Liễu Nguyên lôi kéo nàng ngồi xuống, chó săn dường như cho nàng niết vai, "Tạ lão bản, ngươi vài giờ xuất phát nha? Trên đường có mệt hay không?"
Tạ Cảnh Hề cảm thấy sự tình khả năng không quá thích hợp, kéo xuống tay nàng, đặt ở trong lòng bàn tay, "Ngươi có phải hay không có việc gạt ta?"
Liễu Nguyên: "Sao có thể?! Chính là đau lòng ngươi sao."
Tạ Cảnh Hề kéo tay nàng, hôn một cái cổ tay của nàng, "Rốt cuộc chuyện gì?"
Liễu Nguyên lắp bắp: "Ách, chính là, điền nãi nãi hôm trước tặng một đâu ngó sen hộp, ta lập tức, ân, toàn ăn."
Nhìn đến Tạ Cảnh Hề nhíu mày, nàng vội vàng tiếp theo nói: "Ta biết ngươi đặc biệt thích ăn ngó sen hộp, nhưng là điền nãi nãi tạc thật sự ăn quá ngon, không trách ta."
Tạ Cảnh Hề nhìn nàng này đáng thương vô cùng thật cẩn thận bộ dáng quá đáng yêu, "Không có việc gì, hôm nào hai ta cùng nhau làm."
Nghe thế câu, Liễu Nguyên liền an tâm rồi, nàng thập phần thân thiết ôm quá Tạ Cảnh Hề cổ, "Vậy ngươi cô cô có hay không cho ta mang ăn ngon nha?"
Tạ Cảnh Hề vô ngữ bế nhắm mắt, "Vòng nửa ngày, ở chỗ này chờ ta đâu?"
Liễu Nguyên: "Không không không!"
"Vậy ngươi hôn ta một chút đi, tốt xấu xa như vậy lộ ta bối trở về."
Liễu Nguyên kiều cái miệng nhỏ hôn nàng một chút, đôi mắt sáng lấp lánh, "Mang cái gì?"
Tạ Cảnh Hề: "Thịt dê hầm cà rốt."
Liễu Nguyên lập tức đẩy ra Tạ Cảnh Hề, "Oa! Quá bổng lạp, ta đi nấu cơm."
Tạ Cảnh Hề ở phía sau chỉ vào mắng: "Ngươi này vô tình vô nghĩa nữ nhân!"
Liễu Nguyên hung tợn quay đầu lại: "Vừa mới thân ngươi bạch hôn!"
Không quá mấy ngày chính là trừ tịch, trừ tịch hôm nay sáng sớm, Liễu Nguyên nhận được ba mẹ từ Thổ Nhĩ Kỳ gửi tới lễ vật.
Nhìn đến chuyển phát nhanh tiểu ca kia một khắc Liễu Nguyên thật là đau lòng, "Tết nhất còn muốn công tác, vất vả vất vả."
Tiểu ca: "Không có biện pháp, vì nhân dân phục vụ sao, còn hảo buổi chiều có nửa ngày giả."
Liễu Nguyên càng nghe càng đau lòng, từ kẹo bàn bắt đem kẹo cùng chocolate, sủy ở tiểu ca trong túi: "Tân niên vui sướng, vất vả."
Tiểu ca cũng không chối từ: "Ăn tết vui sướng, cảm ơn đại tỷ a!" Sau đó đóng cửa lại đi rồi.
Liễu Nguyên: "..........."
"Tạ Cảnh Hề! Tức chết ta lạp!"
Tạ Cảnh Hề từ thư phòng ra tới, "Làm sao vậy?"
Liễu Nguyên tức giận: "Ta cho chuyển phát nhanh tiểu ca một phen đường, hắn, hắn cư nhiên nói cảm ơn đại tỷ?! Sớm biết rằng không cho hắn, ta nơi nào giống đại tỷ a?!"
Tạ Cảnh Hề vỗ vỗ nàng phía sau lưng, "Hắn mắt vụng về hắn mắt vụng về, đừng tức giận, mau nhìn xem thúc thúc a di gửi cái gì lễ vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Liễu Nguyên Tại Thượng - Khả Nhạc Bất Phân Tứ Lục.
Tiểu Thuyết ChungBản QT. Lưu lên đây cho dễ đọc. Văn án : Chuyện cũ của một tiểu T đẹp trai, nội liễm cùng ngốc nghếch, đại thần kinh mỹ nhân âm nhạc lão sư. Ngốc nhưng mà đẹp a~~~. Tag: Niên hạ, Yêu sâu sắc, Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Liễu nguyên; tạ cản...