Này đại môn, này tộc huy, này cũ nát mài mòn rất nhỏ hoa ngân, trước mắt hết thảy là như thế quen thuộc, quen thuộc đến làm hắn cảm giác vô cùng thân thiết —— sẽ không sai, đây là hắn từ nhỏ trụ đến đại Uchiha tộc địa, cũng không có bất luận cái gì thay đổi.
Nhưng nếu địa phương không đi nhầm, kia hắn vừa mới nhìn đến đều là chút cái gì ngoạn ý nhi tới?
Tá trợ lâm vào đối chính mình thật sâu hoài nghi bên trong, ở thứ 15 thứ dùng Tả Luân Nhãn xác nhận trước mắt địa điểm là Uchiha đại trạch hơn nữa chính mình cũng không có trung cái gì không muốn người biết ảo thuật lúc sau, hắn rốt cuộc lấy hết can đảm, lại lần nữa đẩy cửa đi vào.
"Nha, tá trợ đã trở lại." Đốm đối hắn gật đầu.
Trước mắt vẫn là cái kia rộng mở sáng ngời tiểu viện, cỏ cây xanh tươi, yên tĩnh điềm đạm, khuôn mặt giảo hảo đốm ngưỡng ở ghế bập bênh thượng, lười biếng mà phơi nắng, trên đầu gối tùy ý đắp một kiện quần áo, như là nào đó hỏa ảnh đại nhân áo khoác.
Hết thảy đều thực bình thường, hết thảy đều rất tốt đẹp —— nếu xem nhẹ đốm kia phồng lên bụng nói.
"Uchiha Madara!" Tá trợ xoát địa một chút khai tam câu ngọc, "Là ai bắt cóc ngươi sao? Chẳng lẽ đại ống mộc tới, ngay cả sơ đại đều đánh không lại?"
"Nói nhao nhao cái gì!" Đốm không kiên nhẫn mà xoa lỗ tai, "Bốn chiến đều đánh xong, cái nào không có mắt dám đến tìm việc?"
"Vậy ngươi bụng chẳng lẽ là ăn đậu da sushi ăn sao?"
"Nga, cái này a." Đốm vẻ mặt vô vị mà vỗ vỗ chính mình cái bụng, "Hoài cái hài tử mà thôi, không có gì hảo đại kinh tiểu quái."
"Chính là." Tuyền nại đỡ eo từ trong phòng đi ra, tùy tay đem hai ly trà nóng cùng một mâm điểm tâm đặt ở trên bàn nhỏ, "Chẳng qua là mang thai mà thôi, tiểu hài tử chính là ít thấy việc lạ."
"Ngươi không phải ở ngủ trưa sao? Như thế nào ra tới?" Đốm đứng dậy cho hắn phụ một chút, làm tuyền nại chậm rãi ở chính mình bên người ngồi xuống —— tuyền nại bụng so đốm còn đại, phình phình quả thực giống hướng trong quần áo tắc cái bóng cao su.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Naruto] Đồng nhân 2
AcakChuyện chủ yếu về hai cặp Hashimada/ TobiIzu. Ta cũng chỉ mê hai cặp đó trong naruto, đôi khi có obikaka hoặc narusasu Uchiha gia tộc trung tâm. Link: Lofter/Ao3