Chương 28

10 0 0
                                    

Kỳ thật Tạ Cảnh Hề vẫn luôn muốn hỏi Liễu Nguyên, ' chúng ta rốt cuộc là cái gì quan hệ '. Hiện tại làm thân, ngẫu nhiên cũng có thể lau đến du, nhưng là Liễu Nguyên thái độ, vẫn luôn quái quái......

Quá muốn hỏi, nề hà gần nhất sự tình quá nhiều, hai người đều có điểm gà bay chó sủa.

Chờ đến rảnh rỗi đi, lại nghênh đón nguyệt khảo, Tạ Cảnh Hề đành phải đem này đó tâm tư phóng một phóng, chuyên tâm chuẩn bị khảo thí.

Chính chuyên tâm bối từ đơn thời điểm, bên cạnh nhậm nhạc nhạc đồng học đột nhiên kêu rên một tiếng.

Dọa tiểu tạ đồng học nhảy dựng, "Làm sao vậy?"

Nhậm nhạc nhạc sâu kín vọng lại đây, "Ngươi biết thứ bảy là ngày mấy sao?"

Tạ Cảnh Hề: "Nguyệt khảo nhật tử."

Nhậm nhạc nhạc bắt lấy nàng cánh tay lay động, "Đó là đêm Bình An a đêm Bình An a an đêm a đêm a!"

Tạ Cảnh Hề nhíu mày, "Kia không phải nhân gia tình lữ độc quyền, ngươi đi theo rống rống gì?"

Nhậm nhạc nhạc bị đông lạnh trụ, nghiến răng nghiến lợi: "Ngươi nãi nãi!"

Tạ Cảnh Hề vỗ vỗ tay nàng, "Hảo đi hảo đi, ta cho ngươi mua quả táo ăn tổng được rồi đi."

"Hừ! Đưa lão nương quả táo muốn xếp hàng hảo đi?"

Nguyệt khảo lại lần nữa đụng tới lão bằng hữu, béo tổng.

Béo tổng lại lần nữa tin tưởng tràn đầy: "Tạ tổng, lần này khảo thí thập phần có tin tưởng, lần sau tuyệt đối có thể tiến nhị trường thi, cùng nhau cùng nhau."

Tạ Cảnh Hề cười cười, "Lần này phỏng chừng thật không được, cảm giác không đi bốn trường thi liền không tồi."

Béo tổng đỡ nàng vai, liên tiếp đau kịch liệt, "Là cái gì sử ngươi sa đọa?"

Tạ Cảnh Hề: "........... Ái, tình yêu?"

Buổi sáng khảo xong, Tạ Cảnh Hề cấp Liễu Nguyên gọi điện thoại, "Giữa trưa cùng nhau ăn cơm?"

"Hảo a hảo a."

Tạ Cảnh Hề biên nhìn Liễu Nguyên đào cơm, biên lấy ra quả táo, đặt ở nàng trước mặt, "Đưa cho ngươi."

Liễu Nguyên giương mắt, tiếp nhận tới, "Cái gì a?"

Tạ Cảnh Hề: "Hôm nay không phải quả táo tiết sao, muốn ăn quả táo."

Liễu Nguyên phản ứng trong chốc lát, thần sắc xấu hổ, "Nhà của chúng ta tin phật."

Tạ Cảnh Hề: "......" Sau đó lại đem quả táo túm trở về, "Kia trả ta đi."

Liễu Nguyên vội vàng bắt lấy, "Đừng đừng đừng, ta ăn, coi như bình thường quả táo ăn cũng đúng a."

Mở ra vừa thấy, quả táo thượng ấn tự: Giáng Sinh vui sướng.

Ách ==

Liễu Nguyên lại trang lên, "Buổi tối ăn đi, buổi tối hai ta một người một nửa."

Nguyệt khảo qua đi không mấy ngày, liền Nguyên Đán, còn hảo Tạ Cảnh Hề cao nhị, có thể phóng ba ngày giả, không giống cao tam đảng, chỉ có một ngày.

Liễu Nguyên Tại Thượng - Khả Nhạc Bất Phân Tứ Lục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ