Chương 60

6 0 0
                                    

Lại xả trong chốc lát da, Liễu Nguyên xoa xoa đôi mắt, "Mệt nhọc, ngủ ngon đi, ngày mai khảo thí cố lên."

"Hảo, ngươi trước ngủ, ta còn muốn lại họa trong chốc lát, ngủ ngon."

"Ngủ ngon."

Cắt đứt điện thoại, Tạ Cảnh Hề càng họa càng tâm phù khí táo, buông bút chuẩn bị thay quần áo, Phàn Thiến hỏi: "Đã trễ thế này ngươi làm gì đi?"

Tạ Cảnh Hề xuống giường xuyên giày, "Ta phải về nhà."

Hứa Miểu: "Liễu Nguyên tỷ tỷ làm sao vậy?"

"Nàng hảo đâu, chính là có điểm quá nhảy nhót, chuẩn bị trở về trước treo lên đánh một đốn."

Hứa Miểu đôi tay chống cằm: "Oa! Không nghĩ tới ngươi thế nhưng là chữ cái vòng kia một quẻ!"

Phàn Thiến: "Ngày mai buổi sáng 9 giờ rưỡi muốn khảo thí."

Tạ Cảnh Hề cõng lên bao, "Ta biết, tới kịp." Sau đó liền thập phần vững vàng đi rồi.

Đang ở phiên thư thường an an sách lưỡi: "Tình yêu khiến người xúc động."

Phàn Thiến: "Liễu Nguyên thật là tu tám đời phúc khí, có thể tìm được cảnh hề."

Hứa Miểu: "Hắc! Ngươi nói lời này ta liền không thích nghe, Tạ Cảnh Hề còn tu tám đời phúc khí có thể tìm được chúng ta Liễu Nguyên đâu, ta cẩn lấy vũ trụ duy ái cua liễu CP hậu viện hội hội trưởng thân phận đối với ngươi tỏ vẻ mãnh liệt khiển trách!"

Thường an an: "...... Thực sự có cái này hậu viện hội?"

Hứa Miểu: "Ngẩng kia đương nhiên! Vốn dĩ hội trưởng hội viên đều là ta một người nhi, hiện tại chúng ta có chín hội viên!"

Mênh mang vũ trụ trung, liền chín hội viên...... Nghe tới liền rất lợi hại đâu.

Tạ Cảnh Hề lái xe về đến nhà thời điểm, Liễu Nguyên đã chuẩn bị ngủ, nghe được vặn khoá cửa thanh âm, vừa định túm lên bóng chày côn, kết quả vừa thấy là Tạ Cảnh Hề, vỗ vỗ bộ ngực: "Ngươi làm ta sợ nhảy dựng, như thế nào đột nhiên đã trở lại? Tới bắt gian?"

Tạ Cảnh Hề vốn dĩ thật sự muốn cắn nàng một ngụm, nhìn đến nàng trong nháy mắt, bỗng nhiên sở hữu không thoải mái đều tan thành mây khói, kết quả nàng còn chủ động nhắc tới.

Tạ Cảnh Hề bóp nàng mông, ở nàng bên tai hung tợn nói: "Còn bắt gian? Nếu là ngươi xuất quỹ, ta sẽ ngay tại chỗ bóp chết ngươi, thật sự."

Liễu Nguyên bẹp miệng, vội vàng giơ tay hoàn thượng nàng cổ, nhảy khởi, hai chân quấn lấy nàng eo, cả người giống koala giống nhau lay ở trên người nàng: "Ai da ai da, làm gì đột nhiên dọa người, ta chỉ ái ngươi nha, nói cái gì đâu."

Tạ Cảnh Hề nâng nàng mông, để sát vào, "Nói thêm nữa một ít."

Liễu Nguyên ngoan ngoan ngoãn ngoãn: "Không có yêu nhất, cũng không có đệ nhị ái, ta chỉ ái ngươi, chỉ cần ngươi muốn, bầu trời sao trời ta đều sẽ trích cho ngươi."

Vuốt mông ngựa thực dùng được, Tạ Cảnh Hề ôm nàng càng khẩn, thanh âm trầm thấp: "Lại nói một chút."

Liễu Nguyên vẻ mặt đưa đám: "Tạ đại lão, ta thật sự từ nghèo, ta đều phải trích ngôi sao ngươi còn muốn ta như thế nào?!"

Liễu Nguyên Tại Thượng - Khả Nhạc Bất Phân Tứ Lục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ