Tạ Cảnh Hề buồn bực tâm lập tức mềm mại hóa thành một bãi xuân thủy, Liễu Nguyên đại khái không biết, nàng cười như vậy giảo hoạt, ngữ khí nghịch ngợm bộ dáng cỡ nào có lực sát thương.
Tạ Cảnh Hề thở dài, ôm Liễu Nguyên, nhẹ nhàng nói: "Lại bị bạn lữ của ta chữa khỏi."
Cuối tuần thời điểm, vì cấp Tạ Cảnh Hề giải áp, Liễu Nguyên mang nàng đến bắn tên quán phóng nhẹ nhàng.
Phía trước Tạ Cảnh Hề chỉ là nghe nói nàng thích bắn tên, nhưng chưa từng tận mắt nhìn thấy đến quá. Hiện tại nhìn nàng chấp cung đĩnh bạt dáng người, tiêu sái soái khí, thế nhưng có điểm tin tưởng nàng là nữ hiệp loại này chuyện ma quỷ ==
Tạ Cảnh Hề cầm cung, hỏi nàng: "Ngươi là khi nào học bắn tên?"
Liễu Nguyên nhắm chuẩn hồng tâm, "Đại học thời điểm tham gia bắn tên xã đoàn, bất quá ngây người nửa năm đã bị bách lui xã."
Tạ Cảnh Hề bật cười: "Vì cái gì?"
Liễu Nguyên có điểm ngượng ngùng, "Bởi vì ta thượng tam tiết khóa, bắn chặt đứt bốn chi mũi tên."
Tạ Cảnh Hề: "Ngươi như thế nào làm được?"
"Liền chết sống bắn không thượng bia a, ta cũng thực buồn bực, mỗi lần đều bắn ở trên tường, ai."
Tạ Cảnh Hề: "Không cần đột nhiên lái xe a."
Liễu Nguyên vẻ mặt mộng bức: "Ha? Khai cái gì xe?" Chính mình phản ứng hai giây, nhăn khuôn mặt nhỏ, "Là ngươi quá bẩn đi?"
Tạ Cảnh Hề đứng lên, kéo cung, "Là như thế này kéo cung sao?"
Liễu Nguyên buông trong tay cung tiễn, đứng ở Tạ Cảnh Hề phía sau, "Cánh tay phải muốn phóng bình, hai chân mở ra cùng vai cùng khoan, tay trái buông đi một chút, hảo, cứ như vậy, phóng đi."
Vốn tưởng rằng rất có khí thế một mũi tên, đánh ra đi lại mềm như bông, nhẹ lặng lẽ cắm ở bia thượng.
Liễu Nguyên vỗ vỗ nàng vai, "Lần đầu tiên liền bắn thành như vậy, lợi hại lợi hại, ngẫm lại ta lần đầu tiên, a, nghĩ lại mà kinh, tính không nghĩ."
Tạ Cảnh Hề lại lần nữa kéo cung, "Ngươi lần đầu tiên như thế nào nghĩ lại mà kinh? Khá tốt a."
Liễu Nguyên vỗ về cái trán, "Thỉnh không cần đột nhiên đua xe, có điểm vựng."
Liễu Nguyên phủ lên Tạ Cảnh Hề tay trái, hơi chút bãi chính, lại đỡ hạ nàng eo, "Có thể, phải chú ý tay phải kéo huyền cảm giác, không cần nhưng dĩ vãng trước đưa, làm nó chính mình mượn lực đi ra ngoài."
Tạ Cảnh Hề trên eo có điểm ngứa, "Huấn luyện viên ngươi ở quấy rầy ta sao?"
Liễu Nguyên thuận tay sờ sờ Tạ Cảnh Hề mông, còn trộm nhéo một chút, dán ở nàng bên tai thổi khí: "Lúc này mới kêu quấy rầy đâu hảo đi?"
Tạ Cảnh Hề cảm thấy chính mình thủ đoạn mềm rớt.
Ăn xong cơm chiều, hai người đính trương kịch bản phiếu, Liễu Nguyên nghĩ này bộ kịch bản giống như thuộc về khôi hài loại hình, còn ở cửa mua bắp rang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liễu Nguyên Tại Thượng - Khả Nhạc Bất Phân Tứ Lục.
Tiểu Thuyết ChungBản QT. Lưu lên đây cho dễ đọc. Văn án : Chuyện cũ của một tiểu T đẹp trai, nội liễm cùng ngốc nghếch, đại thần kinh mỹ nhân âm nhạc lão sư. Ngốc nhưng mà đẹp a~~~. Tag: Niên hạ, Yêu sâu sắc, Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Liễu nguyên; tạ cản...