Chương 46

11 1 0
                                    

Tạ Cảnh Hề hào phóng đem cánh tay bãi ở nàng trước mắt, "Khó coi sao?"

Liễu Nguyên nhìn chằm chằm kia hắc hắc hồng hồng một đoàn, huyết vảy còn không có tiêu, thật sự không thể xưng là đẹp, "Ách, đây là hai chỉ điểu sao? Còn có cành liễu."

Tạ Cảnh Hề cúi đầu hôn hạ nàng cánh tay, "Ân, chim sáo đá. Là ở cây liễu thượng đáp oa điểu."

Liễu Nguyên nhướng mày, cười rộ lên, "Tạ đồng học thật sự thực sẽ ném thẳng cầu a." Lời này nghe tới rất giống là ở cầu hôn.

Tạ Cảnh Hề: "Bằng không ngươi cho rằng như thế nào đuổi theo Liễu lão sư?"

Tới hoa sơn công viên ăn cơm dã ngoại người còn rất nhiều, Liễu lão sư không nghĩ tới, ở nàng trạch ở nhà nhật tử, mặt khác thị dân thế nhưng sinh hoạt như thế muôn màu muôn vẻ.

Liễu Nguyên nằm ở trên cỏ, loang lổ dương quang xuyên thấu qua lá cây, chiếu vào người trên mặt, tinh tinh điểm điểm. Ngẫu nhiên có gió thổi tới, mang theo mùa hạ mới có nhiệt tình, cho người ta thực an tâm cảm giác.

Liễu Nguyên hỏi: "Ngươi là nghĩ như thế nào khởi ăn cơm dã ngoại?"

Tạ Cảnh Hề: "Khảo thí phía trước mọi người đều ở thảo luận khảo xong phải làm chút cái gì, ta cẩn thận kế hoạch thật lâu, có rất nhiều tưởng cùng ngươi cùng nhau làm sự."

Liễu Nguyên tới hứng thú: "Đều có cái gì nha?"

Tạ Cảnh Hề điểm điểm nàng chóp mũi, "Bí mật."

Liễu Nguyên: == sau đó đối nàng so đo ngón giữa.

Tạ Cảnh Hề bắt lấy tay nàng, "Bảo bối, ngươi đây là tính | ám chỉ sao?"

Liễu lão sư trả lời thập phần nghiêm trang: "Không phải."

Tạ Cảnh Hề nhướng mày.

Cách vách dưới tàng cây tiểu bằng hữu nháy mắt to đi đến các nàng trước mặt, chỉ vào Liễu Nguyên trong tay bánh gừng tiểu nhân bánh quy nói: "Oa tỷ tỷ, ngươi cái này bánh quy hảo đáng yêu a!"

Liễu Nguyên bị này thanh "Tỷ tỷ" lấy lòng tới rồi, nàng cười vẻ mặt hiền từ, "Ngươi muốn ăn sao? Đưa ngươi một cái?"

Cách vách thụ gia trưởng: "Kỳ kỳ, không thể lấy tỷ tỷ đồ vật nga, như vậy không lễ phép."

Liễu Nguyên cười cười: "Không có quan hệ," đối với kỳ kỳ nói, "Vậy ngươi lấy một cái ngươi đồ vật cùng tỷ tỷ trao đổi được không?"

Tiểu bằng hữu tung ta tung tăng trở về cầm căn chuối, "Tỷ tỷ ta dùng chuối cho ngươi đổi."

"Hảo a." Liễu Nguyên tiếp nhận chuối, đem bánh gừng tiểu nhân đưa cho nàng.

Kỳ kỳ mụ mụ: "Ngươi muốn nói cảm ơn nga."

Thực ngoan kỳ kỳ tiểu bằng hữu, "Cảm ơn tỷ tỷ bánh quy."

Liễu Nguyên gật gật đầu, "Cũng cảm ơn ngươi chuối."

Tiểu bằng hữu tung ta tung tăng đi rồi, Tạ Cảnh Hề hỏi nàng: "Ngươi là bởi vì thích tiểu bằng hữu mới đương lão sư sao?"

Liễu Nguyên Tại Thượng - Khả Nhạc Bất Phân Tứ Lục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ