Drunken Haze

467 14 2
                                    


Drunken Haze ( thượng )

Hedonia_Hime747

Summary:

Ân...... Kéo dài đã lâu trụ phi đốm 3P thượng nửa bộ phận...... Hạ nửa bộ lập tức phóng

Work Text:

Drunken Haze hỏa ảnh trung các loại 3P cùng với khả năng xuất hiện tình huống

Một, trụ phi đốm

Chờ phi gian ý thức được chính hắn đang làm gì thời điểm đã quá muộn;

Không đúng, là hắn nói, kỳ thật vẫn luôn đều rõ ràng vô cùng mà minh bạch chính mình hành vi đi. Hết thảy giải thích thoái thác, đều bất quá là buồn cười lấy cớ thôi, mà thật đáng buồn chính là trước mắt này đó lấy cớ cũng sắp mất đi hiệu lực.

Cảm giác say giống thình lình xảy ra thuỷ triều xuống một tấc tấc rời đi thân thể hắn, cảm quan ở vài phút nội lấy không thể ngăn cản xu thế trở nên thanh minh, nhị đại mục hỏa ảnh bắt đầu có điểm sợ hãi.

Thượng một lần như vậy sợ hãi, vẫn là trên chiến trường lẻ loi một mình bám trụ địch binh hắn bị hai chỉ tức sùi bọt mép nửa cửu vĩ jinchuuriki vây quanh. Sợ hãi chỉ có một phần vạn giây, ở hắn ngực trái bị kim giác hung ác cắn thượng, trơ mắt nhìn xương sườn bị xé rách ra tới cái kia nháy mắt, đó là lần đầu tiên, tinh thông nhẫn thuật cùng thể thuật thiên thủ phi gian ý thức được chính mình khả năng sẽ chết.

Nhưng hắn sống sót, hơn nữa vẫn luôn khờ dại cho rằng lần đó trải qua đủ để cho chính mình thoái hoá vì không sợ gì cả sắt thép linh hồn, lại không nghĩ rằng độc thuộc về hắn luyện cương lò liền ở trong thôn chờ đụng vào hắn tới.

Đó chính là đốm. Uchiha Madara, cái này ở hai ly rượu Gin lúc sau rộng mở sơ mi trắng đệ tam viên cúc áo hoành nằm ở chính mình trên giường nam nhân.

"Đang xem cái gì, ngươi gia hỏa này." Trước sau như một chán ghét ngữ khí, xoa thượng kia lười biếng mà mấp máy lông mi ái muội tươi cười, tức khắc thành mạnh nhất hiệu thôi tình tề. Hắn còn không biết gì mà mắt lé đánh giá cả người phát run đầu bạc thanh niên, dựa gối đầu nửa ngồi dậy, tinh tế đẹp tay trái đem thứ tư thứ năm viên nút thắt cũng xé băng khai: "Đáng giận, rốt cuộc muốn hay không lại đây? Mau tới đây a!"

Thiên thủ phi gian không khỏi âm thầm mắng. Cũng chỉ có hắn có thể đem lời âu yếm nói được giống uy hiếp, đồng thời cũng chỉ có thật đáng buồn chính mình, một lòng bị loại này hỗn đản mê đến thần hồn điên đảo.

Hắn nhào lên tiến đến, thô bạo mà tách ra nam nhân đùi, cỡ nào thon dài mỹ lệ một đôi chân a...... Trời sinh vô mao, da như ngưng chi, cơ như bạch ngọc, tay ấn xuống đi còn sẽ tràn đầy mà bắn lên tới phản kháng áp lực, ninja kiếp sống vì mỗi người đều mang đến thật mạnh vết sẹo, duy độc ở trên người hắn mỹ đến giống họa. Là thật sự đẹp, quá đẹp, hắn cuộc đời này chưa từng có cũng vĩnh viễn sẽ không lại có được như thế tốt đẹp tồn tại, cho nên ức chế không được mà muốn hoàn toàn đem này phá huỷ. Phi gian một ngụm cắn đi xuống, ở nhất gần sát háng kiều nộn mảnh đất.

[QT] [ Naruto] Đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ