✍🏻✍🏻✍🏻 *SAI NAGA MARUBUCI (NASIMAT)* ✍🏻✍🏻
Na
Hauwa'u Salisu (Haupha)
🌟6Stars Indeed
*_________________________________*
*🌈🇰AINUWA 🇼RITER'S✍🏼*
*🇦SSOCIATION🤝🏻*
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation*_domin shiga shafin mu na Bakandamiya danna nan_*👇🏻
https://bakandamiya.com/group/71/Kainuwa-writers-association
*_________________________________*
*Wannan page sadaukarwa ne gareki ƙawar arziƙi irin albarka wato Malamata JANAB NASIR Allah Ya bar ƙauna tare da zaman aminci yasa mu ɗore har jikokinmu.*
Page 12
Lantai sai ajiyar zuciya take, ta kasa ko magana saboda uban kukan data ci.
Barbushe kuwa zuciyarsa kamar ta tsaga kurjinsa ta fito haka yake jinta, kukan yarinyar na ƙara fusata shi, yana saka shi cikin mugun yanayi na fusatar gaske.
Kallonta yake da jajayen idanunsa yana son tambayarta wanda ya taɓa ta amma don bala'in dake cin ransa ya kasa magana.
Kawai janyo wuƙa yayi ya dinga yankar jikinsa, wuƙar maimakon ta kama sai ta narke kawai duk ta lanƙwashe.
Kowa gun ya razana kada Innar shi ta ji labari ma duk tafi firgicewa tana addu'ar Allah Ya yayyafawa fitinar ruwan sanyi kawai.
Daga ƙarshe daya kasa magana kawai hannunta ya kama ya nufi waje nan da nan yaransa suka bishi ɗuu suna ihu tare da busa sarewar duk randa ƴan ƙauyen suka ji ta kowa ɓoyewa yake don sun san ran mazan ɓace yake duk wanda yayi karo da shi sai ya lahantashi .
Duk inda suka wuce tamkar anyi shara a garin don gudun bala'in Barbushe kowa ke yi a ƙauyen babba da yaro shakkar haɗuwa da Barbushe yake a ƙauyen indai suka ji wannan busar .
Lantai kuwa sai murna take a ranta ta kalli Barbushe ta ce da muryar kuka.
"Ba wai wata mata bace mai saida ƙosai dan naje siyen ƙosai gidanta tai ta zagina tana cemin wai na addabi kowa ƙauyen yanzu saboda lalacewa har wajen ɗan daba kamarka nake zuwa , sai na ji haushi na kifar da ƙullun ƙosan da man suyar shi ne ta kaini ƙara gun Mai gari ashe jawararsa ce ya sa akai min bulala da yawa shima ya amsa yayi min shi ne yau yace wai mu bar ƙauyen ya koremu bayan ya zazzage mu ni da Inna Kande."
"Waiyihuhu ! Ina ɗan banza ga ubanshi.
Ina ja'iri ga ubanshi .
Ina wake ja da ni ya kwana kiyama.
Fusatacce nake mai ɗauke jarumtar namiji .
Kowa yace jirani raggo ne cikar mazantaka a gwabza ko ba shiri.
Sai ni Barbushe uban kowane ƙolo jarumi nake uban sadaukai gaba da ni daidai yake da gaba da ajali.
Sai yaran suka ɗauka.
"Cau-cau maigida namiji kake uban mazaje kowa ce ba kai ba ya kwana kiyama.
Da ranka ya ɓaci gara ruwa ya cinye gari.
Da ka fusata gara an rasa rai .
Zaman kowa lafiya kana cikin walwala .
Yayan Nuratu ikon Allah maza basu sarewa sai dai su faɗi in sun faɗi kowa yasan sun fi uban wasu suna."
YOU ARE READING
SAI NAGA MARUBUCI (NASIMAT)
Fantasylabarin wata yarinya ce wadda babu abin da take so a rayuwarta irin taga marubuci Nasimat, ansha bata kyautuka tana maidawa akan marubucin tasha kwana da yunwa akan tunanin hanyar da zata gano marubucin ƙarshe wani malaminta ya cika mata burinta ind...