【 trụ đốm 】 điên đảo mộng tưởng

1.6K 35 3
                                    

archiveofourown.org/works/28765587?view_adult=true


【 trụ đốm 】 điên đảo mộng tưởng

A_LongJourney

Work Text:

【 trụ đốm 】 điên đảo mộng tưởng ( thượng )

Báo động trước: Phân cấp R báo động trước

Uchiha Madara đẩy ra hỏa ảnh văn phòng cửa gỗ thời điểm, bên ngoài thiên còn sáng lên.

Hoành nghiêng hoàng hôn gieo hạt cuối cùng một chút ánh chiều tà, xuyên thấu qua phía tây tứ phía cửa sổ lớn, đem bàn làm việc thượng cao cao văn kiện lôi ra thật dài bóng dáng.

Nhiều năm ninja kiếp sống làm đốm thói quen không lộ một chút hơi thở, hắn tiến vào không hề tiếng vang, thậm chí liền bụi bặm đều không có kinh động, dựa bàn hỏa ảnh lại lập tức ngẩng đầu, hắn gác xuống trong tay bút, hô: "Đốm, ngươi tới rồi!"

Uchiha Madara gật gật đầu, cũng không đáp lại.

Ngày hôm qua bọn họ mới tại đây trong phòng đã làm ái, trong phòng còn còn sót lại một ít trên người hắn khí vị. Trên áo huân thượng gỗ đàn lãnh hương, còn mang một chút lửa cháy bỏng cháy sau chua xót, cùng trụ gian còn hoa thụ nở rộ hương vị giao triền, sinh ra chút mơ hồ không rõ ái muội.

Có lẽ chỉ là ảo giác bãi.

Hạ mạt dư ôn làm thân thể hắn có chút hơi xao động, đốm thẳng hướng bên cửa sổ đi, vặn khai bắt tay khai cửa sổ, làm thu sơ nhiệt ý thoáng từ trong nhà tan đi.

Gió đêm chợt khởi, xuyên qua hưu ban sau lược hiện trống trải trong nhà, nhấc lên một tờ hỏa ảnh đang ở phê chữa công văn, "Rầm" một chút, chính hồ ở trụ gian tùy tay gác ở một bên bút lông thượng.

"Đốm ——!"

Trụ gian không chút nào ngoài ý muốn kêu thảm thiết một tiếng, Uchiha Madara ý nghĩa không rõ mà hừ nhẹ một tiếng, khóe môi gợi lên một chút độ cung tới.

"Đều tại ngươi lạp, lại bạch viết!"

Trụ gian mang điểm thân mật oán giận thanh từ công văn vang lên, phảng phất lại dẫn hắn về tới không bao lâu nam hạ xuyên biên vô số hoàng hôn —— đốm không có quay đầu lại, chỉ là đón đem tắt ngày mộ, ở trong đầu phác hoạ.

Phê không xong công văn lại kiều không được ban —— trụ gian khi còn nhỏ, nhất định không thể tưởng được, lý tưởng thực hiện thời điểm, sẽ là cái dạng này đi?

Làm như đáp lại hắn loại này phỏng đoán, hắn đưa lưng về phía hỏa ảnh nhận mệnh mà thở dài một tiếng, trên bàn vang lên quyển trục phiên động tiếng vang, cùng mặc điều nghiền nát phát ra sàn sạt thanh.

Nhẫn giới Tu La từ trước đến nay lãnh túc đáy mắt, mơ hồ dắt một chút ý cười.

Trước một ngày đúng là chín tháng mùng một, các tộc tộc địa hoa phiến biểu quyết sẽ từ sau giờ ngọ vẫn luôn chạy đến đêm khuya.

Thiên thủ cùng Uchiha, đối lập nhiều năm lại cộng đồng sáng lập mộc diệp hai đại gia tộc, sớm tại Chiến quốc hơn trăm trong năm liền vẫn luôn đối chọi gay gắt, địa vị ngang nhau, mà tân thôn thành lập chi sơ, mặt khác các tộc vẫn chưa gia nhập khi, tiếp nhận thôn canh gác cùng tuần tra công việc hai tộc vẫn ẩn ẩn có đấu sức chi thế.

[QT] [ Naruto] Đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ