SAI NAGA MARUBUCI (NASIMAT)p2

8 2 0
                                    

✍🏻✍🏻✍🏻 *SAI NAGA MARUBUCI (NASIMAT)* ✍🏻✍🏻

           Na

Hauwa'u Salisu (Haupha)

  🌟6Stars Indeed

*_________________________________*

*🌈🇰AINUWA 🇼RITER'S✍🏼*
*🇦SSOCIATION🤝🏻*
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation

*_domin shiga  shafin mu na Bakandamiya danna nan_*👇🏻

https://bakandamiya.com/group/71/Kainuwa-writers-association

*_________________________________*

Page 2

Nuratu Kabir Maska shi ne sunanta, mahaifinta Malam Kabir sai mahaifiyarta Salamatu suna zaune ne a cikin Maska ƙauyen Funtua jahar Katsina.

Malam Kabir manomi ne wanda ke noman rani da damuna, yayi aure da matarsa Salamatu tun zamanin ƙuruciya, yana noman hatsi sosai haka yana noman kayan lambu irinsu kayan miya da sauransu, hada rake (Karan sha) duk nomawa yake.

Yaronsu na farko Hafiz sai da yayi shekaru goma sha biyu basu sake samun haihuwa ba, har sun fidda rai sai kuma ga haihuwar ta jiyo inda Salamatu ta haifi wani yaron amma kafin suna ya koma, (rasuwa) daga nan sai Salamatu ta dinga samun ciki yana zuɓewa akai-akai.
Hakan yasa iyayenta nema mata maganin gargajiya don samun sauƙin matsalar.

Bayan shekara guda kuwa sai ga ciki ya bayyana jikin Salamatu wanda cikin ikon Allah ta haifi yarinya mace kyakkyawar gaske, ranar suna na zagayowa aka raɗa mata suna Nuratu sunan mahaifiyar Malam Kabir kenan, hakan yasa Salamatu ke kiranta da suna Lantai.

Nuratu na da shekaru biyu aka yayeta daga nan sai haihuwa ta tsaya kwata-kwata daga Yayanta Hafiz sai ita kawai.

Nuratu tun tana ƙarama yarinya ce mai kazarniya da ƙiriniya sosai wanda duk gidansu babu mai irin halinta.

Hafiz sosai yake son Nuratu don ma bata jin magana duk yadda ya kai ga kauda mata kai sai tayi abin da zai daketa .

Dayake Malam Kabir mutum ne mai sanyin hali kuma bai son tauye kowa, Hafiz na tasawa yace zai kai shi makarantar almajirci a Ɗanja sai Salamatu ta nuna bata son karatun nan na nesa da gida sai ya fasa, daga ƙarshe ya sashi makarantar islamiyya da boko.

Nuratu na tasawa rigimarta na ƙara yawa, tana da shekaru uku cif amma idan tai wata ɓarnar sai ka rantse da Allah wani ƙaton yaro ne yayi ta.

Suna zaune cikin aminci saƙon rashin lafiyar mahaifiyar Malam Kabir ya riske su, daya ke ita tana can wani ƙauye dake Ɗan dume mai suna Nasarawar daji, tana aure bayan mutuwar mahaifin Babansu Nuratu tayi aure can.

Su duka suka shirya suka nufi Nasarawar daji don gano jikin nata, sai dai suna isa suka iske mutane dafifi alamar ta amsa kiran Ubangiji.

Sosai mutuwar ta daki Malam Kabir domin ita kaɗai ce ta rage ma shi sai sauran dangi domin shi kaɗai ne ta haifa hakama mahaifinsa shi ne kawai ɗa gunsa har ya rasu.

Sai da suka shafe kwanaki takwas kana suka shirya suka juyo zuwa Maska, sai dai cikin ikon Allah kafin su kai ne motarsu tayi hatsari mutane da dama suka rasu a nan take ciki hada Malam Kabir da Salamatu, su Nuratu da sauran wasu ne aka nufi asibiti da su cikin sauri don ceto rayukansu.

Ko da aka kai su asibiti aka saka cigiyar ƴan'uwan waɗanda suka mutu, har Allah yasa labari ya iske Baba Kande mahaifiyar Salamatu, su ne suka je asibitin suka amshi gawarsu Salamatu suka tafi da su Hafiz domin su ba wani rauni suka samu mai muni ba.

SAI NAGA MARUBUCI (NASIMAT)Where stories live. Discover now