Uống xong rồi cà phê, Liễu Bẩm Đào mới vừa ngồi xuống còn không có hai phút, nhớ tới, "Tiểu tạ có thể hay không hạ cờ vây?"
Tạ Cảnh Hề bỗng nhiên cảm thấy, khả năng không phải khách du lịch, là tới khảo thí, "Sẽ một chút da lông."
Liễu Bẩm Đào lại hưng phấn đứng lên, "Thật là khó được các ngươi tuổi này hài tử còn hiểu cái này, phía trước nàng ca ở nhà thời điểm còn có người bồi ta hạ hai bàn, hiện tại liền bồi chơi người đều không có, mau tới mau tới."
Tạ Cảnh Hề: "Liễu Nguyên tỷ tỷ sẽ không sao?"
Liễu Nguyên nghe thế xưng hô, mãnh quay đầu xem nàng, lúc kinh lúc rống cùng con thỏ dường như, Tạ Cảnh Hề đốn giác buồn cười.
Liễu Bẩm Đào: "Nàng? Nàng liền quy tắc đều nghe không hiểu."
Liễu Nguyên rít gào: "Ta nghe hiểu!! Chính là không nghĩ cùng ngươi tính toán thiệt hơn!"
Liễu Bẩm Đào: "Thôi đi, ngươi liền không lớn lên ngoạn ý nhi."
Thẳng thắn giảng, Tạ Cảnh Hề vẫn là có điểm sợ Liễu Bẩm Đào, không ngừng là bởi vì hắn là Liễu Nguyên ba ba, còn bởi vì Liễu Bẩm Đào người này trên người cường đại khí tràng, ngươi ở hắn bên người tổng sợ hãi nào sự kiện không có làm đối chiêu hắn chán ghét.
Lại hoặc là cái loại này, sợ hãi câu nào lời nói chưa nói đối, rụt rè.
Cho nên tạ đồng học chiến thuật chính là, có thể không nói lời nào liền không nói.
Còn hảo Liễu Bẩm Đào không giống Triệu nữ sĩ giống nhau lảm nhảm, hai người từ bắt đầu chơi cờ, khả năng đối thoại đều không đến tam câu, trong đó bao gồm Liễu Bẩm Đào: "Nha!" "Thật sự có tài!"
Còn có tiểu tạ đồng học một câu: "Không không không."
Rất là hài hòa.
Liễu Nguyên tiến vào thêm trà thời điểm, thấy hai bên đội viên biểu tình nghiêm túc nghiêm túc, "Ta còn tưởng rằng không cẩn thận lầm xông cái gì thi đấu hiện trường đâu."
Không ai lý nàng.
Thêm xong trà cũng không đi vội vã, trực tiếp ở Tạ Cảnh Hề bên người ngồi xuống quan chiến.
Tạ Cảnh Hề cau mày, nghe được Liễu Nguyên nói: "Ngươi giống như mau GG."
Liễu Bẩm Đào ngó nàng liếc mắt một cái: "Xem cờ không nói."
Tạ Cảnh Hề cười cười, nàng cũng biết chính mình muốn GG, chính là không có biện pháp, hạ ở đâu đều là chết.
Này cục thua trận, Liễu Bẩm Đào biên thu quân cờ biên gật đầu, "Không tồi không tồi, so Liễu Nguyên mạnh hơn nhiều."
Liễu Nguyên vẻ mặt vô ngữ, "Khen người liền khen người bái, một hai phải tiện thể mang theo ta làm gì?"
Hai người lại hạ một ván, Tạ Cảnh Hề cảm thấy có điểm dùng não quá độ, đầu óc choáng váng, chính là Liễu Bẩm Đào vẻ mặt chưa đã thèm.
Liễu Nguyên đứng dậy, "Đừng hạ nghỉ một lát đi, ta nhìn đều hôn mê, tiểu cảnh là muốn thi đại học người, phải bảo vệ hảo thị lực." Đem Tạ Cảnh Hề túm ra tới, "Cùng ta đi xem ta phòng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Liễu Nguyên Tại Thượng - Khả Nhạc Bất Phân Tứ Lục.
General FictionBản QT. Lưu lên đây cho dễ đọc. Văn án : Chuyện cũ của một tiểu T đẹp trai, nội liễm cùng ngốc nghếch, đại thần kinh mỹ nhân âm nhạc lão sư. Ngốc nhưng mà đẹp a~~~. Tag: Niên hạ, Yêu sâu sắc, Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Liễu nguyên; tạ cản...