Chương 54

7 0 0
                                    

Phàn Thiến chỉ chỉ Lý dương tinh bên cạnh Lý minh nguyệt, "Cái kia chính là người nhà?"

Tạ Cảnh Hề nhớ tới Lý phó xã trưởng tên, "Bọn họ hẳn là thật là người nhà, học bá bên cạnh vị kia kêu Lý minh nguyệt, là chúng ta phó xã trưởng."

Phàn Thiến hiểu rõ gật gật đầu.

Liễu Nguyên nhỏ giọng nói: "Hai ngươi như vậy lén lút, là có cái gì tác chiến kế hoạch sao?"

Tạ Cảnh Hề nghiêng đầu hôn nàng một chút, cũng dùng khí vừa nói: "Không có."

Liễu Nguyên hôm nay mặc một cái trường đến cẳng chân chữ cái hắc t, sau đó lại bộ kiện trường hắc váy lụa, vì leo núi xuyên song tiểu bạch giày, quần áo vẫn là Tạ Cảnh Hề tuyển, một chút đều không hiện dáng người, còn hảo Liễu Nguyên vừa ốm vừa cao, bằng không mặc vào tới quả thực tai nạn hiện trường.

Tạ tổng thật sự quá tâm cơ.

Tuy rằng đã đến kim thu mười tháng, nhưng thời tiết vẫn cứ nóng bức khó nhịn, mới bò trong chốc lát trên cổ liền bắt đầu ra mồ hôi, Liễu Nguyên đem đầu tóc gom lại, tùy ý bàn cái viên đỉnh ở trên đầu, cùng này thân quần áo nhưng thật ra rất xứng.

Mắt nhìn còn không có bò vài bước, Liễu Nguyên túm chặt Tạ Cảnh Hề thủ đoạn, "Ta hối hận cùng ngươi cùng nhau tới leo núi, hiện tại đi xuống tới kịp sao?"

Tạ Cảnh Hề đem tay nàng nắm ở trong tay, "Ngươi xem nào triều nào đại cái nào nữ hiệp là bò không được sơn?"

Liễu Nguyên thẳng lắc đầu: "Ta không phải nữ hiệp, ta không phải!"

Tạ Cảnh Hề: "Cố lên bảo bối, tới rồi cho ngươi khen thưởng."

"Ta không muốn không muốn."

Thật vất vả bò đến giữa sườn núi, xã trưởng chỉ vào một tảng lớn mặt cỏ: "Đây là chúng ta buổi tối cắm trại địa phương." Sau đó tiếp theo hướng lên trên bò.

Liễu Nguyên nhíu mày: "Nếu tới rồi liền trực tiếp đáp lều trại đi, vì cái gì còn muốn hướng lên trên bò a?"

Phía trước tô bắc nghe được cười lắc đầu.

Lại xem nhân gia học bá tổ, khí định thần nhàn đi phía trước đi, quả thực là như giẫm trên đất bằng.

Tạ Cảnh Hề: "Hảo ấu trĩ, leo núi còn muốn so."

Liễu Nguyên lắc lắc Tạ Cảnh Hề tay, chỉ chỉ tiểu quán: "Ta muốn ăn bắp."

Tạ Cảnh Hề: "Ăn liền ngoan ngoãn bò?"

"Ân ân."

Tạ Cảnh Hề đi mua bắp, vừa lúc, cũng có thể không phải vừa lúc, Thẩm Linh Tê đến tiểu quán mua nước đá.

Phó xong tiền, Tạ Cảnh Hề hỏi nàng: "Leo núi mệt sao?"

Thẩm Linh Tê thoạt nhìn trạng thái cũng không tệ lắm, "Còn hành, ta cao trung thời điểm mỗi ngày chạy bộ buổi sáng."

Tạ Cảnh Hề gật gật đầu, triều Liễu Nguyên đi qua đi, "Ăn xong liền một hơi bò lên trên đi ha?"

Liễu Nguyên nhéo bắp, dở khóc dở cười liếc Tạ Cảnh Hề liếc mắt một cái, chọc đến Tạ Cảnh Hề cũng cười rộ lên. Liễu đại gia: "Đừng cười, ta thật sự không am hiểu làm cái này."

Liễu Nguyên Tại Thượng - Khả Nhạc Bất Phân Tứ Lục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ