SAI NAGA MARUBUCI (NASIMAT)p 4

5 2 0
                                    

✍🏻✍🏻✍🏻 *SAI NAGA MARUBUCI (NASIMAT)* ✍🏻✍🏻

           Na

Hauwa'u Salisu (Haupha)

  🌟6Stars Indeed

*_________________________________*

*🌈🇰AINUWA 🇼RITER'S✍🏼*
*🇦SSOCIATION🤝🏻*
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation

*_domin shiga  shafin mu na Bakandamiya danna nan_*👇🏻

https://bakandamiya.com/group/71/Kainuwa-writers-association

*_________________________________*

     Page 4

Natsuwa tayi ta sunkuyar da kanta ƙasa, amma sunan marubucin na yawo acikin zuciyarta.

NURA SADA NASIMAT.

Sunan kanshi ya matuƙar birgeta, gaskiya ko ina marubucin nan yake na dabanne, duba ga yadda ko kalaman cikin littafin na daban ne.

Yau kam ko zata kwana nan sai ta tafi da littafin can.
Ɗagowa tayi don taga sunan littafin amma sai taga ya a je littafin ya kafa mata mayun idanunsa masu tsorata ta.
Nan da nan ta birkice ta kama in'ina "Ma.. lam... Ina wuni ?

Banza yayi da ita  ya cigaba da kallonta kawai.

Ta sake maimaitawa "Ina wuni Malam?

"Daman yanzu wuni muke ciki?

Bakinta ta riƙe (Kai ni fa Malam idan ba ganin littafin can nagani a hannuna ba na rantse ba ganin natsuwata za kai ba) cikin ranta take maganar.

"Nuratu Kabir me ke faruwa dake ne ?
Kina abu kamar wata wadda bata san kanta ba?

Kallon inda ya aje littafin tayi tana maganar zuci "Aiki ya sameka Malam indai akan littafin Jarumina Nasimat ne na rantse ka kira ni da kowane suna zan amsa."

"Nuratu ba magana nake maki ba ?

Ta dube shi a ɗan tsorace ta ce, "Malam ina fama da ciwon kai ne mai saka hawaye a kwanakin nan."

Ya dubeta da mamakin yadda take son raina masa hankali yace, "Shi ne kuma kike ta surutai kina ambatar Hidaya dasu Sadik ?

Da sauri ta kalleshi "Haba Malam kamar dai wadda ta ci kai ? Sai kuma tai sauri ta dafe bakinta.

"Nuratu wane littafi ne kike karantawa wanda kika ce nan aka baki shi ?

"Nan kuma ɗaya Malam na rantse ko da wasa baka sanin shi." Cewar zuciyarta a fili kuma sai ta fara dafe kanta alamar ya fara sara mata .

Murmushi yayi ya fice daga office ɗin.
Da gudu ta isa kan tebur ɗin ta ɗauki littafin ta karanta sunan...
    DORON MAGE
            Na

Nura Sada Nasimat

"Wayyo daɗi kashe ni kowa ya huta kawai !

Bangon littafin take kallo yadda taga zanen yasha banbam da wancan littafin sai abin ya sake birgeta ainun.

Ta sumbaci littafin tana cewa "Yau zan gama karanta ina hujjar take na ɗora da kai...
Jin motsin shigowar Malam Muntasir yasa ta aje littafin ta koma yadda take, fuskarta ɗauke da murmushi.

Magani ya miƙa mata tare da ruwa.

Yi tayi tamkar bata fahimci me yake nufi ba.

"Maza ki sha maganin ciwon kan mu fara karatun."

SAI NAGA MARUBUCI (NASIMAT)Where stories live. Discover now