SAI NAGA MARUBUCI (NASIMAT)p3

7 3 0
                                    

✍🏻✍🏻✍🏻 *SAI NAGA MARUBUCI (NASIMAT)* ✍🏻✍🏻

           Na

Hauwa'u Salisu (Haupha)

  🌟6Stars Indeed

*_________________________________*

*🌈🇰AINUWA 🇼RITER'S✍🏼*
*🇦SSOCIATION🤝🏻*
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation

*_domin shiga  shafin mu na Bakandamiya danna nan_*👇🏻

https://bakandamiya.com/group/71/Kainuwa-writers-association

*_________________________________*

   

Page 3

Lantai daga cikin ɗakin ta leƙo fuska dagaje-dagaje da hawaye da majina ta ce ma Inna Kande.
"Yo Inna Kande ke don baki ji abin da ya samu Hidaya ɗin nan ba wallahi da sai kin kwana kin wuni kina mata kukan tausayi."

Inna Kande ta maka mata harara ta ce, "Allah Ya rabani da kukan ƙarya ni kam."

Ai sai Lantai ta buɗe ɗakin ta fito ta kwanta ƙasa ta fara rero kukanta tana cewa,
"Hidaya kinga rayuwa kinga ta kanki wallahi dole duk mai zuciyar imani da sauran tausayi a tare da shi ya zubar maki da hawayen wannan lamari, wayyo Hidaya sannu kin ji ?

Inna Kande duk wata ƙulewa ta riga ta gama ƙulewa don haka ta warce littafin ta nufi makewayi da shi tana cewa, "Bari na sako ɗan banza shadda (masai) sai inga abin da za ki sake karantawa ki hau kukan."

Lantai na ganin haka ta wage baki ta ce, "Allah Ya sa ki saka ai dai karatun jarabawarmu ne na makarantar da Yayana yace zan je, babu ruwana domin kuɗi ya kashe masu yawa aka ba shi littafin ya bani."

Sai Inna Kande tayi tsaye da littafin tana kallon Lantai don tabbatar da abin da ta ce idan gaskiya ne.

Lantai kuwa ta sake cewa, "Allah Sarki Yayana kana can kana shan wahala kana samun kuɗi kana sai min littafin karatu Inna Kande na lalatarwa, dole inyi kuka." Ta sake dagewa iyakar ƙarfinta ta saka ihun kuka.

Dole Inna Kande ta dawo da littafin ta wurga mata tana cewa "Idan kika sake min kuka a cikin gida sai na ƙwace littafin nakai makarantarku nace a sauya maki dana kirki yo ina amfanin karatun kuka ?

Ko da Lantai ta ganta da littafin a hannu ta kuma ji abin da Inna Kande ke cewa saita natsu ta dubi Inna Kanden ta ce, "Wannan littafin da kike gani Inna Kande babu komi cikinshi sai karatu kan darasin rayuwar ƴan mata na rantse da Allah idan kika bari na karanta maki shi za ki yadda da abin da nace maki."

Ita dai Inna Kande ta wuceta ta samu waje ta zauna bata tanka ba.
Sai kawai Lantai ta fara ƙoƙarin karantoma Inna Kande labarin dake cikin littafin.

Inna Kande tayi shiru tana sauraren labarin tana jinjina yadda akai aka samu labarin ma .
Ta dubi Lantai ta ce, "Yo wai yanzu haka ake yi daman a wannan lokacin ? Lallai kam karatun nan naku akwai faɗakarwa a cikinsa , da ban tausayi amma kuma mu lokacinmu ai bamu san wata soyayya ba mu iyakarmu da kin kai goma akai ki gidan mijinki."

Littafin Lantai ta aje tayi shiru tana tunani.
Zuwa can ta dubi Inna Kande ta ce, "Inna Kande ya kike tunanin wanda ya rubuta labarin nan yake?

Inna Kande ta dubeta "Au da kina nufin daman ba karatu bane labari ne kika sani inata jinjina abin a ƙasan raina ?
Ni dai nayi mamakin wannan karatu haka naki tiryan-tiryan ashe duk ƙarya ne ?
To bari Yayanki ya zo ai shi ya gane ko wane irin karatu ne.
Lantai ta zumɓura baki ta ce, "Ke fa Inna Kande haka kike wallahi to miye abin kika saka Yayana cikin wannan maganar ?
Ba shi ne ko da yaushe yake ce min jaka ba ? To yanzu kinga ai na zama mai ƙokari tunda ina iya karantawa.

SAI NAGA MARUBUCI (NASIMAT)Where stories live. Discover now