Tạ Cảnh Hề muốn gia nhập UC khiếp sợ bộ, hơn nữa là thật khiếp sợ!
Vào tàu điện ngầm về sau, không tiếng động chớp chớp mắt, phục hồi tinh thần lại thời điểm, phát hiện chính mình tay chân lạnh lẽo.
Nàng nhớ rõ!
Cũng là, uống say lại không phải mất trí nhớ, như thế nào sẽ không nhớ rõ đâu?
Nhưng là nàng nhớ rõ cái gì? Lại nhớ rõ nhiều ít đâu?
Tạ Cảnh Hề rối rắm, Liễu Nguyên nhớ không dậy nổi khi, nàng sinh khí; Liễu Nguyên nhớ lại khi, nàng trong lòng lại không đế. Ai, thật là ma người. Người này vì cái gì cố tình là chính mình lão sư?
Hơn nữa nhất lệnh người nghi hoặc chính là Liễu Nguyên thái độ. Nàng không duy trì không phản kháng, thậm chí vừa mới cuối cùng liếc mắt một cái, còn có biết nghe lời phải trêu đùa, phảng phất chuyện xưa trung tâm không phải nàng.
Tới rồi trạm, Tạ Cảnh Hề đi ra tàu điện ngầm khẩu, bị gió lạnh rót đầy cõi lòng, Tạ Cảnh Hề đánh run run, từ túi áo lấy ra di động.
Biên điều bằng hữu vòng: ' vốn tưởng rằng giả heo ăn thịt hổ chính là chính mình, không nghĩ tới chính mình mới là bị ăn luôn cái kia. ' nhìn hai lần, không tật xấu, phát ra đi.
Di động lớn lên ở trên tay thiếu nữ nhậm nhạc nhạc đồng học, giây bình luận: ' quá cao thâm, xem không hiểu, mau trở lại đều đang đợi ngươi. '
Tạ Cảnh Hề thu hồi di động, bước nhanh đi vào cổng trường.
Cùng đại bộ đội chạm trán sau, một đám người mênh mông cuồn cuộn tới rồi tiệm cơm, lại mênh mông cuồn cuộn điểm đồ ăn, Chu Chu: "Như thế nào Tạ tổng, hôm nay chỉnh bạch vẫn là ti?"
Tạ tổng dựa vào ghế dựa, xua xua tay, "Chỉnh không được, trong nhà quản nghiêm, hôm nay tới điểm sữa bò đi."
Mọi người: "Y ~ có người quản có người quản ~"
Tạ tổng bất động như núi, trên mặt cười cười, "Nước trái cây cũng đúng." Đối với người phục vụ nói, "Một hồ dưa hấu, một hồ quả xoài, lại đến một hồ hỗn hợp đi."
Bởi vì ngày hôm sau muốn dậy sớm đi học, đại gia cũng không tục quán, ăn uống no đủ lúc sau, liền trở về trường học.
Mới vừa đi đến ký túc xá, nhậm nhạc nhạc đi rửa mặt, Tạ Cảnh Hề di động vang lên tới, trên màn hình lóe hai cái chữ to —— Liễu Nguyên.
Tạ Cảnh Hề ngoắc ngoắc khóe môi, lau lau tay, cầm lấy di động, trầm trầm khí, thanh thanh giọng nói, "Uy?"
Liễu Nguyên: "Nga? Ăn cơm chiều?"
"Ân."
Liễu Nguyên: "Uống rượu không? Nhiều lời nói mấy câu nghe một chút."
Tạ Cảnh Hề cười cười, "Không uống, thật không uống, nếu không cho ngươi bối đoạn thơ từ."
Liễu Nguyên nheo lại mắt, "Ân..... Hành, kia tới đoạn 《 trần tình biểu 》 đi."
"Thần mật ngôn: Thần lấy hiểm hấn, túc tao mẫn hung, sinh hài tháng sáu, từ phụ tạ thế, hành năm 4 tuổi, cữu đoạt mẫu chí. Tổ mẫu Lưu mẫn thần ốm yếu, tự mình làm nuôi nấng. Thần thiếu nhiều bệnh tật, chín tuổi không được, cô độc cơ khổ, đến nỗi thành lập........"
BẠN ĐANG ĐỌC
Liễu Nguyên Tại Thượng - Khả Nhạc Bất Phân Tứ Lục.
General FictionBản QT. Lưu lên đây cho dễ đọc. Văn án : Chuyện cũ của một tiểu T đẹp trai, nội liễm cùng ngốc nghếch, đại thần kinh mỹ nhân âm nhạc lão sư. Ngốc nhưng mà đẹp a~~~. Tag: Niên hạ, Yêu sâu sắc, Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Liễu nguyên; tạ cản...