Đem Liễu Nguyên đưa đến lý công lâu cửa, Tạ Cảnh Hề trở lại phòng học, Thiệu xa xoay đầu tới, nói khẽ với Tạ Cảnh Hề nói: "Cảnh ca thật là đủ có thể, như vậy chiêu mỹ nữ đâu? Vừa mới cái kia là tỷ tỷ ngươi sao?"
Tạ Cảnh Hề: "Ta bạn gái."
Thiệu xa thực giật mình: "Trách không được ngươi đối Thẩm mỹ nữ không có hứng thú, nguyên lai là trong nhà có một cái Trần A Kiều."
Hứa Miểu: "Liễu Nguyên tới? Ngươi sao không gọi tỉnh ta?"
Tạ Cảnh Hề thực giật mình: "Kêu ngươi làm gì?"
"Ngươi xem ngươi người này, ta đã lâu không gặp nàng tưởng nàng không được a?"
Tạ Cảnh Hề từ di động album tìm được một trương Liễu Nguyên uống cà phê bên miệng dính một vòng "Râu bạc" ảnh chụp, đem điện thoại đưa tới Hứa Miểu trước mặt, "Xem đi, ở trên di động nhìn xem là được."
Hứa Miểu: "Oa, cười hảo đáng yêu, có thể hay không truyền cho ta nha?"
Tạ Cảnh Hề đem điện thoại đoạt lại đây, "Không cho nhìn."
Hứa Miểu vô ngữ: "Cảnh ca ngươi sao nhỏ mọn như vậy, nói như thế nào ta đều là trạm hai ngươi cp cơm hảo sao, ngươi nhìn ngươi này keo kiệt kính! Ta muốn thoát cơm, từ giờ trở đi ta là Liễu Nguyên duy cơm hừ!"
Tạ Cảnh Hề buông tay: "Chiêu này vô dụng, nói cái gì đều sẽ không truyền cho ngươi."
Ly mười một còn có một vòng, Tạ Cảnh Hề đi tham gia bò câu xã xã đoàn hội nghị, bởi vì có sinh viên năm nhất lực lượng gia nhập, mọi người đều có vẻ thực hưng phấn.
Xã trưởng lưu trữ tấc đầu, ăn mặc giống cái trung quy trung củ khoa học tự nhiên sinh, không cần giống, chính là.
Xã trưởng: "Ta trước nói một chút chúng ta lần này hoạt động an bài, khi trường hai ngày một đêm, đầu tiên chúng ta ở cổng trường ngồi xe đến say bí tỉ sơn, sau đó lên núi đến đỉnh núi, ở đỉnh núi thưởng thức thược dược viên, tham quan Diệu Âm Các, sau đó đến sườn núi cắm trại khu trát lều trại...... Có mang người nhà hiện tại nhấc tay, chúng ta hiện tại muốn liên hệ định lều trại."
Tạ Cảnh Hề cảm thấy bọn họ xã còn rất lợi hại, nghe giống cái rất đại rất chính quy hoạt động đâu, liền lều trại đều có hợp tác đơn vị.
Thống kê xong nhân số, xã trưởng lại nói đến hoạt động kinh phí, nghe được giá cả thời điểm Tạ Cảnh Hề mở rộng tầm mắt, vé vào cửa, ăn cơm, thuê lều trại từ từ, một nhân tài 60 đồng tiền? Này cũng quá...... Tiện nghi đi?
Xã trưởng: "Có thể bắt được như vậy tiện nghi giá cả, chúng ta muốn đặc biệt cảm tạ mễ đạt đồng học, cái này thuê lều trại đại ca là mễ đạt một vị phương xa biểu ca, cho chúng ta như vậy thấp giá cả cơ hồ làm chính là thâm hụt tiền mua bán, đại gia vì mễ đạt bốp bốp bốp bốp."
Thưa thớt tiếng vỗ tay vang lên tới, mễ đạt cũng là cái thẹn thùng người, ngượng ngùng cúi chào tay, "Cũng không tới thâm hụt tiền nông nỗi, song thắng song thắng, đại gia chơi hảo là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Liễu Nguyên Tại Thượng - Khả Nhạc Bất Phân Tứ Lục.
General FictionBản QT. Lưu lên đây cho dễ đọc. Văn án : Chuyện cũ của một tiểu T đẹp trai, nội liễm cùng ngốc nghếch, đại thần kinh mỹ nhân âm nhạc lão sư. Ngốc nhưng mà đẹp a~~~. Tag: Niên hạ, Yêu sâu sắc, Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Liễu nguyên; tạ cản...