Hôm nay Túy Nguyệt Lâu phá lệ náo nhiệt.
Liễu Nguyên ngồi ở tiểu gác mái màn lụa, tay cầm lăng lụa phiến, đẩy ra tinh xảo trân châu mành, nhìn đến hoa mụ mụ xoắn đại mông đi lên tới.
Liễu Nguyên tiếp đón bên người nha hoàn: "Tiểu hoàn, cấp mụ mụ mở cửa."
"Đúng vậy."
Hoa mụ mụ vừa lên tới liền mặt mày hớn hở, khóe mắt phấn đều bị nếp nhăn nơi khoé mắt kẹp rớt ba phần. "Ai nha nguyên nhi a, ngươi thật đúng là mệnh hảo phúc khí đại, hôm nay La công tử lại tới nữa, vừa thấy ta liền nói muốn ngươi bán mình khế, tưởng chuộc ngươi đi ra ngoài đâu."
Liễu Nguyên nghe xong lời này, lắc lắc cây quạt, cười châm chọc, "Mụ mụ chớ có nói cười, mấy năm nay, tưởng chuộc ta người không có một trăm cũng có 99, nhưng ta không còn tại đây Túy Nguyệt Lâu, vì ngài bán mạng đâu."
Hoa mụ mụ: "Ai u ~ nguyên nhi nột, mụ mụ cũng muốn cho ngươi đi, nhưng ngươi này thân phận rốt cuộc cùng người khác bất đồng, rốt cuộc phụ thân ngươi...... Ngươi là tội thần chi nữ, này triều đình đem ngươi giao cho ta này Túy Nguyệt Lâu, tự nhiên cũng sẽ không dễ dàng thả ngươi đi ra ngoài."
Liễu Nguyên đứng dậy, tư thái thướt tha, đi đến hoa mụ mụ bên người, "Đã là như thế, mụ mụ lại nói La công tử chuộc ta bực này chê cười?"
Hoa mụ mụ mọi nơi nhìn xem, xác định không người ngoài, mới đối với Liễu Nguyên thì thầm: "Nếu không nói mạng ngươi hảo đâu! Ngươi không phải không biết này La công tử là người nào, hắn cha chính là đương triều một người dưới vạn người phía trên hữu tướng, chuộc ngươi đi ra ngoài, dễ như trở bàn tay."
Liễu Nguyên đi đến bên cửa sổ, nhìn đến ngày thường sáng tỏ minh nguyệt, hôm nay vỏ chăn thượng một tầng yên màu trắng lụa mỏng, chiếu rọi say nguyệt mặt hồ sóng nước lóng lánh.
Nhẹ nhàng nói một câu: "Sợ là họa không phải phúc."
Hoa mụ mụ không nghe thấy, hỏi: "Như thế nào?"
Liễu Nguyên cười cười: "Không như thế nào, ta sợ cao hứng quá sớm, đến lúc đó lại giỏ tre múc nước công dã tràng."
Hoa mụ mụ thấy nàng cười mị người, vỗ về nàng mặt: "Có phổ, hảo hài tử, mụ mụ cả đời bản lĩnh khác không có, xem người chuẩn thực, nhất vãn ngày mai La công tử liền tới lấy bán mình khế, ngươi cùng hắn đi rồi lúc sau, thả đem nửa đời trước chuyện thương tâm đã quên đi."
Liễu Nguyên: "Lao mụ mụ lo lắng, kia đến lúc đó, ngươi muốn nhiều hướng La công tử muốn chút bạc mới được."
Hoa mụ mụ vui vẻ ra mặt, "Vẫn là ngươi đau nhất mụ mụ, thật luyến tiếc ngươi đi a!" Hướng dưới lầu vừa thấy, "Nha, đơn công tử cũng lên đây. Ta trước đi xuống tiếp đón tiếp đón, hắn phỏng chừng yếu điểm ngươi, ngươi cũng chuẩn bị chuẩn bị."
"Hảo."
Đơn công tử quả nhiên điểm Liễu Nguyên thẻ bài, Liễu Nguyên thu thập một chút, đi đến tư cầm thính.
Không nghĩ tới trong sảnh trừ bỏ đơn công tử, còn có một người, lớn lên ngọc diện thư sinh bộ dáng, dáng người rất là trong sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liễu Nguyên Tại Thượng - Khả Nhạc Bất Phân Tứ Lục.
General FictionBản QT. Lưu lên đây cho dễ đọc. Văn án : Chuyện cũ của một tiểu T đẹp trai, nội liễm cùng ngốc nghếch, đại thần kinh mỹ nhân âm nhạc lão sư. Ngốc nhưng mà đẹp a~~~. Tag: Niên hạ, Yêu sâu sắc, Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Liễu nguyên; tạ cản...