SAI NAGA MARUBUCI (NASIMAT)p8

4 2 0
                                    

✍🏻✍🏻✍🏻 *SAI NAGA MARUBUCI (NASIMAT)* ✍🏻✍🏻

           Na

Hauwa'u Salisu (Haupha)

  🌟6Stars Indeed

*_________________________________*

*🌈🇰AINUWA 🇼RITER'S✍🏼*
*🇦SSOCIATION🤝🏻*
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation

*_domin shiga  shafin mu na Bakandamiya danna nan_*👇🏻

https://bakandamiya.com/group/71/Kainuwa-writers-association

*_________________________________*

   *Wannan page naki  ne baki ɗaya ki ɗauka ki yi abin da duk yayi maki ƙawata FA'IZA MUHAMMAD 6Stars Ineed ba ƙarya bane akwai amana Wallahi ana mugun tare. 🌟*

     Page 8

Ko da Malam Muntasir yadawo ya iske gidanshi a buɗe sai abin ya ba shi mamaki, lokacin daya shiga cikin gidan ya iske yadda akai ma shi da kayan ɗakin sai kawai ranshi ya ba shi sata aka shigo akai ma shi.
Cike da damuwa ya duba inda ya aje kuɗaɗensa na mota da sauran canji, abin mamaki sai ga su a inda ya barsu suke ba'a  sauya masu waje ba.
Cikin sauri ya ɗauka ya ƙirga, cif sun cika ko biyar ba'a ɗauka ba.
Shiru yayi yana tunanin to me aka zo nema a gidan ? Ya duba komi yana nan babu abin da aka ɗauka, ya gyara komi yadda yake ya kwanta yana jinjina al'amarin yadda za a shigo gidan mutum ba'a ɗauki ko tsinke ba, bayan an gama yamutsa duk abin da ke gidan?

Ina littafin da Nuratu ke nacin nema ?
Abin da zuciyarsa ta ambata kenan.

Da hanzari ya duba inda littafin yake yaga bai ganshi ba.

Kenan Nuratu ce tayi ma shi wannan aikin akan littafi ?
Kai ta ina Nuratu zata iya ɓalle kwaɗon dake jikin ƙofar gidan harta ɓalle na ƙofar ɗakin ?
To a cikin wane lokaci ma duk ta aikata hakan ?
Duka minti nawa yayi a gun mai shayin ?
Tabbas yana buƙatar sanin amsoshin nan yasan kuwa gun Nuratu kawai zai same su, don haka gobe ba zai tafiyar asuba ba kamar yadda ya tsara sai ya je gidansu Nuratu domin samun amsoshin tambayoyinsa.

Da haka ya samu barci ya ɗauke shi, da tunani kala-kala a cikin ranshi.

Ita kuwa Lantai tana ganinta riƙe da littafin jarumi Nasimat mai suna DORON MAGE sai farin ciki ya baibayeta cikin zaƙuwa ta tashi ta ɓoye littafin ta ɗauko wanda take karantawa wato INA DA HUJJA ta cigaba da karantawa, tana karatun tana hawaye domin dai labarin ya tsuma mata zuciya sosai da sosai.
"Lallai kam Hidaya dole ki ce KINA DA HUJJA domin wannan ba ƙaramar HUJJA bace ni Lantai haka abin yake ashe ?

Tabbas duk wanda ya biyewa son zuwa haka ke faruwa gareshi daman.

Hasib baka kyauta ba domin Hidaya ai mace ce, an ce kuma kun fimu hankali to akan me ka aikata hakan ?
Kuka Lantai ke yi sosai abin gwanin ban tausayi.

Inna Kande tana farkowa sama-sama take jin surutu da tashin kukan Lantai, sai ta fashe da kukan itama tana cewa.
"Lantai daman nasan jidali kika ɗebo mana yau ga bamu da mai ceton mu sai Allah Lantai baki kyauta ba."

Inna Kande kuka take tana Lantai ta jawo masu masifa da tashin hankali yayin da Lantai ke kukan Hidaya ta matuƙar bata tausayi.

Idanun Inna Kande a rufe suke kada ta buɗe taga wuƙar ɗazun mai walƙiya, tasan yanzu hada gayyar yaransa yayo, shike  nan ƴan Tumakai da Awakan da take kiwatawa don idan auren Lantai ya tashi ta saida ta cika mata ɗaki da jere sun kwashe su.
Ta sake rushewa da kukan takaici ta ce, "Lantai kin min, kin ma kanki don kuɗin kayan ɗakinki suka kwashe wallahi na kai ki daga ke sai tabarma ai."

SAI NAGA MARUBUCI (NASIMAT)Where stories live. Discover now